Không Phân Biệt Là Tình Yêu Thương Lớn Lao Nhất

KHÔNG PHÂN BIỆT LÀ TÌNH YÊU THƯƠNG LỚN LAO NHẤT

- Bởi không phân biệt nên tôi là bạn mà bạn cũng chính là tôi. Bởi vậy tôi giúp bạn tức là đang giúp chính mình, bạn thành công cũng là tôi đang thành công. Không có chỗ cho ghen tị, thắng bại, hơn thua.

- Bởi không phân biệt nên không chia cao thấp, sang hèn, chủ tớ. Không có giai cấp bóc lột và bị bóc lột, không còn đàn áp, chèn ép, đè nén.

- Bởi không phân biệt nên mọi người đều bình đẳng với nhau, không còn tự cao mà cũng chẳng có tự ti. Ai ai cũng có quyền tự do mưu cầu hạnh phúc, áp lực không còn thì hoa sẽ nở.

Bản chất của Tạo hóa là cân bằng, công bằng và quân bình. Luật nhân quả luôn đúng với mọi hàng chúng sinh từ chư thiên, thần thánh đến thú cầm, súc sanh. Luật trời xưa nay không có mắt bởi chẳng thiên vị bất kỳ ai.

Ngày xưa Adam và Eva bởi ăn trái thiện ác (phân biệt) mà bị sự chết bủa vây. Vậy để không còn trầm luân, đau khổ đơn giản chỉ cần ngừng phân biệt. Tuy nhiên trước khi có thể ngừng phân biệt lại cần phải biết thế nào là phân biệt bởi "không nắm thì lấy gì mà buông?"

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh