Sự Thật - The Truth

SỰ THẬT - THE TRUTH

Chắc hẳn ít nhiều bạn đã từng nghe về giai đoạn chuyển giao quan trọng này của trái đất. Chúng ta cùng nhau vén màn sự thật xem sao nhé:

- Một số người nói rằng trái đất đang thăng lên từ chiều kích 3D lên 5D (yêu thương, cân bằng và hòa hợp)

- Kinh Thánh nói rằng thời này là "thời cuối"

- Phật Như Lai bảo rằng đây là thời kỳ mạt pháp

- Trạng trình lại có câu: "Mười phần chết bảy còn ba, chết hai còn một mới ra thái bình"

Vậy rốt cục sự thật là gì?

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hẳn mọi người đều biết trái đất đang đảo cực từ, và cực từ đang di chuyển với tốc độ nhanh hơn so với sự phỏng đoán của các nhà khoa học. Quá trình này hiện đã sắp hoàn tất.

Nói một cách khác thì mọi thứ đang bị đảo lộn. Trắng thành đen, đen lại thành trắng 😁

- Ngày xưa ai cũng nói rằng thời nay là "tận thế" nhưng bây giờ lại chỉ bàn về "cứu thế". Mọi người đều nói rằng trái đất sẽ trở thành thiên đường, khởi đầu là 5D.

- Ngày xưa ác thì chính là ác nhưng ngày nay ác lại chính là thiện (tháo gỡ vướng mắc, tiêu cực của người khác ra bằng cách nghĩ thật, nói thật, làm thật). Sức công phá của sự thật quả không thể nghĩ bàn.

Mua đá năng lượng:

- Thời nay đúng là thời mạt, nhưng mà cái cũ phải mất đi thì cái mới mới có thể hiển lộ. Thời của nhị nguyên phân biệt (khổ đau) cần tan rã mới có chỗ cho một thế giới Đại Đồng về niềm tin, nhận thức, mục tiêu (thiên đường)

- Kinh Thánh nói là thời cuối quả rằng không sai vì đây là thời kỳ cuối cùng của khổ đau, bám chấp, ta, tôi, ngã mạn. Là cơ quy nhất hướng tới thiên đường đời đời. Nơi không còn sự chết, cũng không có khổ đau vì chúng ta đã trải nghiệm bóng tối đến cùng tận rồi. Học đủ bài rồi, chẳng còn gì để học ở thế giới nhị nguyên nữa cả, chán ngán rồi 🤣

- Liệu rằng là chết 9 hay là còn 9 khi mọi thứ đang đảo ngược lại. Nếu tới được thiên đường mà bạn bè người thân của chúng ta dẹo hết thì liệu "Thiên đường" có xứng với cái tên của nó? Và chẳng lẽ ánh sáng lại thua bóng tối? Điều đó có thể hiện được sức mạnh của Thượng đế là đấng "toàn năng"? Hay cho thấy rằng hồng phúc của "Thiên đình" là chỉ ban rải cho "một số người hữu hạn"? Và liệu có thể hiện được tình yêu thương vĩ đại của Thiên Chúa? Lòng từ bi của các chư Phật?

Và bất ngờ thì luôn tạo ra niềm vui, sự thật mà dễ đoán thì đã chẳng phải sự thật. Game mà dễ chơi thì liệu còn hứng thú?

Và bởi vì chúng ta đã trải nghiệm bóng tối đến cùng tận và biết rằng học về bóng tối để hiểu về ánh sáng. Nếu không chui vào bóng tối ánh sáng đã không thể tự định nghĩa chính mình vì có 2 mới có thể lựa chọn, nếu chỉ có 1 thì lựa chọn sao đây? Mà đã học đến cùng tận rồi (thấu lẽ đại bi, tường đại ác) thì chẳng còn gì để mà học nữa.

Chúng ta sẽ tiến về ánh sáng đời đời vì bản chất của tính 2 mặt là vậy. Ví như nhiệt độ âm thấp nhất của vũ trụ là -273°C (vật chất ngừng chuyển động) nhưng nhiệt độ dương lại chẳng hề có giới hạn. Tức là bóng tối có giới hạn (điểm cùng tận) của nó còn ánh sáng lại chẳng có giới hạn nào cả. Thực sự thì hành trình phía trước không có điểm cuối.

Và trái đất sẽ trở thành thiên đường, nơi có đủ các cung, cõi và là nơi sinh sống của toàn thể các chủng tộc, chúng sinh thiện lành trong toàn thể vũ trụ (có tâm thức đại đồng). Một thế giới quá phong phú về văn hóa, dạng sống, trải nghiệm và sáng tạo.

Nếu nói rằng ngày xưa phù thủy tạo ra phép thuật thì nền văn minh của con người ngày nay cũng chính là một dạng khác của "phép thuật" (nhưng hoàn toàn có thể hiểu được). Chúng ta có máy bay, internet, thiết bị thông minh, robot, trí tuệ nhân tạo...

Công nghệ là một sản phẩm của khoa học và nó được hình thành dựa trên nền tảng nhị phân: 0 và 1. Từ 0 và 1 mà tạo ra tất cả các thiết bị điện tử với muôn hình vạn trạng (giống như vũ trụ được tạo thành từ âm và dương)

Đạo sinh nhất

Nhất sinh nhị

Nhị sinh Tam

Tam sinh vạn vật

Chúng ta từ nhị nguyên bây giờ tiến hóa lên Tam nguyên (kiềng 3 chân) thì hệ thống máy tính cũng đã có bước tiến mới từ nhị phân lên tam phân:

Hệ tam phân (tiếng Anh: ternary numeral system) còn gọi là hệ cơ số 3 là một Hệ đếm. Mặc dù hệ tam phân thường được dùng để chỉ một hệ thống trong đó có ba chữ số là số không âm, đặc biệt là 0, 1 và 2, nó còn có tên là hệ thống ba số cân bằng, bao gồm các chữ số -1, 0 và +1, được sử dụng trong logic so sánh và các máy tính ba chiều. (Theo wiki)

Trước đây, máy tính lượng tử được phát triển dựa trên mô hình tính toán nhị phân truyền thống, nghĩa là mã hóa tất cả thông tin theo 2 trạng thái: 0 và 1. Tuy nhiên, mới đây các nhà khoa học đã đề xuất phương án mới, mã hóa thông tin theo 3 trạng thái: -1, 0, và 1, thậm chí còn hướng tới xây dựng hệ thống có 5 trạng thái để phát triển những cỗ máy điện toán siêu mạnh.

Khoa học là thứ hoàn toàn có thể hiểu được và có thể biến cuộc sống của chúng ta thành phép màu mà không cần phải thông qua các hình thức khắc khổ của các vị tu luyện công năng đặc dị. Như vậy thế giới mới có thể là thiên đường được. Kinh Thánh cũng có nói thiên đường là nơi mắt chưa bao giờ thấy và tai chưa bao giờ nghe. Đơn giản vì chúng ta chưa từng kinh nghiệm thiên đường kiểu mới này.

Với các công nghệ bị DS che giấu suốt thời gian qua được lôi ra ánh sáng thì cuộc sống của con người sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Công nghệ năng lượng miễn phí của Tesla, giường y tế chữa lành lượng tử Meds Bed, công nghệ phản trọng lực... Có khoảng 6000 công nghệ đã bị che giấu sẽ thực sự biến thế giới này thành phép màu.

Mà thôi chúng ta cứ từ từ trải nghiệm, dù sao thì bất ngờ sẽ tạo nên niềm vui. Chúng ta sẽ luôn kết nối với nguồn để download về những ý tưởng và sáng tạo mới phục vụ cuộc sống của chúng ta ngày một phát triển đi lên về mọi mặt. Thực sự là sẽ ngoài sức tưởng tượng của tất cả mọi người. Nếu không nó sẽ chẳng xứng với cái tên "Thiên Đường đời đời".

Chém gió xong phát này không biết có ăn hành ngập mồm không 😂😂😂. Amen lạy Chúa 🙏🙏🙏

Hoàng Nhật Minh

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh