Starseed Đa Chiều Kích - Những Bậc Thầy Thăng Lên Thật Sự

STARSEED ĐA CHIỀU KÍCH - NHỮNG BẬC THẦY THĂNG LÊN THẬT SỰ

Các Starseed đa chiều kích đang tái sinh ở đây trên trái đất này để hỗ trợ quá trình kích hoạt DNA hoạt động từ 2-3 chuỗi thành 12 chuỗi thông qua lưới năng lượng Trái Đất.

Có những sinh mệnh ở chiều không gian 4D đang đóng giả là những vị thầy đã thăng lên, trong khi thực tế họ không mấy tiến bộ hơn người bình thường, họ đơn thuần dựa vào công nghệ cao để giả dạng, chiếm ưu thế và gây nhầm lẫn trong nhận thức con người.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ LÀM RÕ đâu là các bậc thầy thăng lên thật sự và vai trò của họ là gì vào thời điểm này.

🧝‍♀️ Những Starseed đa chiều kích là những linh hồn tái sinh ở đây, trên trái đất hóa thân trong 1 cơ thể người nhưng họ có nguồn gốc từ một hành tinh khác, từ những hệ sao khác, các chiều kích, thiên hà khác, hay thế giới song song.

👨‍🦱 Một Starseed đa chiều kích đã khai sáng, mang 12 chuỗi DNA được kích hoạt duy trì trong suốt thời gian sống của họ trong ma trận 3D .

👩‍🦱 Starseed đa chiều kích là vị thầy đã thăng lên, bởi vì họ nắm rõ ma trận, họ sống bên ngoài ma trận và họ đầu thai trở lại để giúp đỡ loài người và Trái Đất thoát khỏi ma trận.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

👉 Công việc của họ là chia sẻ mật mã thăng lên, thông tin vào các thời điểm có những dòng năng lượng cao đang đổ xuống trái đất để thúc đẩy nhận thức cao hơn, tạo ra sự thay đổi lớn trong thực tại.

🧛‍♀️ Có những sinh mệnh 4D trên Trái Đất, họ đang giả vờ như là bậc thầy đã thăng lên, truyền bá những thông tin sai lệch và đôi khi gây ra những hiểu lầm.

🦹‍♀️ Những sinh mệnh này chưa hoàn thành quá trình thăng lên của họ để quay trở lại với bản thể cao hơn và linh thể bậc cao của họ, vì vậy họ bị mắc kẹt trong chiều 4D, và cách duy nhất để duy trì sự tồn tại là lấy năng lượng từ những người bị che mờ bởi ảo tưởng, ham muốn tiền tài, quyền lực, danh tiếng, hoặc những mong cầu tâm linh như thần thông, quyền năng, được thăng lên, giải thoát, bất tử ... và dĩ nhiên họ quên mất họ là ai.

🧟‍♀️ Những sinh mệnh 4D này không có khả năng kết nối với Nguồn, sức mạnh bên trong của họ, họ không có mô thức tồn tại riêng cho bản thể của họ, họ chỉ có thể sao chép và phản ánh lại thông tin từ thế giới 4D khiến con người hành động theo hướng có lợi cho họ.

Mua đá năng lượng:

Họ là những sinh mệnh thăng lên lần đầu - họ tách một phần năng lượng của họ từ chiều kích cao hơn để trải nghiệm tần số rung động thấp hơn trong cơ thể vật lý, nhưng họ bị mắc kẹt ở rung động đó và trở nên tách biệt.

Họ là những bậc thầy về công nghệ và có khả năng thu hút các sinh mệnh 3D và 4D trong khi phần lớn sinh mệnh 3D chỉ có thể nhìn thấy những sinh mệnh 3D khác.

👉 Công nghệ của họ bao gồm chèn hình ba chiều, tạo lưới năng lượng rung động thấp, các bản sao ma trận, tạo ra thực tại đảo ngược, can thiệp dòng thời gian bằng tàu không gian vũ trụ và vũ khí năng lương vô định hướng.

👎 Họ đưa ra các thông điệp thông qua dẫn kênh nhằm mang tới những hy vọng ảo tưởng với ngày giờ thăng lên sai lệch, điều này dẫn con người rơi vào tuyệt vọng và trầm cảm, cái mà hạ thấp tần số rung động của họ.

👎 Mặc dù họ có thể cung cấp một số thông tin có chứa sự thật, nhưng kết quả cuối cùng vẫn là một chiến dịch đánh tráo thông tin, khiến nhiều người tiêu tốn năng lượng và sức mạnh của mình cho sự tôn thờ, sùng bái BÊN NGOÀI.

Nó dẫn đến việc, con người tìm kiếm câu trả lời từ bên ngoài thay vì hướng dẫn họ tìm câu trả lời bằng cách quay vào bên trong thông qua thiền định.

🤭 Có cả một mạng lưới thông tin giả dối đã được cài đặt vào ma trận này thông qua video, sách, báo, thông điệp dẫn kênh từ sinh mệnh rung động thấp và các thầy lang tâm linh.

🥴 Hầu hết các thông tin đưa ra không có hại, chỉ đơn giản là gây hiểu lầm và ảo tưởng vì dự đoán không thành hiện thực, khiến con người mất niềm tin.

😪 1 số người có thể bắt đầu cảm thấy thờ ơ đối với các công việc cần thiết để nâng cao rung động của họ, hay đóng góp cho sự thức tỉnh của cộng đồng bằng cách chia sẻ thông tin ánh sáng và mã nguồn để kích hoạt 12 chuỗi DNA.

😴 Họ đưa ra những thông điệp lừa dối, ru ngủ quần chúng bằng những ngôn từ của “tình yêu và ánh sáng” nhưng ẩn chứa 1 động cơ thầm kín giống như “thả mồi câu để bắt con cá”.

😏 Một trong những công cụ chính mà họ sử dụng là nói rằng “có một vị cứu tinh sẽ đến để cứu giúp nhân loại”.

☝️ NHƯNG SỰ THẬT “NHỮNG VỊ CỨU TINH” ĐÓ ĐANG Ở ĐÂY, ĐÃ TÁI SINH TRONG CƠ THỂ CON NGƯỜI.

👨‍🦰 Các vị thầy thăng thiên đích thực tồn tại bên ngoài ma trận và cần những người có rung động cao để kết nối với họ.

Họ hiếm khi có tên tuổi vì sự hiện hữu của họ là một phức hợp năng lượng tồn tại đa chiều kích ở các thực tại song song, các thiên hà và các dòng thời gian khác nhau.

👨‍🦰 Một vị thầy thăng lên có thể có tên hoặc không có tên.

Hầu hết họ không thích được gắn cho 1 cái tên, vì điều đó sẽ giới hạn năng lực của họ.

Tuy nhiên, đôi khi việc đặt 1 cái tên là để con người nhận biết danh tính.

Nếu bạn đưa ra một cái tên quen thuộc, nó có thể đại diện cho thực thể đó, 1 phẩm chất, 1 công việc mà họ đang phụ trách, ví dụ như tổng lãnh thiên thần Chamuel - bảo trợ cho tình yêu, hoặc nó có thể là một tham chiếu đơn giản, đại diện cho mức rung động cụ thể cần được xác định để gọi tên khi cần.

👱‍♂️ Những Starseed nâng cao rung động bằng cách quay vào bên trong kết nối với linh hồn của họ.

Họ chính là những master đã thăng lên thực sự, giúp những người bị mắc kẹt trong trải nghiệm thăng lên lần đầu, cũng như hỗ trợ các Master bị lạc lối trong ma trận 4D, nhớ lại họ là ai, thoát khỏi ma trận bị đảo ngược.

🤪 Ma trận mà loài người đang trải nghiệm hiện nay là một thực tại đã bị bóp méo thông qua AI: trí tuệ nhân tạo chạy các chương trình kiểm soát tâm trí, rờ le vệ tinh bên ngoài Trái Đất tạo ra hàng rào tần số rung động thấp.

👉 Để thoát khỏi ma trận, công việc chính là thanh lọc cơ thể, cảm xúc, tâm trí, tăng rung động để vượt qua rào cản của tần số thấp này và học cách tự làm chủ tâm trí. Nó cũng liên quan đến việc làm sạch trường năng lượng rung động thấp của bề mặt Trái Đất do công nghệ cao gây ra.

👨‍🦰Vị thầy thăng thiên thực sự được đầu thai, đầu tiên là để giúp đỡ chúng sinh làm sạch năng lượng rung động thấp của họ, khôi phục DNA bị lai ghép, cắt duyên âm (các thực thể trung giới trong chiều 4D)

Họ kết nối Nguồn cội và tích hợp tất cả các phân mảnh linh hồn đã mất từ những đời sống khác. Sau đó, họ có thể kết nối với các sinh mệnh ánh sáng rung động cao hơn của mạng lưới bảo hộ Trái Đất, giúp nâng cao ý thức tập thể con người thoát khỏi ma trận 3D.

👨‍🦱 Họ đã làm điều này để hỗ trợ các hành tinh, và giúp đỡ các linh hồn thăng lên.

👸Các Starseed đa chiều kích đã thức tỉnh, giữ vai trò là người kích hoạt và ra quyết định.

🧝‍♀️ Họ biết tại sao họ ở đây và nhanh chóng trở thành người thu thập thông tin, chữa lành, lãnh đạo tinh thần để thức tỉnh mọi người.

👨‍🦱 Một số vị thầy thật sự thích đi vòng quanh thế giới để lan tỏa thông điệp ánh sáng và mật mã của họ, trong khi 1 số khác thì hướng dẫn tại địa phương, quê nhà của mình.

👨‍🦱 Họ chia sẻ bằng sự thông thái của chính linh hồn họ thông qua truyền miệng hoặc sử dụng các bài viết, video và sách báo, chứa các mã nguồn thăng lên, kích hoạt DNA, với ngôn ngữ ánh sáng.

👨‍🦰 Một khi Starsheed tái sinh khôi phục hình thái di truyền của họ với 12 chuỗi DNA hoạt động, họ có năng lực ngoài sức tưởng tượng.

🧛‍♀️Các sinh mệnh 4D cung cấp những hướng dẫn thăng lên giả sẽ bị loại bỏ. Nhiều người đã nhận ra được điều này do có trải nghiệm bị giảm rung động khi đi theo những phương pháp sai lầm.

👍Có nhiều vị thầy thật đang ở đây để giúp chúng ta xác nhận điều này.

👍Các bậc thầy đích thực sẽ vén bức màn vô minh để đưa ánh sáng vào sự thật với những thông điệp rõ ràng, lập luận sắc bén, đơn giản không cao siêu, phức tạp, là những thông điệp xuất phát từ trái tim họ.

👍Họ sẽ không bao giờ nói với người khác rằng bạn phải làm gì, họ chỉ đề xuất 1 phương án tối ưu nhất và không vi phạm tự do ý chí của mỗi người.

👎Thật không may, vì những hoài nghi, nhiều người vẫn đang né tránh những thông điệp này. Đây chính xác là điều đang diễn ra với các sinh mệnh rung động thấp, nhưng khi các vị thầy thực sự xuất hiện thì bóng tối không thể tồn tại.

💓 Chúng ta càng đón nhận nhiều ánh sáng, chúng ta càng nhanh chóng học cách thoát ra khỏi ma trận.

Đã đến lúc buông bỏ nỗi sợ hay những băn khoăn rằng bạn có được thăng lên trong kiếp sống này hay không.

Nếu bạn đang đọc bài viết này và hiểu được nó, thì bạn đang trong quá trình thăng lên và bạn sẽ rời khỏi ma trận cũ theo cách độc đáo của riêng bạn.

💓 Hãy tin tưởng vào sự hướng dẫn bên trong của mình và những người xung quanh mà bạn cộng hưởng hoặc có sự kết nối tâm linh, đó là những người trong nhóm gia đình linh hồn của bạn.

👍 Khi các các bạn thăng lên, bạn sẽ thoát khỏi các khuôn mẫu do con người đặt ra.

Khi loài người nâng cao rung động sẽ không có biểu hiện ký sinh năng lượng hay tồn tại những sinh mệnh muốn thống trị và kiểm soát, tất cả hoàn toàn là tự do và tình yêu thuần khiết.

👨‍🦱 Nhiều vị thầy tâm linh đã biết về 1 sự kiện lớn sắp xảy ra, một cái gì đó sẽ xuất hiện để loại bỏ ma trận 3D và các vấn đề khiến nhân loại không thể thức tỉnh.

💥 Một sự kiện lớn đã xảy ra sẽ giúp khôi phục DNA gốc, thay đổi loài người mãi mãi.

💥 Một chuyển đổi mới đang diễn ra, mang tới hòa bình, thịnh vượng, từ bi và tình yêu cho tất cả những người lựa chọn nó.

✌️Nó đang xảy ra bây giờ.

Tác giả: Michelle Walling

Người dịch: Ngân Thương - Quỳnh Châu - Nguyễn Dung.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh