Khi Tôi Yêu Bản Thân Mình

KHI TÔI YÊU BẢN THÂN MÌNH

Trừ khi bạn bắt đầu Yêu bản thân vô điều kiện, hãy tha thứ cho tất cả những gì bạn đã trải qua vì bạn không ý thức được và chấp nhận bản thân trong bóng tối của chính mình mà bạn phải thay đổi, bạn sẽ luôn gặp những người trong cuộc sống phản ánh sự thiếu giá trị của bản thân, Sự chấp nhận bản thân, sự siêng năng cần thiết để tiếp cận các cảnh giới Ánh sáng với Tâm trí cao hơn của bạn.

Quá trình Tiến hóa hoạt động như là Sự mở rộng của Ý thức, nó chuyển thành một thể chất thanh nhẹ hơn chỉ khi bạn nhận ra rằng bản ngã không phải là con người thật của bạn.

Bạn phải ở trong Địa ngục để hiểu được Thiên đường, nhưng điều mà hầu hết mọi người không nhận ra là Địa ngục và Thiên đường chỉ là trạng thái của Ý thức mà bạn có thể trải nghiệm Ở đây cùng lúc.

Khi bạn sống trong sợ hãi, Ý thức bị đóng lại vì bản ngã của bạn và bạn trải nghiệm Địa ngục, khi bạn sống trong Tình yêu, Ý thức của bạn mở ra vì Bản ngã cao hơn của bạn và bạn trải nghiệm Thiên đường.

“Khi tôi bắt đầu yêu bản thân mình, tôi nhận thấy rằng đau khổ và cảm xúc chỉ là những dấu hiệu cảnh báo rằng tôi đang sống chống lại sự thật của chính mình.

Hôm nay, tôi biết, đây là "SỰ CHO PHÉP".

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Khi tôi bắt đầu yêu bản thân mình, tôi hiểu điều đó là xúc phạm ai đó nếu tôi cố ép buộc những ham muốn của mình lên người này, mặc dù tôi biết thời điểm không thích hợp và người đó chưa sẵn sàng cho điều đó. Tôi không còn muốn thay đổi người khác. Hôm nay tôi gọi nó là "TÔN TRỌNG".

Khi tôi bắt đầu yêu bản thân, tôi ngừng khao khát một cuộc sống khác, và tôi có thể thấy rằng mọi thứ xung quanh tôi đang mời gọi tôi phát triển. Hôm nay tôi gọi nó là "TRƯỞNG THÀNH".

Khi tôi bắt đầu yêu bản thân mình, tôi hiểu rằng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, tôi luôn ở đúng nơi, đúng lúc, và mọi thứ xảy ra vào đúng thời điểm. Vì vậy, tôi có thể bình tĩnh. Hôm nay tôi gọi đó là “SỰ TỰ TIN”.

Khi tôi bắt đầu yêu bản thân mình, tôi đã bỏ việc đánh cắp thời gian của riêng mình và ngừng thiết kế những dự án lớn cho tương lai. Hôm nay, tôi chỉ làm những gì mang lại cho tôi niềm vui và hạnh phúc, những điều tôi thích làm và điều đó khiến trái tim tôi vui lên, và tôi làm chúng theo cách của tôi và theo nhịp điệu của riêng tôi. Hôm nay tôi gọi nó là “ĐƠN GIẢN”.

Mua đá năng lượng:

Khi tôi bắt đầu yêu bản thân mình, tôi đã giải phóng bản thân khỏi bất cứ thứ gì không tốt cho sức khỏe của mình - thức ăn, con người, mọi thứ, tình huống và mọi thứ khiến tôi sa sút và xa rời bản thân. Lúc đầu, tôi gọi thái độ này là một chủ nghĩa ích kỷ lành mạnh. Hôm nay tôi biết đó là "TÌNH YÊU CỦA CHÍNH MÌNH".

Khi tôi bắt đầu yêu bản thân mình, tôi không còn cố gắng để luôn luôn đúng, và kể từ đó tôi ít sai hơn. Hôm nay tôi phát hiện ra đó là "TRUNG THỰC".

Khi tôi bắt đầu yêu bản thân mình, tôi từ chối tiếp tục sống trong quá khứ và lo lắng cho tương lai. Bây giờ, tôi chỉ sống cho khoảnh khắc, nơi mọi thứ đang diễn ra. Hôm nay tôi sống từng ngày, từng ngày, và tôi gọi đó là “ĐẦY ĐỦ”.

Khi tôi bắt đầu yêu bản thân mình, tôi nhận ra rằng tâm trí của tôi có thể làm phiền tôi và nó có thể khiến tôi bị ốm. Nhưng khi tôi kết nối nó với trái tim mình, lý trí của tôi đã trở thành một đồng minh có giá trị. Hôm nay tôi gọi sự kết nối này là "TỰ DO CỦA TRÁI TIM".

Chúng ta không còn phải sợ hãi những cuộc tranh cãi, đối đầu hay bất kỳ loại vấn đề nào với bản thân hoặc người khác. Ngay cả các ngôi sao cũng va chạm, và từ những thế giới mới va chạm của chúng được sinh ra.

Hôm nay tôi biết "ĐÓ LÀ CUỘC SỐNG!"

Charlie Chaplin (1889 - 1977)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh