Thăng Thiên Sinh Học

THĂNG THIÊN SINH HỌC

Nhiều người đang cố gắng mô tả quá trình Thăng thiên như trong lịch của người Maya, với mốc thời gian năm 2012, là một bước nhảy vọt lượng tử, v.v ...

Thăng thiên có những cơ chế sinh học xảy ra đằng sau đó trong việc nâng cấp ý thức, tiến hóa xuyên qua các chiều kích không gian.

Thăng lên là một quá trình tiến hóa diễn ra thông qua sự gia tăng rung động, đi đến 1 chiều kích cao hơn của nhận thức, thông thái, trí tuệ, sự nhận biết v.v.

Chúng ta đang di chuyển vào một thực tại cao hơn do kinh nghiệm mang lại. Chúng ta phát triển thông qua trải nghiệm. Đó là một sự thay đổi của ý thức, nâng cao nhận thức của chúng ta.

Nhiều người hiện đang trải qua quá trình Thăng thiên này, không phải ngẫu nhiên mà điều này lại xảy ra với rất nhiều người.

Chúng ta đang trải qua sự phân tách dòng thời gian.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Những người đã chọn đi vào dòng thời gian Thăng thiên vẫn là thiểu số nhưng họ đang phát triển ngày càng nhiều hơn mỗi ngày.

Mỗi người trong chúng ta đang trải qua quá trình thăng lên này theo nhịp điệu riêng của mình, vốn đã được lên kế hoạch từ trước khi tái sinh.

Đối với những người đã thức tỉnh trong quá trình Thăng thiên này, DNA của họ được kích hoạt hoàn toàn.

Bạn đang nhớ lại con người thật của mình, những cái mà không phải như là bạn đang trải nghiệm.

Bạn cần phải tự hỏi bản thân mình tại sao bạn lại cộng hưởng với những thông tin này hay năng lượng đặc biệt này trong khi rất nhiều người xung quanh bạn lại không quan tâm?

Chà, chà …. Cũng đơn giản thôi mà, nó thể hiện sự rung động của bạn đang ở mức nào.

Bạn là một lựa chọn đầy năng lượng trong quá trình chuyển đổi này.

Thăng thiên là một quá trình có tính khoa học đằng sau ý thức, có những cơ chế sinh học diễn ra đằng sau sự sáng tạo này.

Ngày nay, chúng ta càng hiểu biết nhiều hơn về cách thức hoạt động của quá trình này.

Khi mới bắt đầu quá trình Thăng lên, nhiều người đã trải qua cái mà họ gọi là "Đêm tối của linh hồn", tức là sự tháo gỡ lớp bản ngã 3D của bạn. Nó có thể rất khó khăn đối với nhiều người, một số sẽ bị phân mảnh, còn một số thì bị out ngay từ vòng gửi xe.

Khi bạn nhận ra luôn có 1 lý do tốt đẹp đằng sau đó cho những việc xảy ra với mình, thì quá trình này sẽ diễn ra dễ dàng hơn với bạn và các câu hỏi mà bạn thắc mắc bắt đầu kết nối.

Điều xảy ra là bạn đang được tải xuống với lượng dữ liệu, thông tin khổng lồ và sẽ mất thời gian để tâm trí con người chúng ta hiểu hết được. Chúng ta đang tích hợp ý thức ở mức độ khổng lồ mà trong hóa thân làm người này, có thể không thể tưởng tượng được chứ đừng nói là lĩnh hội hoàn toàn.

Trong những cõi thấp hơn, dày đặc hơn này, chúng ta trải qua một sự trì trệ, điều đó khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn.

Chúng ta đang trải qua một cuộc cách mạng về ý thức.

Chúng ta đang trong giai đoạn tìm hiểu.

Như tôi thấy, có hai cấp độ Tỉnh thức đang diễn ra.

🌟 Có những người đang thức tỉnh trước những nỗi kinh hoàng trên thế giới, liên quan đến mạng lưới những người ấu dâm ưu tú, lạm dụng nghi lễ satan đối với trẻ em, sự hiện diện của người ngoài hành tinh tiêu cực đang chống lại sự sống nhưng vẫn cai trị chúng ta trong suốt hàng nghìn năm qua, v.v….

🌟 Bên cạnh đó, cũng có những người đã thức tỉnh và nhìn xa hơn thế theo cách của mật độ rung động, các cấp độ của nhận thức mang lại thực tại cao hơn này, sự sáng suốt, thông thái và trí tuệ, v.v ...

Tri thức cao hơn này luôn nằm trong mỗi người chúng ta và mỗi người chỉ cần vượt qua những niềm tin giới hạn, những chương trình kiểm soát khiến chúng ta luôn bị kìm nén.

Chúng ta đang chuẩn bị cho mình thể hiện rung động cao hơn này, giống như được cắm điện áp mà tâm trí của chúng ta không thể hiểu được.

Chúng ta cần hiểu rằng cơ thể đang chuyển đổi từ cơ thể cacbon sang cơ thể tinh thể. Chúng ta đang chuyển đổi sang trạng thái vật chất ít đặc hơn.

Nếu chúng ta không làm điều này trong sự từ từ, chậm rãi thì cơ thể chúng ta sẽ bị cháy. Chúng sẽ đốt cháy hệ thống thần kinh trung ương của chúng ta, v.v ...

Hãy nhớ rằng, trước đây, sự thăng thiên chưa bao giờ xảy ra đối với một sinh vật ở trạng thái vật chất dày đặc.

Mục tiêu của chúng ta với tư cách là 1 con người "Thăng thiên về mặt sinh học", đây là lý do tại sao chúng ta được tái sinh trên Trái đất này.

Chúng ta thực sự đang tiếp cận 1 trí thông minh cao hơn.

Bạn phải đầu hàng trước quá trình này, nó giống như việc mở cửa xả lũ để tiếp cận với trí tuệ cao hơn.

Đây là những gì đang xảy ra với nhiều người trong số các bạn.

Giống như tôi đã nói nhiều lần rằng: những người đang chống lại điều này, những người phản kháng, chỉ đang tự làm khó mình mà thôi. Bởi vì, không còn gì nghi ngờ nữa, cuối cùng nó sẽ xảy ra với tất cả mọi người. Không có lựa chọn nào khác.

Tất cả chúng ta đều có nguồn gốc từ Thiên hà và chúng ta đều có những vai trò khác nhau trong quá trình Thăng thiên này.

Tuy nhiên, nói chung những người hiện đang quan tâm đến thông tin này đang được tuyển chọn cho vị trí dẫn dắt, là một phần của lưới công việc toàn cầu, có nghĩa là những người cụ thể đang được gửi đến các địa điểm khác nhau trên toàn thế giới để truyền bá cái cốt lõi tinh hoa của họ.

Tôi là một ví dụ về việc di chuyển đến một vị trí khác để thực hiện sứ mệnh của mình.

Phần lớn cuộc đời, tôi lớn lên ở Minnesota, không bao giờ đến nhà thờ và cũng không tin vào những gì nhà thờ dạy. 10 năm trước, tôi chuyển đến sống ở Bắc Carolina, thì tình cờ, tôi trải qua một sự thức tỉnh tự phát kỳ lạ mà tôi vẫn thường gọi đó là “Sự cố ở cửa hàng tạp hóa” trong Vành đai Kinh thánh ! Có nghĩa là, không có gì là ngẫu nhiên. Chúng ta cần hiểu rằng cơ thể vật lý là 1 Chén Thánh.

Nhiều người hoạt động trong lĩnh vực tâm linh, tập trung vào tâm trí và các cõi cao hơn nhưng chúng ta cần hiểu cấu trúc sinh học của chúng ta, nó cực kỳ hoành tráng và phức tạp.

Có thể nói, Thăng thiên ở mức độ sinh học là sự hồi sinh, giải tán những lực lượng chống lại sự sống của thế giới 3D này.

Cơ thể của chúng ta đã được sinh ra trong một hệ thống chống lại sự sống, cấu trúc của chiều kích 3D đã làm thay đổi bản chất di truyền về hình dạng vật chất của chúng ta.

Chúng ta đang được đưa lại vào lĩnh vực không xác định về thể chất và tinh thần.

Đó là điều hoàn toàn tuyệt vời những gì đang xảy ra cho con người.

Chúng ta đang được theo dõi, giao tiếp và kết nối.

Đây là lý do tại sao chúng ta thấy rất nhiều hoạt động đáng kinh ngạc của vũ trụ đang diễn ra trên đầu chúng ta.

Trái đất đang trải qua một quá trình biến đổi ngoạn mục và tất cả chúng ta đều cảm thấy như đang đi du hành trong không gian một cách mập mờ để cố gắng hiểu tất cả.

Nhưng, hãy nhớ rằng mỗi người trong số chúng ta đang đứng chính xác ở nơi mà chúng ta phải ở, hãy chấp nhận chính mình hoàn toàn.

Người viết: Teri Wade

Người dịch: ‎Mộc An

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh