Bí Mật Của Những Bí Mật - Giới Thiệu

BÍ MẬT CỦA NHỮNG BÍ MẬT - GIỚI THIỆU

Bí mật của những bí mật - Osho là một cuốn sách không hề dễ đọc. Đây là một quyển sách tổng hợp lại bài giảng của Osho. Có thể bạn đọc mà không hiểu cuốn sách này đang nói về vấn đề gì. Tuy nhiên, nếu như bạn đã từng trải nghiệm qua, thì bạn sẽ hiểu ý nghĩa của chúng.

Bí mật của những bí mật là một trong những luận thuyết bí truyền nhất trên thế giới. Nó sẽ chỉ cho bạn cách làm thế nào để không còn là một hạt giống mà trở thành một bông hoa sen nghìn cánh. Nó là biểu tượng đại diện cho sự hoàn hảo, toàn vẹn. Hơn nữa, bông hoa đại diện cho sự hiện thực hóa tiềm năng - vẻ đẹp, sự hùng vĩ, tráng lệ của hiện hữu.

Có thể cuốn sách này là một trong những luận thuyết cổ xưa nhất trên thế giới - ít nhất là hai mươi lăm thế kỷ. Nhưng hai mươi lăm thế kỷ có thể được truy ngược lại rất dễ dàng. Và luận thuyết này, độc nhất, là một tổng hợp tuyệt vời của tất cả các tôn giáo lớn. Kinh thánh thuộc về người theo đạo Thiên chúa, kinh Talmud thuộc về người Do Thái, kinh Veda thuộc về người theo đạo Hindu, kinh Pháp Cú dành cho người theo đạo Phật, đạo đức kinh của đạo sĩ. Nhưng cuốn sách nhỏ này, Bí mật của những bí mật, không thuộc về riêng ai, hay nó thuộc về tất cả.

Nó chủ yếu dựa trên các giáo lý của Đạo giáo, một sự nở rộ của cách tiếp cận Đạo giáo đối với cuộc sống và sự tồn tại. Nhưng không chỉ có vậy - Zarathustra đã đóng một vai trò nào đó; những lời dạy của ông ấy được kết hợp trong đó. Giáo lý Phật giáo cũng đã được tích hợp, và một trường phái bí truyền nào đó của những người theo đạo Thiên chúa, những người Nestorian, đã đóng vai trò của họ. Đây là một trong những cách tiếp cận tổng hợp nhất.

Bí mật của những bí mật là một trong những cuốn sách hay nhất về đời sống tâm linh. Nó tiết lộ những phương pháp thực sự khá bí mật của một số ít người Đạo giáo mà hầu như không thể tiếp cận được trừ khi bạn có sự hướng dẫn của một bậc thầy về kỹ thuật này. May mắn thay, Rajneesh đã làm được điều này.

Làm theo phương pháp được tiết lộ trong cuốn sách này đã đưa tôi đến một trải nghiệm Khai sáng tuyệt vời. Rajneesh đã tiết lộ những lời dạy của Đức Phật, Đạo giáo và Mật tông theo một cách mới mẻ, tiết lộ nhiều khía cạnh không thể nghi ngờ. Ông ấy đang nói từ nhận thức cá nhân của mình, không chỉ từ một cuốn sách. Tôi dần dần tách mình ra khỏi niềm tin và thực hành tâm linh trước đây của mình, và bắt đầu coi mình là một thiền sinh của Rajneesh.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Sách Bí mật của những bí mật Osho thực sự là một cuốn sách tâm linh mà bạn nên tham khảo.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh