The Law Of One - Những Luật Cơ Bản Nhất Về Vũ Trụ

THE LAW OF ONE - NHỮNG LUẬT CƠ BẢN NHẤT VỀ VŨ TRỤ

Qua 03 bài viết vừa rồi về The law of one - Luật của một, các bạn đã có thể hình dung một cách tương đối về cách mà vũ trụ được tạo ra và vận hành như thế nào.

Một số bạn nghĩ rằng đây là những vấn đề xa xôi và không liên quan đến thực tế, nhưng nó là những nền tảng cần thiết mà các bạn cần hiểu để có thể nhìn ra được toàn bộ quá trình vận hành của cuộc sống, bao gồm các bài học cuộc đời, công việc, tình hình xã hội, kinh tế, chính trị, vv….hay những thứ khác quan trọng khác đối với bạn.

Lời khuyên của mình là hãy kiên nhẫn để hiểu được những phần này, sau đó các bạn có thể tự suy luận và nhìn ra được những điều mà chưa bao giờ bạn có thể nhìn ra được ở thực tế cuộc sống.

1902-the-law-of-one---nhung-luat-co-ban-nhat-ve-vu-tru-1.jpg

LOGO của dải ngân hà chúng ta hay nguồn nằm ở trung tâm của dải ngân hà, với kích thước khổng lồ. Chúng ta chỉ là một phần rất rất nhỏ trên thân thể này của thượng đế. Và trên LOGO này cũng còn những LOGO lớn hơn nữa, và lớn hơn nữa đến vô tận

Bài viết này chúng ta sẽ tiếp tục đi sâu hơn về hiểu rõ các mẫu hình năng lượng vận hành theo những hình học thiêng liêng như thế nào. Hay nói cách khác là những luật cơ bản nhất của Vũ Trụ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Như các bạn đã biết, tất cả mọi thứ trên vũ trụ này đểu là những Torus năng lượng có những tần số rung động khác nhau. Các tần số rung động khác nhau dẫn tới biểu hiện là những hình học thiêng liêng khác nhau, từ đó dẫn tới các mẫu hình (Pattern) khác nhau được sao chép qua rất nhiều cấp độ khác nhau, từ vi mô tới vĩ mô.

Quá trình sao chép này thực chất là quá trình phân chia của các Torus lớn thành các Torus nhỏ hơn. Khi đó các Torus nhỏ hơn là những Torus kém hoàn hảo hơn và mang các đặc tính của Torus ban đầu. Tất cả các Torus đều liên tục tiến hóa và hoàn thiện, năng lượng luôn chuyển động và chuyển hóa thành dạng cao cấp hơn rồi tiếp tục phân chia. Vì vậy vũ trụ là vô tận không có điểm bắt đầu và điểm kết thúc.

Luật của một nói rằng, tất cả vật chất và sinh mệnh đều bắt đầu từ những đấng tạo hóa, được gọi là các LOGO.

1902-the-law-of-one---nhung-luat-co-ban-nhat-ve-vu-tru-2.jpg

Mua đá năng lượng:

Các LOGO của chúng ta thường được gọi là thần thánh, quan âm, phật chúa nhưng họ không có hình dạng cụ thể, mà là những năng lượng khổng lồ và có thể biến hóa thành bất kì hình dạng nào. Vì vậy khi xem bài dẫn kênh của GIGI, quan âm có nói là các con đừng tạc tượng hay hình tượng hóa ta là một người phụ nữ thụ động. Điều này chính xác vì họ có thể là bất kì cái gì, và có thể di chuyển núi sông chỉ trong nháy mắt.

LOGO thể hiện rằng những đấng tạo hóa là năng lượng của tình thương - LOVE (không phải tình yêu), là sự chăm sóc, tình thương và tôn trọng đối với tất cả chúng sinh.

Biểu hiện đầu tiên của LOVE trong sự sáng tạo chính là ánh sáng hay LIGHT. Điều này có nghĩa là LOVE chính là LIGHT, tình thương đem đến ánh sáng.

Các LOGO không phải chỉ một mà là rất nhiều và với nhiều tầng cấp độ khác nhau. Như ở dải ngân hà của chúng ta Mikiways, tất cả sự sáng tạo đều nằm trong Torus của dải ngân hà này, với nguồn của nó chính là trung tâm ngân hà. Điểm tâm này chính là đấng sáng tạo của dải ngân hà chúng ta, LOGO thượng đế hay nguồn của tất cả linh hồn.

Từ Dải ngân hà lại phân chia ra rất nhiều cụm sao khác nhau, mỗi cụm sao lại có LOGO sáng tạo và duy trì sự sống hoạt động của khu vực đó. Tương tự chia nhỏ ra là các hệ thống sao và hành tinh, như mặt trời của chúng ta là LOGO nhỏ tạo ra sự sống của hệ mặt trời này, chia nhỏ hơn nữa thì chính Trái Đất là LOGO của sự sống và sáng tạo trên Trái Đất, và chúng ta là LOGO của tất cả các tế bào trên cơ thể.

1902-the-law-of-one---nhung-luat-co-ban-nhat-ve-vu-tru-3.jpg

Kích thước của mặt trời chúng ta so với những mặt trời khác trong dải ngân hà, chúng ta chỉ là một hạt cát vô cùng nhỏ bé

1902-the-law-of-one---nhung-luat-co-ban-nhat-ve-vu-tru-4.jpg

Và kích thước của Trái Đất so với mặt trời, LOGO của LOGO của LOGO...vv và vv

Các LOGO này thường được chúng ta gọi là những thần, phật, chúa với những nền văn hóa khác nhau, nhưng bản chất chính là những trường năng lượng lớn nhất bao trùm toàn bộ hệ mặt trời và hệ thống sao xung quanh. Những LOGO không có một hình dạng cụ thể mà có thể là tất cả mọi thứ, có thể biến thành bất kì hình dáng khác nhau nào tùy thuộc vào nhu cầu cần hiện diện khác nhau khi tiếp xúc với các sinh mệnh thấp hơn.

Vì tất cả các sinh mệnh sống đều được tạo ra bởi LOGO và nằm trong một trường Torus, nên nó cũng cần phải tuân theo quy luật của Torus, tạo ra những định luật cơ bản nhất của vũ trụ.

1️⃣ Quy luật đầu tiên của vũ trụ chính chính là tất cả đều là một và là các đấng tạo hóa khác nhau, các LOGO khác nhau, với tình yêu - ánh sáng chính là bản chất của toàn bộ vũ trụ.

Vì mọi thứ được sao chép dựa trên phiên bản đầu tiên của Torus thượng đế, nên các mẫu hình sự sống cũng sao chép ở mọi cấp độ hay cảnh giới khác nhau.

Nói cách khác là As above, so below hay trần sao âm vậy.

Điều này có nghĩa là sự sống khá giống nhau ở các hành tinh khác nhau và cảnh giới khác nhau, với sự sống hình người là chủ đạo, chỉ khác với màu sắc, âm thanh hay các chi tiết khác nhau. Vì vậy, kinh thánh nói rằng con người được tạo ra theo hình ảnh của thượng đế là khá chính xác.

1902-the-law-of-one---nhung-luat-co-ban-nhat-ve-vu-tru-5.jpg

Chúng ta đang thấy sự dịch chuyển của năng lượng trên toàn cầu. Đây là nạn châu chấu ở khắp châu Phi, Trung Á, ngay cả Lào cũng có

1902-the-law-of-one---nhung-luat-co-ban-nhat-ve-vu-tru-6.jpg

Làm đập ngăn dòng chảy thiên nhiên thì thảm họa là điều khó tránh khỏi. Vấn đề là thời gian

2️⃣ Quy luật thứ hai của vũ trụ là luật hấp dẫn.

Luật hấp dẫn là biểu hiện của hình học thiêng liêng.

Bản chất của hình học thiêng liêng chính là biểu hiện của những rung động với tần số nhất định đối với người quan sát. Vì vậy, những vật có rung động tương tự nhau sẽ chỉ hoạt động với quỹ đạo di chuyển là các hình học thiêng liêng.

Nếu một vật có rung động tương tự và nằm ngoài vị trí của hình học thiêng liêng, nó sẽ tự động di chuyển vào đúng vị trí để cân bằng năng lượng trong trường Torus.

Điều này cũng lý giải cái thường được các nhà khoa học gọi là vật chất tối, khi họ tính toán lực hấp dẫn của các vì sao trong dải ngân hà và nó không đi theo quỹ đạo tính toán ban đầu mà theo những hình học thiêng liêng như là hình ngũ giác hoặc lục giác. Họ cho rằng có những vật chất không quan sát được trong không gian đã ảnh hưởng đến đường đi này, gọi nó là vật chất tối hay phản vật chất.

Sự thật là: trong vũ trụ này không có cái gọi là lực hấp dẫn Newton (theo vật lý) giữa các vật thể, tương tự với nó là lực điện từ trường mà tất cả chỉ là 2 khía cạnh biểu hiện khác nhau của hình học thiêng liêng.

1902-the-law-of-one---nhung-luat-co-ban-nhat-ve-vu-tru-7.jpg

Kể cả hạt nhỏ nhất neutron cũng có trường năng lượng là Torus

1902-the-law-of-one---nhung-luat-co-ban-nhat-ve-vu-tru-8.jpg

Biểu hiện ở quy mô nhỏ là từ trường và điện trường

Với quy mô nhỏ thì nó biểu hiện là các Torus từ trường tác động tới nhau, và với quy mô lớn thì nó biểu hiện chính là đường đi của các thiên thể trong vũ trụ theo hình học thiêng liêng.

Vì vậy, vật lý lượng tử không hề đi theo bất kì quy tắc nào của vật lý Newton điển hình. Bước nhảy lượng tử hiểu đơn giản là khi có sự thay đổi của năng lượng, hình học thiêng liêng thay đổi và electron có vị trí hoạt động mới.

Điều này cũng giải thích tại sao trường điện từ, hoặc ánh sáng có thể di chuyển được trong khoảng không vũ trụ, mà không hề có bất kì một vật chất nào. Cái mà người ta gọi là khoảng không vũ trụ thực chất không phải là khoảng không, mà nó chỉ là trường năng lượng với tần số mà chúng ta không thể quan sát được mà thôi. Vì vậy, khi tần số thay đổi thì khoảng không lại thành vật chất và ngược lại.

Luật hấp dẫn đúng không chỉ với thế giới vật chất, mà với tất cả các biểu hiện khác của năng lượng, ví dụ như cuộc sống con người. Điều này giải thích tại sao khi bạn nghĩ nhiều về một thứ, nó xảy ra sau đó một thời gian.

Khi đó, suy nghĩ tạo ra năng lượng và hiện thực chính là việc bạn bị hút vào đường đi của các hình học thiêng liêng này trong không - thời gian. Vì vậy, hãy hết sức cẩn thận với từng suy nghĩ của bạn, nó sẽ quyết định tương lai của bạn là như thế nào.

1902-the-law-of-one---nhung-luat-co-ban-nhat-ve-vu-tru-9.jpg

Và nó được gọi là bước nhảy lượng tử, với vị trí quỹ đạo khác nhau. Vì vậy vật lý lượng tự hoạt động khác với vật lý cơ học cổ điển, nhưng cả 2 đều đúng với góc nhìn của hình học thiêng liêng, chỉ là khác ở cách biểu hiện

1902-the-law-of-one---nhung-luat-co-ban-nhat-ve-vu-tru-10.jpg

Năng lượng thay đổi, thì hình học thiêng liêng thay đổi, quỹ đạo chuyển động của các electron trên nguyên tử thay đổi. Khi đó nó sẽ tạo ra các quỹ đạo mới, dựa theo các hình học thiêng liêng, từ đơn giản đến phức tạo như tứ diện chồng nhau, rồi ngũ giác, lục giác,..

3️⃣ Luật nguyên nhân và kết quả

Bất kì hoạt động nào là một sự dịch chuyển của năng lượng. Khi năng lượng của một vật thay đổi, hình học thiêng liêng của nó thay đổi, từ đó nó sẽ bị hút vào một vị trí mới trong không gian và thời gian.

Vị trí mới trong không thời gian này chính là một tương lai của vật đó, hay nói cách khác là kết quả. Điều này đúng với tất cả mọi sự vật hiện tượng trên vũ trụ. Gieo nhân nào sẽ tạo ra quả cụ thể.

Vì vậy không có bất kì một thứ nào trên vũ trụ này là xảy ra ngẫu nhiên cả, những sự ngẫu nhiên chính là những điều bắt buộc phải xảy ra khi một vật bị kéo di chuyển trên không-thời gian, phụ thuộc vào sự thay đổi năng lượng của vật đó.

Điều này lý giải trong cuộc sống chúng ta thường bắt gặp rất nhiều thứ ‘ngẫu nhiên’ mà lại cùng xảy ra trong một thời điểm. Ví dụ như bạn nhìn thấy cùng một con số lặp đi lặp lại, nhận được cùng một số tiền, bắt gặp cùng một sự kiện như tai nạn giao thông, quần áo giống nhau,..vv và vv. Hoặc đơn giản như có những hôm làm cái gì cũng may mắn và ngược lại.

Thực ra đây chỉ là cách hoạt động của năng lượng theo chu kì. Khi thời điểm đến tức là năng lượng trở về vị trí đúng của nó trên hình học thiêng liêng, tạo ra một mẫu hình riêng và mẫu hình đó sẽ được nhân bản lên trong cuộc sống với nhiều khía cạnh khác nhau.

Điều này cũng đúng với xã hội hay vận mệnh của quốc gia, khi đến cuối chu kì thường xuất hiện những thứ vô cùng ngẫu nhiên như là dịch bệnh, thiên tai, hoặc những điều kì dị. Nếu bạn đọc sách Đại Việt sử ký toàn thư sẽ thấy rất nhiều hiện tượng kì lạ như: đàn ông biến thành đàn bà, các loài vật mới xuất hiện, bầu trời có nhiều sao băng rơi, hay nhật nguyệt thực,…

Đây là những dấu hiệu thể hiện sự thay đổi của các mẫu hình năng lượng, báo hiệu kết thúc một chu kì và bắt đầu một chu kì mới. Bạn cũng có thể nhìn thấy ngay hiện tại chúng ta có những dị tượng nào không, cụ thể mình sẽ giải đáp ở bài sau, với quá trình được gọi là Ascension (thăng thiên).

1902-the-law-of-one---nhung-luat-co-ban-nhat-ve-vu-tru-11.jpg

Các cơn mưa giông là cách tự nhiên tự làm sạch năng lượng tiêu cực. Vì vậy sau cơn mưa chúng ta thường cảm thấy rất nhẹ nhàng.

1902-the-law-of-one---nhung-luat-co-ban-nhat-ve-vu-tru-12.jpg

Đánh đổi cuộc sống ở thành phố trong khi đến cái cơ bản nhất là không khí để thở mà không trong sạch, liệu có đáng không?

4️⃣ Luật cân bằng - Sự cân bằng của vạn vật.

Một Torus theo định nghĩa của nó là trường năng lượng có tổng là 0, với sự phân cực là một cực âm và một cực dương.

Vì vậy, tất cả mọi hoạt động trong Torus đều phải cân bằng, không có bất kì điều gì xảy ra mà không có một trải nghiệm ngược lại tương tự với nó. Khi có một sự thay đổi năng lượng, sẽ có một sự thay đổi ở hướng ngược lại đồng thời để cân bằng tổng năng lượng là 0.

Điều này thường được gọi với cái tên là nghiệp quả (Karma), tuy nhiên ở đây mình nói đến là một cái rộng hơn và bao trùm cả nghiệp quả theo cách hiểu thông thường. Mình sẽ đi sâu vào nghiệp quả, bánh xe luân hồi ở một bài tiếp theo.

Luật cân bằng này thể hiện rằng mọi thứ nên tuân theo dòng chảy của tự nhiên, không nên có sự gắng sức nào. Những hành động chặn đứng hoặc thay đổi dòng chảy của tự nhiên đều sẽ sinh ra một lực ngược lại để thay đổi nó về sự cân bằng ban đầu.

Bạn có thể quan sát thấy rằng tự nhiên là một cỗ máy cân bằng hoàn hảo. Ví dụ với chuỗi thức ăn, sói ăn thịt cừu, cừu ăn cỏ. Nếu tiêu diệt sói thì cừu sẽ tự sinh sôi quá nhiều dẫn đến chết đói và tự hủy diệt. Tất cả những nỗ lực nhằm thay đổi và điều chỉnh tự nhiên đều dẫn đến sự tự hủy diệt. Đó là nguyên tắc không thể thay đổi được.

Khi con người chúng ta nhìn thấy rằng chúng ta đang làm những gì để thay đổi dòng chảy tự nhiên: đào núi, lấp sông, làm đập chặn nước, chặt phá rừng, ô nhiễm môi trường,…thì những lực cân bằng đến là tất yếu, với phương tiện là những thảm họa thiên nhiên. Vấn đề chỉ là thời gian.

Ngoài những thứ nhìn thấy được này, năng lượng suy nghĩ cũng là một loại lực vô hình tác động. Khi con người quá tham sân si, chỉ nghĩ đến tiền bạc, quyền lực và sở hữu thì nó tạo ra những dạng năng lượng nặng đặc vào không gian, và Trái Đất cũng sẽ tự động làm sạch năng lượng này. Những cơn bão, mưa giông chính là những cách điển hình.

1902-the-law-of-one---nhung-luat-co-ban-nhat-ve-vu-tru-13.jpg

Ở tầm vĩ mô thì năng lượng chạy theo các hình học thiêng liêng. Ví dụ với dải ngân hà thì nó có những hình mẫu là những chân tỏa ra xung quanh. Vật chất không xuất hiện ở giữa các đường này mà chủ yếu tập trung và di chuyển trong các đường đó, đó là nguyên tắc của hình học thiêng liêng.

1902-the-law-of-one---nhung-luat-co-ban-nhat-ve-vu-tru-14.jpg

Theo một góc nhìn tương tự thì chúng ta là LOGO của các tế bào trên cơ thể. Các tế bào và cơ quan trên cơ thể cũng có nhận thức, nếu ta đối xử với tình thương thì cơ thể khỏe mạnh. Còn ta luôn có suy nghĩ tiêu cực thì cơ thể có bệnh và phân rã. Đây là luật của tự nhiên, của LOGO

Còn về cuộc sống của con người, bạn có nhìn thấy rằng cuộc sống của mình có cân bằng ?

Cân bằng là gì ? Tức là khi nào bạn đói thì bạn ăn, khi nào bạn mệt thì bạn nghỉ, bạn vui thì bạn cười, buồn thì bạn khóc.

Những thứ tưởng chừng đơn giản nhất này nhưng không phải ai cũng làm được vì con người luôn muốn thay đổi và che dấu nó đi, để phù hợp với những ý tưởng mà họ cho là hay, là đúng.

Con người theo đuổi những thứ vật chất, họ tìm đến cách thành phố lớn với mong muốn kiếm nhiều tiền hơn. Nhưng kể cả những người giàu có nhất thì họ cũng không có được những thứ cơ bản cho sự sống như không khí họ hít vào, thức ăn và nước uống đều ô nhiễm và tồi tệ.

1902-the-law-of-one---nhung-luat-co-ban-nhat-ve-vu-tru-15.jpg

Người Pleidians theo mô tả của những người tiếp xúc, rất giống con người và có liên hệ với tổ tiên con người.

1902-the-law-of-one---nhung-luat-co-ban-nhat-ve-vu-tru-16.jpg

Reptillian alien - Người ngoài hành tinh thường được gọi là người bò sát, rồng hoặc ma quỷ Demon. Theo mình biết loài này đang ở sao Hỏa, đến từ chùm sao Orion

Sự mất cân bằng đã quá lớn nhưng con người không ai nhìn ra và chỉ muốn theo đuổi những thứ mơ tưởng của họ!

Hãy nhìn xung quanh xem điều mình nói có đúng hay không?

Tuần này mình nghĩ vậy là đủ, bài tiếp mình sẽ đi sâu vào các luật vũ trụ này và đưa ra những ví dụ cụ thể về những mẫu hình cuộc sống bình thường.

Bài này thấy hay thì bạn hãy chia sẻ cho ai cần, còn không thì hãy bình luận quan điểm/ câu hỏi của bạn.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh