Nghiệp Lực Gia Đình: Làm Thế Nào Gỡ Bỏ Ràng Buộc Với Năng Lượng Tổ Tiên

NGHIỆP LỰC GIA ĐÌNH: LÀM THẾ NÀO GỠ BỎ RÀNG BUỘC VỚI NĂNG LƯỢNG TỔ TIÊN

Khi đọc bài viết này, bạn hãy hiểu và nhận thức rằng:

Các thành viên trong gia đình bạn chính là người kích hoạt và là người thầy lớn nhất trong cuộc đời của bạn.

Nghiệp gia đình là gì?

Nghiệp gia đình là nghiệp của tổ tiên dòng họ, di truyền từ cha mẹ đến bạn.

Ví dụ: cha bạn là người phát triển tâm linh nhất trong gia đình và ông có năm anh chị em, ông sẽ là người mang “khối năng lượng” nghiệp của dòng họ. Ông ấy mang gánh nặng này từ khi ông sinh ra và sẽ tiếp tục mang theo cả đời, trừ khi ông ấy buông nó xuống. Đó là một dạng truyền năng lượng thông qua phương diện vật lý bằng lời nói trong gia đình, hoặc hoàn toàn qua trường năng lượng và vận hành của tiềm thức.

Nó có thể ảnh hưởng đến cách bạn tương tác với gia đình ở cấp độ vô thức.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nếu bạn cho rằng mình nhạy cảm và được sinh ra từ hai người là cha và mẹ có rất nhiều tổn thương tinh thần, có vẻ như bạn đang mang gánh nặng đó với “trọng lượng” gấp đôi.

Nhiều người trong chúng ta không tự nhiên hòa hợp với cha mẹ và đôi khi điều này có liên quan đến ràng buộc năng lượng với những trải nghiệm tiêu cực trong quá khứ.

Mọi thứ cơ bản đều là năng lượng, đôi khi nhận thức của chúng ta tồn tại bên ngoài vật chất và bên ngoài sự hiểu biết của chúng ta về thời gian tuyến tính.

Chúng ta đã trải qua nhiều kiếp sống trước khi đến với cuộc đời này. Nhiều người trong gia đình bạn, có thể là người mà bạn đã biết từ trong tiền kiếp rồi, và các bạn đã chọn tái sinh cùng với nhau ở Trái đất để cân bằng nghiệp.

Mua đá năng lượng:

Tùy thuộc vào mức độ nghiệp chướng trong quá khứ, có thể bạn đã chọn một cuộc đời mãnh liệt để cân bằng nhanh chóng nghiệp quả của bạn.

Chúng ta chính là Nguồn ý thức, được phóng chiếu ra thế giới 3D để hiểu rõ hơn về chính mình.

Từ quan điểm này, bạn sẽ thấy không có cái gì là tốt hay xấu; đơn giản có nghĩ là chỉ là như vậy thôi.

Nhiều người đã chọn trải nghiệm là một kẻ giết người, hoặc là người bị giết để có được cái nhìn đa chiều về cuộc sống từ hai mặt đối lập của một vấn đề.

Bạn và cha mẹ của bạn có thể đã có dính mắc nghiệp quả với nhau trong tiền kiếp, bất cứ điều gì từ việc làm tổn thương người khác đến việc từ chối học một bài học nào đó.

Mọi nghiệp quả cần phải được cân bằng, vì vậy nếu bạn gây ra nhiều sự hủy diệt trong quá khứ, bạn có thể ở trạng thái “đối lập” của nó trong kiếp sống này.

Tất cả các mô thức gia đình được truyền lại từ tổ tiên đến ông bà, sang cha mẹ, rồi tới bạn.

Ví dụ:

Bà của bạn là người sống rất cam chịu. Bà luôn quan tâm, chăm sóc người khác và để bản thân được mọi người tùy ý sử dụng (mọi người yêu cầu gì cũng làm mà không có giới hạn cho bản thân mình). Ông của bạn có thể là người nghiện rượu và hút thuốc lá.

Mẹ bạn đón nhận năng lượng từ ông bà, tạo nên mô thức tự phá hoại bên trong chính mình, có nghĩa là thiếu mục đích sống, thiếu tình yêu và mất kết nối với bản thân hoặc với con cái.

Những truyền thống này được truyền lại cho bạn chính xác theo cách giống như là sự áp bức, sự thật sai lầm và áp đặt theo thứ bậc trong gia đình.

Nó duy trì theo hệ thống và cố ý giữ cho ý thức con người ở mức rung động thấp và tù túng trong thời gian dài.

Bạn, như một đứa trẻ của cha mẹ bạn, có DNA lưu giữ nghiệp gia đình.

Nó có thể cực kỳ nhẹ nhàng hoặc cực kỳ dữ dội. Và nó rất phổ biến trong mỗi chúng ta.

Những đặc điểm cho thấy bạn là người mang nghiệp chướng của gia đình:

1. Bạn là người phát triển tâm linh nhất và là người có nhận thức tốt nhất trong số cha mẹ và anh chị em ruột thịt của bạn.

2. Bạn luôn cảm thấy tách biệt với gia đình; bạn cảm thấy có một khoảng cách lớn giữa bạn với những người trong gia đình và cách mà họ cư xử.

3. Đôi khi bạn tự nhiên “ngã bệnh” và có cảm giác như bạn đang mang gánh nặng của cả thế giới trên vai.

4. Bạn vướng vào những vấn đề của gia đình theo cái cách kỳ quái nhiều hơn một lần.

5. Bạn nhận ra mô thức gia đình trong cha mẹ và tổ tiên và bạn thực sự hiểu nó sâu sắc như thế nào, đủ để thay đổi nó.

Mọi người trong gia đình có thể không cộng hưởng với năng lượng của bạn, bạn được cho là khác biệt và “lập dị” về quan điểm sống.

Vậy làm thế nào để bạn cắt tất cả dây năng lượng này?

Giải phóng các ràng buộc về năng lượng của cha mẹ có nghĩa là giải phóng TÂM TRÍ VÀ CẢM XÚC CỦA CHÍNH BẠN.

Đó là việc quay vào bên trong và tìm hiểu mức độ ảnh hưởng nhận thức của bạn khi sống trong sự ảo tưởng của cha mẹ bạn, bởi những điều họ làm và không làm dựa trên nỗi sợ hãi và sự phán xét.

Một khi bạn đã hiểu rõ về điều này, bạn có thể buông bỏ nó, bạn sẽ được tự do khi tha thứ vô điều kiện cho họ và đó là lúc thực sự bạn “rời khỏi nhà của cha mẹ mình”.

Chỉ sau khi bạn cắt đứt các dây năng lượng ở cấp độ ý thức bên trong và tự chịu trách nhiệm cho chính cuộc đời mình, bạn mới thực sự thấu hiểu cho cha mẹ bạn về hành trình linh hồn của họ.

Lúc đó, bạn rõ ràng có thể nói KHÔNG với nỗi sợ hãi và ảo tưởng của họ, nhưng đồng thời bạn cũng có thể yêu thương và chấp nhận họ vô điều kiện, và nhận thấy rằng cha mẹ của bạn không đồng nhất với nỗi sợ hãi và ảo tưởng của họ. Họ đơn giản chỉ là muốn trải nghiệm những điều này khi đã rất cố gắng hoàn thành sứ mệnh linh hồn của họ.

Một khi bạn nhận thức được điều này, bạn có thể cảm thấy sự “ngây thơ” của họ và bạn có thể tha thứ vô điều kiện cho họ.

Họ đã làm hết sức mình để yêu thương bạn theo cách mà họ biết.

Nếu trong lòng bạn có thể cảm thấy rằng họ đã làm hết sức mình, ngay cả khi điều tốt nhất có vẻ như rất mờ nhạt - họ cũng đã làm những gì họ biết cách làm.

Theo cách hiểu nào đó, có thể bạn đã là nạn nhân của cha mẹ bạn.

Khi bạn còn nhỏ, cha mẹ bạn có thể đã đại diện cho ý thức dựa trên bản ngã. Và điều đó đã làm bạn tạm thời hoặc một phần sống theo những ảo tưởng của họ.

Bạn không có sự lựa chọn nào khác khi là con của họ. Tuy nhiên, nếu bạn vượt qua được cảm giác mình là nạn nhân, thì đó là một trong những bước đột phá mạnh mẽ nhất cho cuộc đời của bạn.

Làm thế nào bạn có thể chuyển hóa mô thức gia đình?

Cần phải có 1 nội tâm sâu sắc và Thiền định rất nhiều để đi đến điều cốt lõi nhất của vấn đề, đã tái diễn nhiều lần trong cuộc sống của bạn.

Nên nhớ, bạn là nguyên nhân của tất cả những gì xảy đến trong cuộc đời bạn, một khi mà bạn đã hiểu sâu sắc điều này, bạn có thể bắt đầu thay đổi.

Có thể sẽ phải mất nhiều thời gian và tất cả bắt đầu từ sự lựa chọn của bạn với mong muốn:

“Tôi muốn trở thành vị thầy của chính mình, năng lượng của chính tôi, linh hồn của chính tôi, người mang nghiệp lực của riêng tôi.

Và tôi là người lưu chuyển dòng năng lượng của tôi”

Bạn có đầy đủ sức mạnh để làm được điều đó!

Một trong những bước đầu tiên và rất đơn giản là bạn tin rằng: bạn làm được.

Bạn chính là con đường.

Tác giả: Leda De Zwaan

Người dịch: Nguyễn Dung

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh