Vũ Trụ Diễn Sinh: Kỳ 1. Gieo Mầm Hỗn Độn, Vũ Trụ Diễn Sinh
Vũ Trụ Diễn Sinh: Kỳ 1. Gieo Mầm Hỗn Độn, Vũ Trụ Diễn Sinh Vũ Trụ Diễn Sinh: Kỳ 1. Gieo Mầm Hỗn Độn, Vũ Trụ Diễn Sinh

VŨ TRỤ DIỄN SINH: KỲ 1. GIEO MẦM HỖN ĐỘN, VŨ TRỤ DIỄN SINH

Vũ trụ này từ vô thủy vốn là một mảng vô hạn không gian hỗn loạn, không chiều không hướng, không có sinh linh, không có vật chất, bất kỳ thứ gì trụ định đều không có, chỉ có những năng lượng tối va chạm và tranh chấp lẫn nhau vô cùng vô tận.

Sau đó, có một thứ xuất hiện được gọi là Hỗn độn. Hỗn độn được gieo mầm vào trong vũ trụ này. Hỗn độn mang theo kho tàng tri thức, những quy luật vận hành toàn vẹn cho một vũ trụ toàn thể. Từ đó, năng lượng bắt đầu có sự giao hòa theo những quy luật nhất định, tạo ra một quả cầu năng lượng cực kỳ khổng lồ. Quả cầu lớn dần lớn dần trong vô hạn không gian hỗn loạn.

Một ngày nọ, quả cầu năng lượng tích đủ năng lượng cần thiết, nó nổ tung ra và bắt đầu hình thành vũ trụ. Dựa theo tri thức Hỗn độn, vụ nổ có chủ đích đó đã kích mở ra không gian có chiều hướng, tạo ra những thứ mà có thể vận chuyển theo quy luật đó là năng lượng bản nguyên và tinh thần bản nguyên.

Hỗn độn tiếp tục tác động lên năng lượng bản nguyên và tinh thần bản nguyên theo những quy luật nhất định. Theo đó, năng lượng bản nguyên hội tụ tạo ra vật chất, tinh thần bản nguyên hội tụ tạo ra linh vật.

Các vật chất cơ bản dần dần được hình thành theo nguyên tắc hội tụ năng lượng. Các hạt vật chất nhỏ nhất, các nguyên tố đất nước gió lửa, các hành tình, các dãi thiên hà từ đó qua nhiều tỷ năm dần dà được tạo lập. Nhưng đó sẽ là chuyện về sau. Khởi nguyên vũ trụ giai đoạn đầu, chưa có ánh sáng của định lực, không gian mặc dù đã trụ định nhưng chưa mở ra nhiều chiều, nó là một mảng hồng mông tử khí (khí màu tím), vô cùng vô tận.

Đối với linh vật, chúng tích lũy tinh thần bản nguyên mà hình thành. Khi linh vật tích lũy tinh thần bản nguyên tới mức độ nhất định, đủ về lượng sẽ thay đổi về chất sẽ khai mở ra linh trí. Từ có linh trí, linh vật tiếp tục tinh thần bản nguyên và được tích lũy thêm kiến thức về vũ trụ. Khi tích lũy đủ lượng tinh thần bản nguyên và kiến thức về vũ trụ, linh vật tiếp tục thay đổi về chất, thăng lên cấp linh tính và được gọi là Linh căn. Linh căn là linh vật được tạo thành từ tinh thần bản nguyên và có kiến thức về vũ trụ. Cấp độ tiến hóa của linh căn được thể hiện ở mức tích lũy tinh thần bản nguyên (là tinh thần lực) và kiến thức về vũ trụ (là trí huệ), tinh thần lực và trí huệ có tác động tương hổ lẫn nhau.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Rất nhiều tỷ năm về sau, muôn loài đi tìm con đường tìm về cội nguồn, kết nối hồng hoang để tinh tấn, tiến hóa, tăng trưởng giá trị tích lũy tinh thần lực và trí huệ cho linh căn theo muôn vàn phương cách khác chính nhau. Đó chính là tu đạo vậy!

Bạch Thiên Thi

Tháng 10/2020

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=xCahZ3RS8Fo

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh