Dẫn Kênh Là Gì, Tác Hại Của Dẫn Kênh Với Sự Tiến Hóa Nhận Thức

DẪN KÊNH LÀ GÌ, TÁC HẠI CỦA DẪN KÊNH VỚI SỰ TIẾN HÓA NHẬN THỨC

Có rất nhiều sự hiểu nhầm về khái niệm Channeling / dẫn kênh vì nó được nhắc rất nhiều trong tu tập tâm linh, như là 1 khả năng tâm linh (thần thông).

Dẫn kênh mô tả hiện tượng mà một người đang còn sống cho phép một thực thể năng lượng khác, 1 linh hồn khác cư trú trong cơ thể vật lý của họ 1 lúc hoặc đôi khi là ở trong đó luôn. Thông qua sự cho phép và chấp nhận kết nối năng lượng etheric này, thực thể lạ có thể thao túng tinh thần, hoặc kiểm soát người dẫn kênh.

The Lisa Renee, dẫn kênh là một hành vi nguy hiểm trong quá trình thăng lên, và phải tránh hoàn toàn vì bản chất là lạm dụng thực thể ma quái và các chương trình nghị sự của NAA để đàn áp ý thức của con người trên trái đất.

♻️ Vậy dẫn kênh là gì ?

Channeling là sự tiếp nhận thông tin từ thế giới tâm linh, giao tiếp với linh hồn như: vong linh, hồn ma, linh hồn người đã chết, tinh linh thiên nhiên, thiên thần, tổng lãnh thiên thần...

Người dẫn kênh là người nhận thông tin. Một số người cho phép các thực thể lạ đi vào cơ thể mình, kiểm soát cơ thể của họ, nói chuyện trực tiếp thông qua cơ thể của họ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Một số người khác thì Thiền định để kết nối với thực thể lạ, nhận thông điệp.

♻️ Những nguy hiểm khi dẫn kênh

Dẫn kênh là sự kết nối giữa thể phách của người dẫn với lớp cơ thể năng lượng thấp của thực thể lạ, bao gồm các hình thức: cầu hồn, giao tiếp với vong linh và nhận thông điệp.

Lớp năng lượng của thực thể lạ hợp nhất hoặc gắn kết với cơ thể năng lượng của người dẫn kênh.

Mua đá năng lượng:

Nếu người dẫn kênh không biết về chương trình nghị sự của NAA, không phân biệt được đó có phải là thực thể ma quái hay không, cũng như các hình thức thao túng bóng tối khác thông qua việc “giả thầy”, giả làm chư tiên, thần phật, thì sự lừa dối này có thể gây tổn hại cho người dẫn kênh, chiếm hữu thể xác hoặc tinh thần của người dẫn kênh.

Từ góc nhìn của các vị thầy khai sáng, dẫn kênh là phải tránh vì nó được coi là bất lợi về tinh thần và nguy hiểm đối với trường hào quang của con người, ảnh hưởng đến thể xác, cảm xúc và tinh thần.

Những thiệt hại có thể xảy ra đối với người dẫn kênh là:

1. Hệ thống thần kinh trung ương bị tổn thương do các thực thể lạ sử dụng các chức năng của cơ thể người dẫn nhiều lần, lặp đi lặp lại.

2. Tổn thương hệ thần kinh trung ương từ việc dẫn kênh do không có các phương pháp phòng vệ, có thể làm hỏng các lớp cơ thể năng lượng và trường hào quang của người dẫn.

3. Các lớp cơ thể năng lượng và trường hào quang của người dẫn bị tổn thương, cuối cùng thực thể lạ sẽ xâm chiếm và làm biến dạng khuôn mẫu DNA ban đầu của người dẫn. Đây là quá trình phá vỡ DNA, đánh cắp dấu ấn DNA, linh hồn bị bắt cóc bởi người ngoài hành tinh và một loạt các vấn đề khác mà thực thể ma quái có thể làm, biến con người trở thành nô lệ.

4. Một người dẫn kênh cho nhiều thực thể khác sẽ không thể tiến hóa về mặt tâm linh thành một vị thầy khai sáng, hợp nhất các phân mảnh linh hồn của họ được. Điều này có nghĩa là các lớp năng lượng của người dẫn vẫn bị phân mảnh và mất kết nối, thay vì được tích hợp và hợp nhất.

5. Phá vỡ tâm lý, phóng đại bản ngã, ảo tưởng là triệu chứng của một người dẫn kênh nhiều lần, lặp đi lặp lại, theo thời gian dẫn đến vấn đề về cái tôi tâm linh to đùng.

6. Các phân mảnh linh hồn của các thực thể lạ lắng đọng ở các tế bào của người dẫn trong nhiều thời điểm và không gian khác nhau, dẫn đến việc hợp nhất sai các bộ phận cơ thể, các bộ phận cơ thể không khớp được gắn vào cơ thể vật lý của người dẫn.

7. Khả năng thấu thị, thấu thính là những hành vi có nguy cơ cao liên quan đến “chèn hình 3 chiều” của các thế lực bóng tối, mà người dẫn kênh có thể không phát hiện ra, cho đến khi thế lực bóng tối thành thạo chiến thuật thao túng.

Điều đó nhấn mạnh không tìm kiếm sự phát triển tâm thức từ việc tăng khả năng thấu thị, thấu thính.

Để hiểu biết những nhận thức cao hơn, có thể thông qua sự nhận biết trực tiếp từ tế bào, đó là sự mách bảo của con tim, chứ không phải là suy nghĩ từ cái đầu.

Bất kỳ sự cung cấp thông tin từ thực thể bên ngoài đều không tốt, vì một người tìm kiếm sự thật sẽ học cách đón nhận các nguồn thông tin đến từ bên trong mà không bị thao túng từ thực thể lạ bên ngoài.

8. Điều quan trọng là không phán xét người khác và cũng hiểu rằng có một số người trên trái đất vì “hợp đồng nghiệp quả” mà đã được chọn làm người dẫn kênh để cân bằng các hành vi vi phạm nguyên tắc năng lượng đối với các thực thể tâm linh trong quá khứ, tiền kiếp.

Tuy nhiên, điều quan trọng cần nhớ là dẫn kênh không phải là hành động đem lại sự tự do tinh thần hay khai sáng. Chỉ người dẫn kênh mới có thể quyết định hành động nào là có lợi nhất cho họ trong quá trình Thăng lên.

Tóm lại, đã có một sự lừa dối lớn từ việc dẫn kênh gây ra, liên quan đến một chương trình nghị sự kiểm soát tâm trí của thế lực bóng tối để làm mất uy tín của các vị thầy khai sáng. Việc phỉ báng những người đang tìm kiếm sự thật tâm linh thể hiện qua các việc như:

- Cung cấp các tài liệu mở (xã hội tự do thông tin),

- Đàn áp, thúc đẩy sự bất công,

- Sử dụng công nghệ để kiểm soát tích cực tâm trí con người,

- Nhắm vào các cuộc tấn công thông qua mô hình nạn nhân và thủ phạm,

- Sử dụng các chiến lược phân chia, xúi giục sự hỗn loạn để làm mờ đi sự thật của vấn đề.

Tất cả các chiến thuật này được sử dụng để gây nhầm lẫn rằng con người là một loài đa chủng tộc.

♻️ Chia sẻ của tác giả Lisa Renee

Tôi không phải là 1 người dẫn kênh. Tôi tiếp nhận thông tin, sự thông thái của linh hồn thông qua các cách:

1. Học trực tiếp từ các vị thầy khai sáng, trao đổi trực tiếp trong chiều không gian, thời gian 3D

2. Thông tin được thấy từ luân xa 6, hoặc load trực tiếp từ luân xa 7 của tôi

4. Tham gia các cuộc họp với cộng đồng ánh sáng

5. Đọc sách, nghiên cứu, làm việc, trải nghiệm để có trí tuệ, sự thông thái của linh hồn.

6. Sử dụng các thao tác thủ công, ghi chép, hoặc viết ra để học hoặc dạy

7. Gửi yêu cầu lên vũ trụ để nhận thông tin "tình báo" trong các buổi thiền

Không có hình thức nào trong số này liên quan đến dẫn kênh, giao tiếp với các thực thể lạ. Đây có thể là những linh hồn bậc cao, nhưng họ vẫn còn cái tôi tâm linh, với tư tưởng tù túng.

Vì vậy, tại thời điểm này trên trái đất trong quá trình Thăng thiên, nhiều linh hồn đã đến để giúp hành tinh được tái cấu trúc thành các hệ thống có giá trị dựa trên nền tảng con người, tìm hiểu về ảnh hưởng của thế lực bóng với con người trong thời kỳ nô lệ cuối cùng và học cách trở nên tự do tinh thần.

Đây là nhiệm vụ của tôi và các cộng sự của tôi.

Điều này khiến những người như tôi bị đả kích mạnh mẽ, bị tấn công, bị buộc tội, bị bức hại và bị hiểu lầm vì cố gắng chia sẻ một quan điểm khác về kiến thức chưa trở thành lối sống được chấp nhận trong phần lớn nhiều người.

Tuy nhiên, vì lợi ích thúc đẩy sự tiến hóa linh hồn, vì lợi ích cộng đồng, tôi vẫn hỗ trợ nhân loại, chia sẻ các thông tin ánh sáng này.

Tác giả: Lisa Renee

Người dịch: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh