Ảo Ảnh

ẢO ẢNH

"Nỗi sợ hãi là không có thật. Nơi duy nhất mà nỗi sợ hãi có thể tồn tại là trong suy nghĩ của chúng ta về tương lai. Nó là một sản phẩm của trí tưởng tượng, khiến chúng ta sợ những thứ không có ở hiện tại và có thể không bao giờ tồn tại." ☀️☘❤

Các lực lượng Cabal đen tối đã cố gắng tạo ra một nhận thức sai lầm trong nhiều thế kỷ bằng mọi cách và trong mọi phương diện lĩnh vực, khu vực để đe dọa con người với mục đích khiến chúng ta sợ hãi và suy yếu. Trong hàng trăm năm, con người thậm chí đã được dạy để kính sợ Đấng tạo hóa nhân danh tôn giáo.

Đừng sợ Đấng Tạo Hóa! "Ngài ấy" không phán xét, chỉ trích hay trừng phạt bạn, bởi vì "Ngài ấy" là "Tình yêu thiêng liêng", "Tình yêu" thuần khiết, tình yêu của Ngài ấy là "vô điều kiện". Làm sao một thứ tình yêu thuần khiết lại có thể chứa đựng những cảm xúc tiêu cực như vậy!

Hãy quên tất cả các mệnh lệnh, quên tất cả các loại bắt buộc, những điều này; đó chỉ là công việc của những người muốn truyền cảm giác tội lỗi và kiểm soát, thao túng bạn.

Nhiều kiến thức phổ quát đã bị loại bỏ và biến đổi thành các hệ thống niềm tin khác nhau để gây sợ hãi và kiểm soát bằng cách làm lệch lạc và biến dạng thông tin vũ trụ trong bản chất của chúng, đôi khi là vô tình, đôi khi là cố ý, bởi những người nói hoặc viết chúng hoặc do chúng sai khiến.

Nếu bạn không thể thấy "Ngài" (Đấng Tạo Hóa), trong ánh bình minh, trong một khung cảnh hoặc trong thiên nhiên, trong con mắt của mọi sinh vật sống và trong một hạt giống, bạn sẽ không tìm thấy "Ngài" trong bất kỳ cuốn sách nào!

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Chúng ta tồn tại như những con người trong không gian vật chất ảo này, kết hợp ý thức vô hạn của chúng ta với vật chất tế bào, cho cuộc phiêu lưu khám phá sự sống của tính hai mặt. Đó là biểu hiện của "Trí thông minh vĩnh cửu" trong vô số loài khác và chúng ta dưới hình dạng của con người như một phần của "Đấng tạo Hóa".

Thể hiện tình yêu, sự tôn trọng và lòng trắc ẩn đối với tất cả các dạng sống. Đừng đối xử với bất kỳ sinh vật nào "những gì" bạn không muốn cho chính mình, bởi vì tất cả chúng là phản ánh của tạo hóa.

Mỗi linh hồn là một tấm gương trong đó "Đấng sáng tạo" đang quan sát chính mình.

Và đừng quên; Không có cuốn sách nào được viết trên thế giới tốt hơn những gì được viết bằng trái tim của bạn.

Mua đá năng lượng:

Miễn là bạn đã mở "mắt trái tim" của mình!

Sở hữu sự tỏa sáng của bạn!☘

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh