Các Triệu Chứng Thăng Lên

CÁC TRIỆU CHỨNG THĂNG LÊN

♻️ Triệu chứng thăng lên

Khi chúng ta tích lũy đủ ánh sáng, chúng ta có thể trải qua nhiều triệu chứng thăng thiên về: cơ thể, cảm xúc, tinh thần hoặc năng lượng.

Những triệu chứng này có thể là tiêu cực. Nhiều triệu chứng rất mơ hồ và không thể diễn tả được. Tôi không đưa ra bất kỳ lời khuyên can thiệp y tế nào ở đây. Nó có thể có lợi cho một số người khi tìm kiếm BS điều trị hoặc hỗ trợ tâm lý trong quá trình thăng lên. Nhưng chúng ta phải nghe theo hướng dẫn từ bên trong, để có phản ứng phù hợp với cách mà chúng ta đối xử với cơ thể vật lý và năng lượng của mình tại thời điểm tăng tốc chưa từng có này.

Một số triệu chứng rất rõ ràng và khi chúng ta biết đây là một "quá trình chuyển đổi" vì nhiều người cũng có triệu chứng tương tự như vậy, một sự bình an nhất định có thể đạt được trong tâm. Mọi người nên nghỉ ngơi trong giai đoạn này, khi trải qua những cảm giác cực kỳ khó chịu trên cơ thể vật lý.

Một số triệu chứng phổ biến nhất được báo cáo bao gồm:

- Mệt trong người

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

- Đau đầu và tăng áp lực sọ não

- Nóng , cảm giác sốt

- Buồn nôn, chóng mặt, tiêu chảy

- Viêm da, ngứa ran ở các bộ phận cơ thể

- Chuột rút, đau cơ, đau khớp, nhức mỏi

- Các triệu chứng giống cúm: sổ mũi

- Triệu chúng thức tỉnh kundalini

- Cảm nhận rõ ràng về một cơ quan nội tạng hoặc bộ phận cơ thể không giống như trước đây

- Cáu gắt, mất ngủ

- Thay đổi với cơ thể và đầu tóc

- Mất trí nhớ, mất thị lực

- Vụng về, thiếu khả năng tập trung

- Cảm xúc: khó chịu, buồn bã, mất mát , đau thương, cơn lo âu xảy ra đột ngột rồi biến mất

- Cảm giác mình không thể hoàn thành bất cứ điều gì vì không đủ thời gian

- Nhớ nhà, mình không phải ở đây

- Cảm nhận năng lượng đa chiều kích, tức là màu sắc, thực thể, ma trận, số, mã, ký hiệu

- Nhìn thấy người ngoài hành tinh

- Giao tiếp với thiên nhiên, động vật

Ngoài ra, cơ thể thường trải qua những đợt nóng và bùng nổ năng lượng, cảm thấy khó chịu trong người. Cơ thể vật lý đang biến đổi theo cách nhiệt động học với rất nhiều ánh sáng đi vào, một số triệu chứng mà chúng ta gặp đang thực sự ngăn cản cơ thể vật lý tích hợp ánh sáng. Chúng ta có thể trải nghiệm kiểu ngủ "bộ ba" (thức dậy cứ sau 3 giờ) hoặc giấc ngủ bị gián đoạn vì chúng ta đang được điều chỉnh lại, làm việc hăng say vào ban đêm, bồn chồn, mệt mỏi vào buổi sáng.

Hãy nhẹ nhàng với trái tim và cơ thể của bạn và chỉ cho phép người khác đối xử với bạn trong ranh giới tôn nghiêm và tôn trọng. Đây có thể là một thời điểm cực kỳ dễ bị tổn thương về cảm xúc. Chúng ta cần giải phóng nỗi sợ hãi khi nói KHÔNG với yêu cầu giúp đỡ và nên đầu tư thời gian này cho bản thân để cảm thấy cân bằng và khỏe mạnh.

♻️ Thay đổi cơ thể

Ở cấp độ vũ trụ, một sự thay đổi lớn đang diễn ra. Sự bùng nổ ánh sáng đang tràn ngập xuống Trái đất khi cổng trời đã mở. Ngay bây giờ, trái đất thăng lên đang tạo ra những thay đổi tích cực trong cơ thể vật lý của bạn. Hành tinh đang biến đổi, và những sinh vật trên đó cũng vậy. Có một sự biến đổi diễn ra trong chính các tế bào của bạn.

Sự biến đổi này là sự thay đổi về hình thức, diện mạo, bản chất để chuyển sang dạng cao hơn, là những thay đổi bên trong cơ thể, thoái hóa các hợp chất phức tạp để tạo ra các hợp chất đơn giản hơn. Trong quá trình chuyển đổi, cơ thể được tái cấu trúc thành một cơ thể rõ ràng, mạch lạc hơn, so với cơ thể trước đây. Sự biến đổi trong cơ thể vật lý của bạn là một sự thay đổi đáng kể

♻️ Vai trò của thiên văn trong sự thăng thiên

Có sự thay đổi chiêm tinh xảy ra để hỗ trợ thăng lên, thông qua sự dịch chuyển vị trí giữa các vì sao, làm thay đổi trường điện từ của Hệ Mặt Trời, làm bùng nổ ánh sáng chiếu xuống trái đất.

Sự bùng nổ ánh sáng từ Mặt Trời thúc đẩy quá trình thăng lên là điều chưa từng xảy ra với hành tinh trước đây. Điều này cho phép cổng trời mở, để kết nối với các lực lượng ánh sáng ở chiều kích cao hơn.

Sự chuyển động của các ngôi sao, hành tinh, sao chổi và các tiểu hành tinh trong dải ngân hà ảnh hưởng đến từ trường trái đất; do đó tác động đến hệ thống điện từ, năng lượng, hóa học và sinh học của tập thể và cá nhân trên hành tinh. Các lực tác động này, ảnh hưởng đến ý thức và cơ thể vật lý của chúng ta theo những cách chưa từng thấy, biểu hiện nhiều triệu chứng và thay đổi bất thường.

Sự tiến hóa về nhận thức xảy ra thông qua sự dịch chuyển của các vì sao vốn là một phần trong quá trình thăng thiên sinh học của hành tinh.

♻️ Muối hóa tế bào sinh học

Muối hóa tế bào là khoáng chất của năng lượng. Dấu hiệu đầu tiên của sự thiếu hụt muối khoáng trên mô cơ thể có thể nhìn thấy ở mặt, trước khi xảy ra các triệu chứng thực thể.

Bằng cách xem các dấu hiệu trên khuôn mặt và bổ sung muối khoáng thích hợp, bạn có thể điều chỉnh sự cân bằng ở cấp độ tế bào, cho phép cơ thể tự chữa lành. Tất cả 12 loại muối khoáng của tế bào kết hợp lại được gọi là Bioplasma. Trong cộng đồng tâm linh, sự cần thiết phải làm dịu não và hệ thần kinh trong nhiều Triệu chứng Thăng thiên đã đặt cho Bioplasma biệt danh "Bổ sung khoáng chất của Starseed". 12 loại muối khoáng đó là: Calc Fluor, Calc Phos, Calc Sulph, Sắt Phos, Kali Mur, Kali Phos, Kali Sulph, Mag Phos, Nat Mur, Nat Phos, Nat Sulph và Silica

Tác giả: Lisa Renee

Người dịch: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh