Thức Tỉnh Ảo

THỨC TỈNH ẢO

(Bài khá dài nhưng rất đáng để đọc)

Bài viết này sẽ chạm đến bản ngã của rất nhiều đối tượng. Cá nhân tự lưu ý trước khi đi sâu vào bài viết.

Sau những đợt vật vã chống chọi với vô số chông gai của cuộc đời (giai đoạn lặn ngụp với nghiệp, đi xuống tận cùng của nỗi đau, ko thể sâu hơn được nữa và bắt đầu trồi lên).

Bạn rơi vào trầm cảm, đỉnh điểm của giai đoạn trầm cảm được gọi là ĐÊM TỐI LINH HỒN.

Bạn được dẫn dắt đến lĩnh vực tâm linh, nơi khai mở cho tâm thức của bạn.

Bắt đầu đi tìm được lời giải đáp cho những khốn khó của kiếp nhân sinh.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Nhìn thấy và hiểu được xuất phát nguồn của những gian khổ. Tiến tới giai đoạn chấp nhận, thả trôi theo cách được gọi là thuận dòng.

Tự nhiên, mọi việc gây khổ đau bỗng dưng ngừng lại khi bạn đạt được bình an nội tâm.

Bạn vui mừng nghĩ rằng: "ôi mình đã được thức tỉnh.”

Đây được gọi là giai đoạn ánh sáng ảo. Cứ ngỡ mình đã tìm ra chân lý, cuộc sống chỉ còn những điều diệu kỳ, phép màu.

Ở giai đoạn này, bạn vô cùng hứng khởi với những kiến thức tâm linh huyền ảo, vi diệu, mà rời xa thực tại hiện tiền.

Bạn cảm thấy khó chịu, bất mãn, phê phán những người thân, người xung quanh, cộng đồng là không tâm linh, không tỉnh thức, u mê, vô minh.

Bạn khát khao phải thay đổi người khác, khát khao vùng lên đấu tranh vì chính nghĩa, vì sự thật... và chính bạn lại là người tạo ra những xung đột, chia rẽ khi có những suy nghĩ, ý niệm về sự phân tách với những người xung quanh mình.

Bình an giả tạm ở lại trong thời gian nhất định (tôi cũng đã từng hớn hở với giai đoạn tỉnh ảo này ).

Trải nghiệm thực sự vi tế và thâm sâu đang chờ đón phía sau, để bạn chịu đối diện với các lớp bản ngã, rồi tiến hành bóc tách.

Ở thời điểm này, bạn chỉ mới đạt mốc 4D với tâm thức rộng mở hơn(chính xác cái mốc 4.0 chứ chưa đạt được 4.1, 4.2,… Để lên được 0.01 là điều vô cùng gian nan, đòi hỏi bạn phải tiến hành lột từng lớp bản ngã thông qua nhiều sự kiện. Vậy nên tấm vé để vào tâm thức 5D chưa bao giờ dễ dàng như bạn nghĩ).

🚨 Linh hồn 4D vẫn chịu sự tác động của luân hồi. Tại sao lại như vậy?

Sự bình an mà bạn đang cảm thấy đó, chỉ nằm ở bề nổi của ý thức.

Trong quá trình bị nghiệp quật tơi bời, bạn được bản ngã bảo vệ bằng cách: bản ngã tạo ra nguồn năng lượng kiên cường/ vỏ bọc thép mạnh mẽ như những bức tường thành kiên cố để giúp bạn đủ sức đối diện với nghịch cảnh.

Nó chính là khối tổn thương(vỏ bọc bản ngã) được ngụy trang dưới hình thức/tính cách hiển lộ quật cường.

Việc bạn nhận ra ảo ảnh ma trận của đời sống bằng kiến thức tâm linh chỉ làm dịu đi cái ý thức bề nổi không có nghĩa là bạn đã thức tỉnh.

Thức tỉnh là quá trình đi sâu hơn nữa vào các tầng tâm thức để bóc tách từng lớp bản ngã đã bảo vệ bạn tránh khỏi những tổn thương mà đời sống chà đạp.

Được mô tả như bóc từng lớp vỏ củ hành tây, càng bóc vào sâu sẽ càng gây ra nhiều đau đớn từ tâm đến thân.

Bóc cho đến lớp cuối cùng để hiện rõ Chân Tâm Phật Tánh, thì mới được gọi là thức tỉnh.

Chưa kể khúc tỉnh ảo này mới chỉ tồn tại ở những khoảng thời gian đơn lẻ, gián đoạn.

Chỉ cần sao nhãng là bạn lại rơi trở lại khoảnh khắc ngủ mê. Ở giai đoạn 4D này ta như đứa trẻ ngủ gà ngủ gật, khoảnh khắc tỉnh thức chưa được duy trì liên tục.

Suy nghĩ, hành động vẫn bị chi phối nhiều bởi bản ngã, chưa làm chủ được tâm trí, cảm xúc.

♻️Một số biểu hiện của trạng thái tâm thức 4D(giai đoạn chỉ mới nhận ra ma trận để làm dịu bớt cái tâm/bình an giả tạm):

- Không còn phụ thuộc vào đời sống vật chất.

- Không muốn tham gia các hoạt động ồn ào.

- Cảm thấy cô đơn với người thân, bạn bè và những người xung quanh, tự tách biệt mình với xã hội vì cho rằng xã hội toàn là vô minh, không hiểu được sự nhiệm màu của tâm linh.

…..

Nhiều bạn lao đầu đi tìm sứ mệnh, bạn thấy tâm linh thật vi diệu, huyền ảo, bạn thấy mình có một sứ mệnh đặc biệt, là người đặc biệt, hơn hẳn những người đang còn ngủ mê.

Bạn muốn cống hiến, phụng sự, góp ích để thay đổi tâm thức cho cộng đồng còn đang mê man bất tỉnh kia.

Đây là một cái tâm rất đáng hoan nghênh.

Nhưng bạn chưa thể làm được bởi bạn đã hiểu rõ chính mình như bạn nghĩ???

Hay nói đúng hơn, bạn đã thực sự đi vào các phần tâm thức sâu hơn để chữa lành cho chính mình???

🌼Một Healer đúng nghĩa là người trước hết đã tự chữa lành phần lớn cho bản thân để đạt được cân bằng trong cuộc sống(đời và đạo song hành), là người đã bóc được rất nhiều các lớp bản ngã phòng vệ cứng cỏi.

🌼Người Chữa lành, không phải là người đi chữa lành cho người khác, Người chữa lành là người dũng cảm đi sâu vào nỗi đau, bóc tách từng lớp vỏ bọc để rồi từ "kinh nghiệm bóc hành" đó, ta truyền cảm hứng, động lực chia sẻ cho những người khác TỰ CHỮA LÀNH chính mình.

🌼 Hãy phụng sự và chữa lành cho chính bản thân trước hết. Khi đã đi vào mức ổn định cho phép, bạn sẽ tự động kết nối với những tầng tâm thức cao hơn để lắng nghe sự chỉ dẫn đến từ các vị thầy.

🌼 Sẽ không còn cần thiết để bạn đi hỏi bất cứ ai về hành trình, về sứ mệnh của chính mình nữa.

Khi từng lớp bản ngã bảo vệ trên suốt chặng đường dài của trải nghiệm được gỡ ra thì đồng nghĩa luân xa trái tim của bạn trở nên nhẹ gánh.

🎀 Biểu hiện bên ngoài của sự cân bằng:

- Sự yêu thương, thấu cảm, ấm áp, giản dị được thể hiện một cách tự nhiên nhất với bản chất thuần khiết đến từ năng lượng linh hồn mà không cần bất kì sự nỗ lực cố gắng gượng gạo nhằm muốn đề cao, khẳng định CÁI TÔI TÂM LINH.

- Sẽ không làm người khác cảm thấy bất kì năng lượng gai góc nào.

♻️Quá trình thức tỉnh thực sự được hiểu là: khổ đau —> khổ đau tận đáy —> chấp nhận —> bóc bản ngã(chữa lành) —> cân bằng

Hiện nay, nhiều bạn mới chỉ ở giai đoạn này, giai đoạn của tâm thức 4D(vì chưa bóc được lớp hành nào nên chủng tử nghiệp vẫn cuốn bạn tiếp tục lăn trôi trong lục đạo luân hồi).

Bạn mới chỉ đứng xa để có thể thấy cánh cổng thiên đường, vẫn còn một chặng khá dài đang chờ đợi phía trước.

Sẽ xuất hiện nhiều bài học, nhiều trải nghiệm, nhiều vòng lặp sâu sắc hơn, cường độ mạnh hơn để buộc bản thân phải nhận ra những tầng bản ngã vi tế nhất.

🌿Càng phát triển lên một tầng nhận thức mới, bài học càng tinh vi hơn, nó không còn là những bài học mang tính chất thô thiển trước đó.

Người tỉnh giả sẽ luôn lặn ngụp với mớ bòng bong này nếu vẫn còn nghĩ bản thân đã thức tỉnh.

Đến khi nào bạn chịu thừa nhận tôi chưa ổn trong tầm sâu tâm thức thì bạn mới học được cách đối diện tốt để chuyển hoá, các vị thầy sẽ chỉ dẫn những bước đi để bạn chữa lành được cho chính mình.

Hiện tại, bạn chỉ đang phủ 1 tấm chiếu lên trên đống rác và tự nhủ rằng: tôi bình an, tôi ổn định, tôi tích cực, tôi yêu thương,...

Nhưng vũ trụ sẽ rất khéo léo, không bằng cách này thì bằng cách khác tác động vài sự kiện để làm rách tấm chiếu ấy, giúp đống rác có cơ hội trồi lên.

Có một điều rất thú vị là: nếu bạn thực sự ổn từ những tầng sâu nhất thì không có bất cứ đối tượng, hoàn cảnh nào gây khó dễ với bạn.

Khi gặp đối tượng, hoàn cảnh bất như ý, cần hiểu rằng: sâu trong bạn vẫn chưa được giải quyết triệt để, chính linh hồn bản thể của bạn hấp dẫn đối tượng ấy đến để bạn phải chịu thừa nhận bất ổn tồn tại nơi tâm thức, nhận ra thiếu sót ở bản thân thì ngoại cảnh mới để bạn yên ổn.

Bơ lác nó đi, dối gạt chính mình bằng suy nghĩ “tôi bình yên và tôi hạnh phúc trong chính tôi”, chỉ là biện pháp tránh né, bạn đang vô tình đắp thêm lớp chiếu bản ngã để che đậy tạm thời cái chủng tử nghiệp ấy.

Thực tế, nếu giữ ý nghĩ: tôi bình an, tôi hoàn thiện. Thì chắc chắn một điều bạn vẫn mắc kẹt tại nút thắt mà không có lối thoát.

Sự khiêm tốn và chấp nhận đối diện với những bất toàn nơi tâm thức mới là chìa khoá giúp bạn tiến xa hơn trên hành trình tiến hoá.

🌸Người tỉnh thức là người tuyệt đối tôn trọng hành trình của những sinh mệnh khác, không bao giờ can thiệp, phê phán bất kì một ai, bất kì một sự vật, hiện tượng, hoàn cảnh nào.

🌸Người tỉnh thức luôn hiện diện ở khoảnh khắc thực tại - ngay bây giờ, họ nhận biết rõ không có gì phải lo lắng và sợ hãi. Mọi thứ đều đang trong một trật tự/ tiến trình hoàn hảo.

🌸 Người thức tỉnh hiểu rõ mình và mọi người là một, những gì mình làm cho người khác là đang làm vì chính mình. Thậm chí khái niệm cống hiến, giúp đỡ,. cũng hoàn toàn biến mất. Họ cảm thấy biết ơn chính những người mà họ đang phụng sự, vì chính những người đó đang giúp đỡ bản thân họ, trao cho họ cơ hội được hoàn thành bài học của mình.

🌺 Trong vô vàn những ảo ảnh, ma trận đã và đang diễn ra, điều THẬT nhất đó chính là " Khoảnh khắc Hiện tại" bạn trải qua, hay đúng hơn chỉ là nếm trải những gì xảy ra trong khoảnh khắc ấy - ở khoảnh khắc khi mà Ý THỨC / NHẬN THỨC của bạn đi cùng với THỰC TẠI của cảm giác trên Thân- Tâm.

Trước khi tu bổ củi gánh nước, sau khi tu vẫn gánh nước, bổ củi. Không nên cố "thoát ra" khỏi bất kì hoàn cảnh bất như ý nào, những gì bạn chống lại vẫn tiếp tục tồn tại.

🌸MÊ - là khi những hoạt động của Thân và Tâm diễn ra một cách Vô thức/ không được nhận biết

🌸NGỘ - là khi mọi lĩnh vực hoạt động của Thân và Tâm đều được diễn ra trong sự Nhận thức / Tỉnh giác liên tục, không gián đoạn.

Đọc nhiều hiểu nhiều là tốt, nhưng không ai giác ngộ bằng tri thức.

Bình an tạm thời không khẳng định được bạn là người đã thức tỉnh.

Con đường giác ngộ chỉ được tính khi bạn tự chứng minh bằng kinh nghiệm thực chứng của bản thân.

FB: Hương Bella Lương

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh