Tạo Môi Trường Sống Để Có Tần Số Rung Động Cao Như Thế Nào

TẠO MÔI TRƯỜNG SỐNG ĐỂ CÓ TẦN SỐ RUNG ĐỘNG CAO NHƯ THẾ NÀO

Qua một số bài vừa rồi mọi người cũng nắm được cơ bản nguyên lý vận hành của bệnh tật và nguyên nhân chính gây bệnh đó chính là quá trình tích lũy những cảm xúc tiêu cực qua năm tháng, rồi từ đó làm tổn hại đến trường năng lượng cơ thể - linh hồn và cuối cùng là tàn phá cơ thể vật lý.

Nếu bạn đang thấy bình thường, sức khỏe không vấn đề gì thì để tránh bệnh tật trong tương lai chỉ cần giữ thói quen sinh hoạt tốt: ăn uống tốt, luyện tập thể chất tốt, thói quen tốt và duy trì được những suy nghĩ tích cực, học cách loại bỏ những sự tiêu cực trong cuộc sống.

Nếu ai đó đang có bệnh, ít hay nhiều thì cần kết hợp điều trị cả cơ thể vật lý và cả linh hồn. Đầu tiên cần phải điều trị linh hồn trước, tức là những chấn thương tâm lý, những suy nghĩ tiêu cực hằn sâu trong linh hồn trong suốt cuộc đời. Sau đó kết hợp dùng đến phương thuốc từ đông - tây y để hồi phục những sự suy yếu nghiêm trọng của cơ thể vật lý hiện tại. Cuối cùng là duy trì thay đổi thói quen sinh hoạt sao cho cơ thể hồi phục nhanh và không bị tái phát, hay gọi là trị gốc bệnh.

Điều cơ bản để có sức khỏe tốt tất nhiên đó là tăng tần số rung động lên, hay là vui vẻ, yêu đời,.. vv và vv.. Tuy nhiên, nói thì dễ nhưng làm thì rất khó, đức Phật nói đời là bể khổ. Thoát khỏi đau khổ là mục đích chính của tất cả tôn giáo trên thế giới từ bao đời nay nhưng sự thật thì con người càng ngày càng đau khổ hơn, càng bạo lực, đau buồn hơn và càng tiêu cực hơn.

Để một người có thể thoát khỏi được vòng xoáy tiêu cực tâm lý này, người đó cần phải quan sát và hiểu được tất cả những góc cạnh, bề nổi và bề chìm của tâm lý, hay chính cái tôi và bản ngã của chính mình. Quan sát nó như chính là như vậy, không có phán xét, không đánh giá. Bạn có thể thử hàng trăm cách thiền định, hàng trăm nghĩ lễ tôn giáo mà không hiểu được chính bản thân mình, chính cái gì tạo ra những cảm xúc tiêu cực thì sẽ không thể nào thoát ra khỏi được vòng xoáy này.

Đây là chủ đề khá dài, mình sẽ bàn trong những bài tiếp theo. Hôm nay mình sẽ bàn về cách tạo ra môi trường sống tích cực hơn, loại bỏ được những tiêu cực hàng ngày và giúp quá trình tăng tần số rung động của bạn được nhanh hơn, hay nói theo nhà Phật là ‘tu’ tốt hơn 😃

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Điều đầu tiên, bạn cần nhớ lại rằng tất cả mọi thứ đều là năng lượng rung động với các tần số khác nhau. Bạn cũng là năng lượng rung động nên nếu bạn ở môi trường có rung động cao thì bạn sẽ dễ dàng rung động cao hơn là ở trong môi trường có rung động thấp. Năng lượng rung động ảnh hưởng bạn ở tất cả các khía cạnh, gồm có:

1/ Thức ăn của bạn: Để có thể rung động cao hơn, bạn nên ăn những thức ăn nhẹ hơn, theo thứ tự như sau:

Thực vật (rau, củ, quả, ngũ cốc) - nhẹ nhất < các loại cá, tôm < các loại gia cầm (gà, vịt) < các loại thịt động vật ăn cỏ (bò, lợn) < các loại thịt động vật ăn thịt.

Lưu ý rằng: nếu bạn đang rung động thấp cơ thể của bạn không thể hấp thụ được những thực phẩm nhẹ hơn mà đủ chất, nên những lời khuyên ăn chay thực vật 100% là không tốt cho sức khỏe. Bạn nên ăn từ gia cầm (gà vịt) đến những loại nhẹ hơn. Tốt nhất nên ăn cá, rau xanh, ngũ cốc trong bữa ăn.

Ngoài ra, chỉ nên ăn sản phẩm oganic, của nhà trồng được. Những sản phẩm công nghiệp chứa đầy những hóa chất, thức ăn chăn nuôi, vaccine mà cần đến 6 -12 tháng mới có thể thải được khỏi cơ thể của bạn. Những con vật khi không được giết mổ một cách linh thiêng mà theo cách công nghiệp làm chúng vô cùng oán hận và hoảng sợ, từ đó tạo ra năng lượng tiêu cực và phát ra những chất độc vào thịt, vì vậy nhiều loại thịt có mùi hôi.

Những thực phẩm GMO cũng vô cùng tai hại vì chúng có những mã gen khi vào cơ thể làm cơ thể không nhận ra được và không biết làm gì với chúng. Chỉ nên ăn những sản phẩm sạch, mình tự trồng và địa phương là tốt nhất.

Về đồ uống thì bạn chỉ bạn nên uống nước tinh khiết là tốt nhất, sau đó là các loại nước trà, nước lá đun, cuối cùng mới đến café và các loại đồ uống có ga, rượu bia. Tuyệt đối không uống rượu bia, chúng tàn phá hệ thống não bộ và làm cơ thể rung động thấp đi nhiều. Rượu bia với người tiêu cực luôn đi cùng với nhau, nếu bạn để ý. Về các loại đồ ngọt có ga, bạn không nên sử dụng nhiều vì các loại đường này cùng với các chất phụ gia làm cơ thể khó tiêu hóa.

Khi uống nước, bạn cũng nên dùng suy nghĩ của mình tạo năng lượng hồi phục cho nó. Hãy nhớ thí nghiệm về nước, nếu bạn nghĩ điều tốt đẹp nước sẽ cho tinh thể đẹp, bạn nghĩ tiêu cực nó sẽ ra những tinh thể xấu. Cơ thể của bạn 70% là nước, vì vậy hãy nghĩ những điều tốt đẹp vào nước, bạn sẽ nhận được những điều tốt đẹp đó.

Khi bạn rung động cao hơn, bạn sẽ tự thấy không thèm ăn những thực phẩm nặng hơn nữa, mà giảm dần khi thuần ăn chay. Nhiều người rung động cao trong lịch sử họ dần dần chỉ uống nước, lấy năng lượng từ vũ trụ và cuối cùng chỉ thở.

Nên nhớ rằng khi bạn ăn thực phẩm ngoài dưỡng chất còn có cả năng lượng trong đó, vì vậy những thực phẩm công nghiệp nhìn đẹp mắt nhưng được nuôi trồng với đất bạc màu, không có giá trị dinh dưỡng và năng lượng vũ trụ.

Mỗi người có một cơ địa và rung động khác nhau, để có thể biết được mình nên ăn cái gì, bạn hãy học cách cảm nhận. Nếu mệt mỏi và uể oải sau bữa ăn thì bạn cần thay đổi, thức ăn này rung động chậm, nếu bạn thấy khỏe khoắn và hoạt bát. Chúc mừng bạn đã đi đúng hướng.

2/ Mùi: Nguyên tắc cơ bản là tránh xa mùi nào mà bạn thấy nặng, mạnh, cho dù nó có thơm, ví dụ như hương nhân tạo, đây là mùi có rung động chậm. Hãy để ý những mùi trong tự nhiên, bạn đã bao giờ ngửi hương hoa chưa? Bạn thấy sự nhẹ nhàng, thanh khiết của nó mà không một loại nước hoa nhân tạo nào làm được. Hoa là một loài có rung động rất cao, và mùi hương của nó cũng rung động cao tương tự.

Vì vậy, nếu có điều kiện khi ở nhà thư giãn, ngủ nghỉ bạn nên dùng tinh dầu một số loại hoa hoặc cây cỏ để có thể ngủ ngon hoặc thư giãn hơn. Có rất nhiều loại tinh dầu, bạn hãy thử loại nào thấy thoải mái nhất là được. Ngoài ra, nếu có thể ra ngoài tự nhiên vẫn là cách tốt nhất.

3/ Thông tin: Một ngày bạn bị tấn công bởi tất cả các phương tiện thông tin như: youtube, facebook, báo chí, biển quảng cáo, thông tin từ lề đường,.. vv và vv Bạn để ý bao nhiêu thông tin là tiêu cực, làm bạn cảm thấy khó chịu? Bao nhiêu thông tin là tích cực, bạn học hỏi được từ đó?

Nhớ rằng tất cả mọi thứ là năng lượng, bạn đọc một bài viết trên facebook đầy thù hận, bạn cảm thấy khó chịu, bạn đọc thông tin trên ti vi về dịch bệnh, bạn cảm thấy lo sợ. Đúng không?

Nếu bạn chưa có tần số đủ cao để có thể không bị ảnh hưởng gì bởi các thông tin tiêu cực xung quanh, thì mình có lời khuyên cho bạn là: Nếu bạn không tìm được cái gì tích cực, hoặc học hỏi được thì hãy tắt hết TV, báo chí, facebook, youtube,.. Và hãy trở lại kết nối với thiên nhiên.

Tất nhiên điều này cũng đúng với những người tiêu cực, bạn thấy gần những ai mà bạn rất khó chịu, bạn nên tạm thời tránh xa họ. Sau một thời gian bạn thấy ổn, tần số bạn tăng lên thì dù họ có làm gì cũng không thể ảnh hưởng được bạn.

4/ Kết nối lại với trái đất: Vấn đề lớn của con người hiện tại là rất nhiều người sống ở thành phố. Các khối bê tông với hình dạng vuông, chữ nhật trong các tòa nhà làm cho con người bị ảnh hưởng trường năng lượng, làm suy giảm rung động cho linh hồn. Vì vậy lời khuyên của mình là 1 tháng/ lần nên ra khỏi thành phố và về quê hoặc đi vào thiên nhiên.

Khi đó, bạn nên đi bộ chân đất để kết nối năng lượng với mặt đất và tắm nắng để lấy năng lượng từ mặt trời. Khi ra ngoài thiên nhiên cũng nên bỏ hết tất cả điện thoại, kết nối máy tính và chỉ tĩnh lặng để xả hết những suy nghĩ luẩn quẩn tiêu cực trong người.

Nhiều khi, chỉ cần một ngày như vậy, bạn sẽ thấy tràn đầy năng lượng và sinh lực. Nếu tinh ý khi trở về thành phố, bạn sẽ cảm thấy rung động của nó rất chậm và ngột ngạt, kèm theo bạn còn cảm thấy rung động nặng nề của những người quanh mình nữa.

5/ Âm nhạc, phim ảnh:

Đây cũng là vấn đề nhiều người gặp nhất, nếu bạn để ý rất nhiều người nghe nhạc hiện đại, nhạc pop theo văn hóa đại trà với những giai điệp lặp đi lặp lại có tính gây nghiện, với những lời bài hát có tính giống nhau chỉ loanh quanh chủ đề tan vỡ trong tình yêu, đau buồn, thất tình,…Chúng là năng lượng và ảnh hưởng không tốt nếu bạn muốn tăng rung động.

Hãy để ý những người chơi nhạc cổ điển, hay nghe nhạc cổ điển thường là những người có trí thức và tướng mạo rất đẹp, nhất là những người chơi nhạc từ nhỏ. Nhạc cụ khi phát ra âm thanh là những tần số cao và có hình cymatic rất đẹp, nên khi nghe những bài nhạc này mặc dù không cần lời nhưng bạn có thể cảm nhận mọi cảm xúc vui buồn của nó và nó ảnh hưởng trực tiếp đến trường năng lượng của bạn.

Nếu không nghe được nhạc không lời, hãy tìm đến những bài hát mà khi nghe bạn cảm thấy tinh thần nhẹ nhàng, thoải mái hơn, như những bản nhạc đồng quê, country music,.. Hãy tránh xa những loại nhạc gây cảm xúc giận dữ hay tiêu cực, ví dụ rất nhiều bài nhạc rock, rap về bạo lực.

Mình khuyên các bạn nếu muốn nghe nhạc để chữa bệnh, giảm stress và Thiền định thì hãy lên youtbe tìm kiếm những bản nhạc với tần số: 432, 528, 741, 693, 963 hz.. Là những tần số vàng hôm trước mình có giới thiệu, khi nghe những tần số này giúp giải tỏa stress, căng thẳng rất hiệu quả.

Điều quan trọng là cảm nhận, bạn thấy loại nhạc nào giúp tâm tạng và cảm xúc của mình tốt hơn, hãy nghe nhạc đó. Và điều này cũng tương tự với phim ảnh, xem những phim bạo lực, tình dục và hoảng sợ không giúp ích được nhiều cho bạn.

Tất nhiên, nếu bạn thấy thích thì bạn hãy xem tất cả loại nào bạn thích, khi bạn thay đổi tần số rung động bạn cũng sẽ tự thấy mất hứng thú với những thể loại giải trí hiện tại và muốn tìm những loại nào phù hợp hơn với mình.

6/ Thể dục thể thao: Một cơ thể không được luyện tập sẽ nặng nề, chậm chạp. Việc anh hưởng đến tâm lý cũng làm bạn nặng nề hơn, vì vậy cũng giảm rung động của bạn. Chỉ cần 3 lần/ tuần chơi thể thao là đủ, bạn có thể tập gym, bơi lội, đá bóng, yoga, võ thuật,… Mình khuyến nghị bạn nên học bơi lặn, và khí công là những môn giúp giải tỏa căng thẳng tốt nhất.

Hôm nay mình gửi các bạn một số thông tin cơ bản, mình nghĩ là đủ. Nếu một số khía cạnh nào các bạn thấy cần thảo luận thì hãy đặt câu hỏi. Phần tiếp theo mình sẽ bàn luận là cách chữa bệnh thông thường, sau đó là về vấn đề tâm lý, bản ngã.

Tác giả: Ngô Sa Thạch

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh