Tam Nguyên: Tim Lượng Tử - Nơi Tình Yêu Bắt Đầu

TAM NGUYÊN: TIM LƯỢNG TỬ - NƠI TÌNH YÊU BẮT ĐẦU

Tình yêu như những con sóng cả, hết lớp này đến lớp khác, trào dâng, hội tụ rồi lan tỏa. Những con sóng của tình yêu thương chen nhau vỗ về, an ủi, chữa lành tổn thương cho những tâm hồn quằn quại vì đau đớn trong xã hội đầy mưu toan, lo lắng, quay cuồng trong vật chất như hiện nay.

Chúng ta đều thấy một hiện trạng của xã hội vật chất phát triển mà thiếu đi tình yêu thương làm gốc cho mỗi suy nghĩ, lời nói và hành động. Xã hội ấy liệu có thể bền vững, trường tồn và thực sự hạnh phúc? Con người hiện nay đều phụ thuộc vào công nghệ, giao tiếp giữa người và người ngày một ít đi, chúng ta nghiện sống ảo, ôm lấy cái điện thoại và coi đó là cuộc sống của mình.

Hàng ngày bạn đi làm, tối về ôm điện thoại, đi cafe cũng điện thoại, trẻ con điện thoại, người lớn điện thoại, ai ai cũng điện thoại. Một cuộc sống mà chúng ta biến thành nửa người nửa máy, thời gian bạn "thao tác" trên máy còn nhiều hơn thời gian bạn trò chuyện với nhau. Xã hội mất kết nối dần, tiêu cực khắp nơi khiến con tim của mọi người cứ khép dần và chúng ta "mất kết nối". Cuộc sống cứ thế diễn ra từ ngày này qua ngày khác, bạn sống với vô số lớp mặt nạ để sử dụng ở nhà 1 cái, cơ quan 1 cái, làng xóm 1 cái, bạn bè 1 cái, mạng xã hội 1 cái... Cứ thế bạn che giấu cảm xúc thật và phơi bày một bộ mặt đa nhân cách chỉ để chứng minh với thế giới rằng tôi ổn, cuộc sống của tôi là tốt đẹp.

Vâng mọi kìm nén ấy chỉ là cái vỏ để bảo vệ bạn trước cuộc sống đảo điên này thôi, nó không giúp bạn hạnh phúc hơn, đó là một sự lừa dối trắng trợn, mọi tổn thương vẫn ở đó, nó âm ỉ, thôi thúc, vùng lên khi đủ điều kiện. Và thật tệ hại khi nó quay trở lại thì luôn được tiếp thêm sức mạnh để trở nên tiêu cực hơn, gây ra nhiều tổn thương và đau khổ hơn.

Định nghĩa: Tim lượng tử là trái tim đã trải qua "bước nhảy lượng tử" (tim điểm O)

"Bước nhảy lượng tử" hay "quantum leap" là bước nhảy rất ngắn nhưng xảy ra tức thời, mang lại sự thay đổi về năng lượng và quỹ đạo của hạt. Trong cuộc sống, khi con người có đột phá về tư duy, mục tiêu, lý tưởng, ngay lập tức họ đã mang trong mình một trường năng lượng mới.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Tim lượng tử không giống với não lượng tử, tim lượng tử là trái tim yêu thương vô điều kiện, là tình yêu của thiên Chúa, tim lượng tử không có phân biệt, mọi sự phân biệt chỉ tồn tại khi năng lượng của tình yêu đi lên não, lúc này tình yêu của bạn sẽ trở thành tình yêu minh triết, lúc đó bạn biết rằng tại sao mình nên làm điều này thay vì hoàn toàn làm theo sự rung động của con tim và không hiểu vì sao mình hành động như vậy. Bạn làm chủ đời mình!

Tìm hiểu về não lượng tử: https://khoahoctamlinh.vn/2076

YÊU THƯƠNG VÔ ĐIỀU KIỆN

Yêu thương vô điều kiện là khi bạn đã có đủ tình yêu trong mình, nó đã là bản chất của bạn, bạn không cần phải cố gắng để yêu người khác. Tình thương tỏa ra từ bạn, nó tự nhiên như thở vào hít ra, nó thể hiện bằng cảm xúc tích cực, ý nghĩ tích cực, lời nói tích cực và hành động tích cực của bạn. Hãy nghe tiếng cười của đứa trẻ, đó chính là tình thương vô điều kiện. Nó cười vì chính niềm hạnh phúc tỏa ra từ nó, vì bản chất của nó như vậy và ai cảm nhận được điều đó, sẽ thấy niềm vui của nó truyền sang cho mình. Còn nếu họ không cảm nhận được nó, thì đứa trẻ vẫn cười như vậy, vì đó là bản chất của nó. Giống như từ trường trái đất tỏa ra từ cực Bắc rồi lại trở về từ cực nam, không hề phải cố gắng và không hề mất đi. Còn các sinh vật sống trên đó, nhận được từ trường đó sẽ trở nên tươi tốt.

Mua đá năng lượng:

Vì nó là bản chất của bạn, nên bạn có thể yêu thương vạn vật dù cho "nó xấu xa, tệ hại đến mức nào đi chăng nữa". Yêu không mong cầu đáp trả, yêu đơn giản chỉ là yêu thôi, không cần lý do, không cần điều kiện, không phân biệt tốt xấu, đúng sai". Bởi vì bạn chính là tình yêu. Dù người đó có nhận hay không, nó cũng không hề mất đi. Tình yêu vô điều kiện là bạn không mong muốn cho đi, cũng không mong nhận lại bất kỳ sự báo đáp nào. Bạn không nghĩ đến cả hai điều đó, bạn cũng không cố gắng để làm điều đó. Nhưng ai muốn nhận cũng được và ai không muốn nhận thì đó là quyền của họ. Cả người cho và người nhận đều hoàn toàn tự do.

YÊU THƯƠNG TRONG MINH TRIẾT

Yêu thương trong minh triết chính là một loại tình yêu thương vừa có điều kiện lại vừa vô điều kiện. Tình yêu thương này được kết hợp giữa yêu thương và trí tuệ. Tức là tùy vào trường hợp cụ thể mà chúng ta áp dụng tình yêu thương một cách hợp lý để mang lại hiệu quả cao nhất cho sự tiến hóa, sự phát triển của nhân sinh.

Tình yêu thương lớn nhất trong vũ trụ này là tình yêu thương của thượng đế dành cho chúng sanh. Tình yêu thương này vô cùng minh triết, tại sao vậy? Thực ra thì yêu thương vô điều kiện và có điều kiện nó đã là một tập con của yêu thương trong minh triết. Chúng ta cần phải biết lúc nào thì nên vô điều kiện, lúc nào thì có điều kiện. Điều này chỉ có thể làm được nếu chúng ta phát triển trí tuệ bắt nguồn từ năng lượng của tình yêu thương.

Tìm hiểu về tình yêu: https://khoahoctamlinh.vn/1862

-------------

TIM LƯỢNG TỬ

Trái tim lượng tử chỉ có thể hình thành bởi tình yêu, nếu bạn chưa có tình yêu bản thân mình bạn sẽ không thể khởi động tim lượng tử. Vậy bài học đầu tiên là bài học yêu lấy chính mình.

Học yêu chính mình: https://khoahoctamlinh.vn/884

Khi bạn đã yêu chính mình rồi, tình yêu chính là huyết mạch trong thân thể bạn, dòng máu nóng hổi chan chứa tình yêu chạy đi khắp thân thể, tưới tắm bạn trong tình yêu thiêng liêng. Bạn biết đó lúc này bạn chính là tình yêu, mọi thứ tỏa ra từ bạn đều là tình yêu, trong bạn ngập tràn tình yêu thì mọi thứ bạn làm chỉ có thể là tình yêu.

Cho đi tình yêu bạn sẽ nhận về là tình yêu, mà tình yêu thì bao nhiêu cũng thiếu, có nhiều đến thế nào thì vẫn chẳng thừa. Bạn có thể thừa tiền, thừa ăn, thừa mặc nhưng chẳng ai nói là thừa tình yêu cả. Cho đi chính là nhận lại. Cho đi tình yêu thì nhận lại mãi mãi...

Bạn có tình yêu, bạn cho đi, bạn lại nhận về tình yêu, tình yêu như những con sóng, càng hội tụ thì càng đậm sâu, cho đến một ngày tình yêu chính là hơi thở của bạn, bạn chỉ cần đứng đó, không cần làm gì hết, tình yêu của bạn đã bao trùm vạt vật. Phát triển tình yêu là công cuộc cả đời, bạn cần phải sống trọn vẹn mỗi phút giây trong tình yêu.

Bạn biết đó: "khi đủ về lượng sẽ có biến đổi về chất", khi mà tình yêu trong bạn đã đủ điều kiện, trái tim bạn lập tức khai mở, tình yêu của trái tim lượng tử là tình yêu vô điều kiện, tình yêu không phân biệt, tình yêu thiên chúa.

TRÁI TIM THỨ HAI

Thời đại của chúng ta là thời đại cân bằng, chính vì vậy phải cân bằng tính nam và tính nữ thiêng liêng trong mỗi chúng ta, chúng ta sẽ không thể cân bằng chính mình khi năng lượng của chúng ta không cân bằng. Trái tim thứ hai ra đời.

Trái tim thứ 2 là trái tim nằm đối diện với trái tim thứ nhất, trái tim thứ nhất nằm bên lồng ngực trái thì trái tim thứ 2 nằm bên lồng ngực phải. Một trái tim mang tính nữ thiêng liêng, của yêu thương vô điều kiện và một trái tim mang tình yêu của sự hiểu biết, của minh triết. Đây là trái tim của mẹ và của cha, khi năng lượng của 2 trái tim này hòa làm một chúng ta sẽ được chứng kiến sự hợp nhất.

Đây là tình yêu thuần khiết nhất trong tất cả các biến thể của tình yêu. Đây là tình yêu thiên chúa, tình yêu của mẹ cha, tình yêu của đủ đầy và phúc lạc. Sống trong tình yêu này bạn không còn nhu cầu nào cần thỏa mãn nữa, bạn luôn luôn thỏa mãn, bạn chỉ còn nhu cầu cho đi và cho đi thật nhiều. Tình yêu là vậy, tình yêu giúp chữa lành mọi nỗi đau, tình yêu có thể cân bằng vạn vật, nơi nào có tình yêu nơi đó có sự sống trường tồn.

LỖ ĐEN TẠI LUÂN XA TIM

Chúng ta đã có 2 trái tim, khi sử dụng não nhị nguyên (2 bán cầu) thì não sẽ được nuôi dưỡng bởi 1 tim, khi sử dụng não nhất nguyên (2 bán cầu hợp làm 1) chúng ta lại cần năng lượng của 2 trái tim, bởi vì não nhất nguyên chỉ có thể hoạt động bằng năng lượng của tình yêu cân bằng. Lúc này tim lượng tử của bạn đã có thể đóng hoặc mở theo ý bạn.

Để có được năng lượng cân bằng của nam tính thiêng liêng và nữ tính thiêng liêng, bạn cần tạo ra một lỗ đen nằm ở Luân xa 4 (nằm ở điểm hõm của ngực nằm giữa 2 trái tim). Lỗ đen này có công dụng là hấp thu năng lượng từ tim trái và tim phải sau đó phân tách ra làm 2 dòng năng lượng (cân bằng), 1 dòng năng lượng hướng thượng (LX5,6,7), một dòng hướng xuống (LX1,2,3)

Thực ra bạn chẳng cần biết làm cách nào để tạo ra cái hố đen này đâu, nó sẽ tự được hình thành khi bạn có trái tim thứ 2, vấn đề là nếu bạn đọc bài viết này bạn mới có khái niệm về chúng, việc còn lại hãy để linh hồn bạn làm, linh hồn nó biết hết ấy mà, nó chỉ chờ cơ duyên đến với bạn (một gợi ý), sau đó dựa vào gợi ý này nó sẽ diễn sinh ra tim lượng tử và não lượng tử cho bạn. Sáng tạo phải khởi nguồn từ những cái đã có, bạn không thể sáng tạo nếu không có gì trên tay, chưa có cái gạch đầu dòng nào trong đầu.

-------------

Các bạn thấy đấy, bất kỳ nền văn minh nào dù phát triển rực rỡ, huy hoàng đến đâu mà không được nuôi dưỡng bởi tình yêu thương thì sớm muộn rồi nó cũng sụp đổ. Vì sao vậy? Vì nền văn minh dù có thế nào đi nữa mà vẫn còn tồn tại các tư tưởng hẹp hòi, bảo thủ, tranh chấp, so sánh, đố kị thì nó vẫn tạo tác ra khổ đau. Càng văn minh tính hủy diệt càng cao khi nảy sinh tranh chấp, bất đồng. Vậy chúng ta muốn xây dựng một xã hội trường tồn, lâu dài cần phải lấy tình yêu thương làm gốc. Mọi suy nghĩ, lời nói, hành động đều phải bắt nguồn từ tình yêu minh triết, tình yêu đại đồng, có vậy mới có thể phát triển đi lên vô cùng, vô tận.

Sự sống bắt đầu từ Nguồn, Nguồn chính là tình yêu, chúng ta sinh ra trong tình yêu thì chắc chắn sẽ trở về với tình yêu, con đường của tình yêu là con đường không có hồi kết bởi mọi kết thúc hay bắt đầu đều là tình yêu. Chúng ta lao vào cõi vật chất này không gì khác ngoài việc học về yêu thương. Bởi chỉ có tình yêu mới có thể dẫn dắt bạn trở về Nguồn, không có chi khác làm được điều này. Dù bạn có trí tuệ siêu việt mà không được nuôi dưỡng bởi tình yêu thì bạn vẫn mãi trôi lăn trong lục đạo luân hồi. Hãy nhìn Phật, nhìn Chúa, họ đều đã giải thoát nhờ tình yêu vĩ đại của mình.

Cây đời có đơm hoa kết trái đều nhờ vào tình yêu, nếu không có tình yêu chắc chắn không có sự sống. Tình yêu chính là phép màu, là món quà của tạo hóa, tình yêu thuần khiết đến từ trái tim thuần khiết, tình yêu vĩ đại đến từ bộ não vĩ đại. Không có hiểu biết không thể yêu thương. Trí tuệ bạn càng nhiều thiện tính thì tình yêu của bạn càng lớn. Muốn phát triển tình yêu hãy phát triển trí tuệ. Có trí tuệ bạn sẽ có tình yêu minh triết, là bó đuốc soi đường giữa màn đêm u tối, là hơi ấm làm tan chảy những trái tim băng giá vì đau đớn, tổn thương.

Trái tim của tôi, trái tim của bạn, trái tim của mẹ trái đất (Gaia), trái tim của chúa cha toàn năng, nếu có thể hòa chung một nhịp thì đây chính là thiên đường tại thế. Khi chung một nhịp chúng ta đột nhiên "thấu cảm" (hoặc bạn có thể tự điều chỉnh nhịp tim của mình theo nhịp đối phương). Khi chúng ta cùng chung một nhịp thì "vạn vật kết nối". Tôi là bạn, bạn là tôi, chúng ta hiểu nhau mà không cần nói thành lời. Cái hiểu này nó khác với hiểu ngôn từ. Ngôn từ rất là hạn chế, cái hiểu ở đây chính là HIỂU, không cần nói gì hơn. Hiểu rồi thì mới đồng cảm, đồng cảm mới có sẻ chia.

Tin vui là khi bạn có tim lượng tử và não lượng tử, bạn sẽ kết nối chặt chẽ với Nguồn, bạn có thể sử dụng trí tuệ của Nguồn, sử dụng sự sáng tạo vô tận của nguồn để phục vụ cho chính cuộc sống của bạn. Ai cũng sẽ có quyền năng này. Vũ trụ chính là công bằng, để xây dựng một xã hội bền vững, trường cửu với thời gian thì công bằng là yếu tố tối thượng, bởi vì khi ai cũng được hưởng ân phúc như ai chúng ta sẽ không còn đố kị, ghen ghét.

Hiểu rằng tất cả là MỘT thì chúng ta biết yêu thương nhau như chân với tay vậy. Chân đau thì tay cũng đau, chúng ta không thể sống trọn vẹn mà thiếu đi bất kỳ bộ phận nào. Cuộc sống có trù phù và thịnh vượng nếu nó đa sắc màu, nếu bạn trở thành thượng đế mà không có ai xung quanh bạn liệu cuộc sống có còn ý nghĩa. Hãy nghĩ về điều đó, tình yêu chính là cuộc sống, sẽ không có sự sống nếu thiếu đi tình yêu. Cuộc sống của bạn sẽ ra sao đều do tình yêu của bạn quyết định. Hãy yêu như chưa từng được yêu bạn nhé. Có thể sẽ đớn đau nhưng đó là bài học cần thiết, không học tổn thương sao biết thế nào là lành lặn, không học chán ghét sao thấu hiểu được yêu thương.

24/10/2020

Hoàng Nhật Minh

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh