Khi Ông Sung Bà Sướng Gặp Nhau (Âm Dương Giao Hòa)

KHI ÔNG SUNG BÀ SƯỚNG GẶP NHAU (ÂM DƯƠNG GIAO HÒA)

Thì cái 2 biến thành cái MỘT, âm dương triệt tiêu để lại chữ: "SƯỚNG" (năng lượng)

THUYẾT ÂM DƯƠNG:

Quy luật về bản chất của các thành tố của triết lý âm dương là: Không có gì hoàn toàn âm hoặc hoàn toàn dương, và Trong âm có dương, trong dương có âm.

- Phương pháp phân thuộc tính âm dương

+ Dương: trên, ngoài, sáng, mùa xuân hạ, ôn nhiệt, can táo, nhẹ, thượng thăng, động, hưng phấn.

+ Âm: dưới, trong, tối, mùa thu đông, hàn lương, thấp nhuận, nặng, hạ giáng, tĩnh, ức chế.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

- Hai mặt âm dương là tương hỗ đối lập, là tương hỗ tồn tại, bất kỳ một sự vật hiện tượng nào đó đều không thể tách khỏi sự vật hiện tượng khác để độc lập tồn tại, vì tồn tại trong phương diện này lại là tiền đề cho tồn tại của phương diện khác.

- Ví như nóng là dương, lạnh là âm, không có nóng thì không có lạnh. Ví dụ nhiệt độ của nước là 300c và 15oc, tương đối mà nói, 30oc là nóng thuộc dương, 15oc là mát thuộc âm. Nhưng khi so 15oc với 4oc tương đối mà nói, 15oc là nóng thuộc dương, 4oc là mát thuộc âm. Như vậy 15oc có nóng mát âm dương, nên âm dương hai mặt mang tính không thể phân chia.

1061-khi-ong-sung-ba-suong-gap-nhau-am-duong-giao-hoa-1.jpg

Quy luật về quan hệ giữa các thành tố của triết lý âm dương là:

Mua đá năng lượng:
  • Âm dương gắn bó mật thiết với nhau, vận động và chuyển hóa cho nhau.
  • Âm phát triển đến cùng cực thì chuyển thành dương, dương phát triển đến cùng cực thì chuyển thành âm.

Cũng giống như cực thiện thì sẽ nảy mầm ác mà cực ác lại nảy mầm thiện. Nó giống như việc khi đã xuống đáy của hình sin thì giờ chỉ còn 1 đường đi lên, trên đỉnh cao nhất của hình sin thì chỉ còn 1 đường đi xuống.

Thời nay vật chất lên ngôi thì đạo đức phải suy đồi, mà suy đồi đến cùng cực thì lại nảy sinh mầm thiện, đạo đức từ nay lại lên ngôi. Thế nên thời kỳ mới có tên thời kỳ ĐẠI ĐỨC là vậy.

1061-khi-ong-sung-ba-suong-gap-nhau-am-duong-giao-hoa-2.jpg

---------------------

Cơ thể chúng ta được chia thành 2 phần, lớp da, biểu bì (bên ngoài) và máu thịt, nội tạng bên trong. Bên ngoài tiếp xúc với ánh sáng nên đặc tính của nó là Dương, bên trong tối là Âm.

Lưỡi mềm dẻo, ướt át nên đặc tính của nó là cực âm, thức ăn chứa năng lượng là dương, khi thức ăn vào miệng thì âm dương giao hòa, các loại cảm xúc nổi lên và bạn thấy sung sướng. Khi ốm đau, chán ăn lưỡi không tiết nước bọt (tính âm giảm) nên ăn gì cũng không thấy ngon. Cũng miếng thức ăn ấy bạn cầm trên tay lại ko có cảm giác gì vì dương gặp dương không phản ứng.

Cũng là da thịt ấy nhưng khi chạm vào người khác giới lại có cảm giác thoải mái vì âm dương chạm nhau: cái cứng gặp cái mềm, thô ráp gặp mịn mượt, khô gặp ướt.

Dương vật là phần chí dương, chí cương trên thân thể phái mạnh, lúc bình thường thì âm nhu mềm nhũn, khi khí huyết tập trung thì phừng phừng khí thế. Âm hộ là chí âm, chí nhu, mềm mại, mượt mà, khi được kích thích lại rỉ nước (cực hàn). Khi âm dương này giao hòa thì ông sung gặp bà sướng, khoái cảm dâng trào.

Thân này khi nóng thì thừa dương, gió mát thổi vào thì khoan khoái dễ chịu, uống nước đá cảm thấy thoải mãi, đã đời. Mùa đông mà uống nước đá thì cảm thấy khó chịu do thiếu dương, chỉ thích uống nước nóng, sưởi ấm.

Khi đám mây mang điện tích âm gặp đám mây mang điện tích dương thì sinh ra sấm sét, mưa giông, sau cơn mưa chúng ta thấy không khí trong lành dễ chịu do môi trường được tẩy rửa bởi năng lượng của sướng.

Khi thiền thì năng lượng là dương kết hợp với thân thể này là âm chúng ta có cảm giác thư thái, an lạc, hạnh phúc. Linh hồn này là dương khi kết hợp với thân thể chính là âm dương hợp nhất nên người càng tu càng sướng là vậy (tu thân thể). Thân này mang độc tố là âm, khi giải được độc tố chỗ nào thì chỗ đó sướng, người càng ít độc tố rung động càng thanh nhẹ càng sướng.

Khi cơ thể này đói (thiếu năng lượng) thì âm tăng, dương giảm nên ăn uống cảm thấy ngon miệng hơn bình thường, mùa đông lạnh thiếu năng lượng nên ăn uống cũng thấy ngon lành hơn.

Mùa hè là mùa của hoa thơm trái ngọt, tuy nhiên vì thừa dương nên hoa quả có tính nóng, ăn vào là nổi mụn, rôm sẩy. Mọi người cứ tưởng rằng ăn nhiều hoa quả sẽ gây nóng và hạn chế ăn thậm chí không ăn. Đây là một sai lầm của sự thiếu hiểu biết.

Bạn biết rằng cây hấp thu năng lượng dương trực tiếp từ mặt trời nhờ quang hợp và năng lượng âm trực tiếp từ lòng đất. Hoa chính là sự thức tỉnh của thực vật nên hoa có mùi thơm thanh nhẹ, dễ chịu. Quả chính là kết tinh của cây, là nơi tinh hoa trời đất hội tụ, là nơi giao hòa giữa âm và dương. Ăn hoa quả thì không tạo nghiệp nhiều như ăn rau củ nhé vì hoa quả không vặt cũng rụng, ăn hoa quả thì không gây đau đớn cho thực vật.

Vậy nên ăn hoa quả chính là phương pháp giải độc tự nhiên, nếu bạn nào ăn hoa quả mà bị nhiệt hoặc cơ thể phản ứng thái quá cần tự biết điều chỉnh để ăn vào số lượng phù hợp (ở ngưỡng chịu đựng được). Cái gì quá đều không tốt. Mỗi ngày bạn ăn 5 quả vải còn hơn là thỉnh thoảng mới ăn nhưng ăn 30 quả vải. Cân bằng hài hòa chính ở chỗ này.

Vật chất mang tính âm, tùy vào độ đậm đặc mà tính âm nhiều hay ít. Ví dụ tay bạn sờ vào bông thì không thấy gì, sờ vào gỗ thấy mát hơn, sờ vào gạch đá hoa thấy lạnh, sờ vào sắt thép thấy lạnh tê người. Da này nóng là dương gặp âm thấy mát vì truyền năng lượng sang nhau, mát là 1 trạng thái của sướng.

Cơ thể chúng ta nhờ cân bằng âm dương mà không nảy sinh bệnh tật, thừa âm hay thừa dương đều không tốt, thiếu cũng vậy. Các bạn phải học cách điều chỉnh thân này để luôn được quân bình và hưởng cái sướng của sự quân bình đó. Quân bình âm dương chủ yếu đến từ ăn uống, tuy nhiên ăn uống sao cho quân bình thì không phải ai cũng nắm được.

Học về lý thuyết cân bằng âm dương thì rất nhiều và rộng, có hiểu cũng chưa chắc đã hiểu hết. Chi bằng tu cái thân này cho nhạy cảm lên, tinh tế lên, rồi học cách lắng nghe nó, xem nó có nhu cầu gì, nó đang gặp vấn đề ở đâu, nó đang nóng hay đang lạnh, đang thừa hay đang thiếu và nó sẽ đưa ra các gợi ý, bạn chỉ cần làm theo là tự quân bình.

Tu hành chính là con đường đi đến quân bình âm dương, là thân tâm hợp nhất, là sung sướng vô ngần. Người không đi tu không cảm nhận được điều này và cho rằng tu hành là khổ. Đi tu là để thoát khổ, để về cõi sướng (mà sướng ngay trong hiện tại rồi). Bạn nào tu mà thấy ngày càng sướng là đã đi đúng đường rồi đó.

Theo các nhà khoa học thì 5 tỷ năm nữa mặt trời sẽ phình to lên và nuốt lấy tất cả các hành tinh trong hệ mặt trời. Đây chính là giai đoạn chí dương, chí âm giao hòa của trời đất. Hẳn phải chúc mừng thái dương thượng đế và mẹ trái đất vì cảm xúc lúc ấy chắc khó có thể diễn tả.

Sắp tới trái đất của chúng ta sẽ đi vào ánh sáng, chúng ta chính là những công dân ánh sáng, trái đất của chúng ta sẽ dần dần biến thành mặt trời thứ 2 của thiên hệ này (nếu thuận lợi). Điều đó chỉ có thể thành công với sự chung tay góp sức của tất cả các bạn. Hãy lan tỏa những giá trị yêu thương để thời kỳ mới sớm được hiển lộ. Cám ơn các bạn!

Hoàng Nhật Minh

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh