Thông Tin Là Năng Lượng

THÔNG TIN LÀ NĂNG LƯỢNG

Khi nhận được tin vui, đọc một bài viết hay, nghe bản nhạc yêu thích đều khiến bạn lâng lâng vui vẻ. Ngược lại nếu là tin xấu, một bài viết tiêu cực, một bản nhạc "tệ hại" đều mang lại tâm trạng chán ngán, ủ rũ, buồn bực. Nói cách khác thì thông tin mang theo năng lượng, tùy vào mức tần số dao động được truyền tải sẽ mang lại "cảm xúc" cho đối tượng tiếp nhận thông tin là tích cực, tiêu cực hoặc lẫn lộn.

Tất nhiên cũng phải xem xét đến khả năng phòng vệ, mức độ thu nạp của người tiếp nhận thông tin mới đánh giá được sức ảnh hưởng. Ví dụ như bạn đọc một bài viết mà bạn chẳng hiểu hoặc không có sự chú tâm (đọc xong chẳng nhớ) thì dù nó mang theo năng lượng gì nó cũng không ảnh hưởng được đến bạn. Lần đầu tiên bạn nghe nói về Covid bạn cảm thấy lo lắng, bất an và sợ hãi, nhưng nếu nghe từ tháng này sang tháng khác, năm này qua năm khác thì bạn gần như chẳng còn cảm xúc gì với những thông tin dạng đó. Đơn giản bạn đã có sự hiểu biết khá rõ về Covid chứ không còn "mơ hồ" như "thủa ban đầu". Bạn đã làm chủ được cảm xúc của mình và Covid đã không còn khiến bạn bấn loạn và hoang mang như nó đã từng.

Mỗi ý nghĩ đều mang theo năng lượng của nó, nghĩ tích cực thì vui mà tiêu cực thì buồn. Ý nghĩ tồn tại ở dạng sóng lan truyền, đầu tiên nó sẽ ảnh hưởng đến chính người đang suy nghĩ, thứ hai ảnh hưởng đến môi trường sống xung quanh chủ thể. Vì nó là sóng nên nó tương tác với mọi vật hữu hình và vô hình trên con đường đi của nó, nhất là những đối tượng cùng tần số có thể cộng hưởng với nó. Vậy nên cũng đừng tưởng nghĩ là vô hại, ý nghĩ là khởi nguồn đầu tiên của lời nói và hành động, nếu không có người tiếp nhận thì nó sẽ phản xạ lại chính bạn. Năng lượng không bao giờ mất đi, nó chỉ chuyển hóa từ dạng này sang dạng khác, từ người này sang người khác.

Lời nói thì có sức mạnh lớn hơn, nó là bản thể hiện của ý nghĩ đã được sắp đặt, cân nhắc trong đầu bạn. Để bồi dưỡng một người cần dùng thiên tân, vạn ngữ, nhưng để hủy hoại người khác chỉ cần một câu nói là đủ. Lời nói có sức sát thương hoặc động viên rất lớn, lời đã nói ra rồi muốn rút lại cũng không được nữa. Nếu suy nghĩ đã không cân nhắc thì lời nói thường sẽ bất cẩn, hàm hồ, gây tổn thương, ảnh hưởng đến đối tượng tiếp nhận thông tin.

Một bài viết mang theo năng lượng từ trí tuệ, tư tưởng, cảm xúc của tác giả. Người có trí tuệ càng cao thì bài viết sẽ càng ít tính phân biệt. Bởi vì phân biệt tạo ra chia rẽ, chia rẽ là mầm mống của khổ đau, nâng người này lên đồng nghĩa với hạ những người khác xuống. Không những thế nếu nó có tính chất đánh giá và phán xét người khác thì nó còn hạ thấp chính nhân phẩm của người tạo ra nó. Người càng trí tuệ thì tần số bài viết thường càng cao vì nó mang theo năng lượng tích cực hướng tới sự thật, chân lý.

Khi chúng ta đánh giá hoặc phán xét sự thật tức là chúng ta không tin tưởng vào điều đó, chúng ta không công nhận mức tần số cao của nó, chúng ta tự hạ thấp tần số của mình. Sự thật càng cao thì tần số cũng càng cao. Điều đó lý giải tại sao nhiều bạn nghe Pháp mà cảm thấy trong lòng rung rinh hạnh phúc, bởi vì bạn "hiểu" nó, bạn "khớp tần" được với nó, "cảm nhận" được nó là đúng (dựa trên những gì bạn đang có). Còn khi chúng ta phản đối sự thật thì tần số liên quan đến niềm tin đó bị suy giảm mạnh, tần số nào hấp dẫn bài học đó, bài học sẽ kéo đến để bạn trải nghiệm mà củng cố đức tin.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Tần số của một người chính là tổng hợp các mức năng lượng từ những gì mà họ tin tưởng. Thông tin đều mang theo năng lượng của nó, bạn tin vào những điều tích cực thì bạn là người tích cực, tin vào điều tiêu cực thì hẳn rằng bạn cũng tiêu cực. Người tích cực luôn nhìn vào ưu điểm, tin tưởng vào tương lai tốt đẹp. Người tiêu cực luôn nhìn vào khuyết điểm và lo lắng cho một tương lai u ám. Khi bạn tích cực thì mọi suy nghĩ, lời nói, việc làm của bạn đều tích cực, tất cả những người tiếp nhận năng lượng tích cực của bạn sẽ trả lại cho bạn theo cách mà bạn đã gửi đến cho họ. Đó là cách năng lượng vận hành.

Vậy nên người tích cực sẽ hấp dẫn những điều tích cực đến với cuộc đời mình, còn người tiêu cực gửi đi tiêu cực nên nhận về cũng đều là những trải nghiệm tiêu cực. Chúng ta chính là chiếc máy phát và thu năng lượng. Cho đi cái gì thì nhận về cái đó, cho đi mà không có người nhận thì nó hoàn trả lại chính mình. Người trải qua rèn luyện chính là người có thể làm chủ bản thân. Biết cách làm chủ cảm xúc sẽ làm chủ được suy nghĩ, hành động, lời nói. Khi ta đã làm chủ được chính mình thì mới làm chủ được nguồn năng lượng chúng ta phát ra, đó là cơ sở để thay đổi vận mệnh, thay đổi cuộc đời.

Chỉ cần rèn luyện để có thể luôn nghĩ điều tích cực, nói lời tích cực, làm việc tích cực thì dần dần cuộc đời bạn sẽ thay đổi. Bạn đảo chiều theo hướng tích cực thì tiêu cực sẽ bị đẩy ra. Bạn không thể vừa tin rằng A là tốt nhưng cũng lại nghĩ rằng A "có vấn đề". Tần số thấp không thể ở chung với tần số cao. Bạn càng tích cực thì nghịch cảnh kéo đến càng nhiều để đẩy hết các năng lượng thấp trong cơ thể bạn ra. Thân thể bạn như cái cốc đựng nước vậy, không đổ nước cũ ra, không thể thêm nước mới vào.

Không có đúng hoặc sai. Một vấn đề có thể đúng ở thời điểm này nhưng sai ở thời điểm khác, đúng với người này sai với người khác, đúng với nền văn hóa này sai với nền văn hóa khác, đúng với tôn giáo này sai với tôn giáo khác. Vậy nên hãy ngừng đánh giá hoặc phán xét bất cứ điều gì, đơn giản với góc nhìn của họ thì điều đó là chân lý, đúng đắn. Góc nhìn khác nhau thì sự thật khác nhau, tần số khác nhau, sự hiểu cũng khác nhau. Cách tốt nhất là nêu ra quan điểm của bạn đối với sự vật, hiện tượng đó. Như vậy mọi người vừa có thêm góc nhìn đa chiều, lại không có năng lượng tiêu cực đi kèm.

Mọi thông tin bạn tiếp nhận hàng ngày có ảnh hưởng đến suy nghĩ, lời nói, hành động của bạn. Hãy lựa chọn tiếp nhận năng lượng một cách khôn ngoan!

Hoàng Nhật Minh.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh