The Law Of One - Luật Của Một

THE LAW OF ONE - LUẬT CỦA MỘT

Bài này sẽ là phần mở đầu của loạt bài bàn luận về bản chất vũ trụ, sự sáng tạo và tiến hóa của nó, cũng như những luật tự nhiên chi phối sự sống, sự phát triển và tiến hóa của mọi sinh mệnh cũng như linh hồn. Chủ đề này khá là khó nắm bắt nên mình sẽ cố gắng giải thích đơn giản và trực quan nhất.

Đầu tiên, trước khi đi vào chủ đề này mình lưu ý bạn cần có cái đầu mở vì nhiều thông tin sẽ đi ngược lại những gì bạn đã từng biết, học được từ sách vở chính thống hay các tôn giáo chính thống. Khi bạn sâu chuỗi được tất cả những bài này và những bài trước đây bạn sẽ thấy được bức tranh toàn cảnh và sự vận động toàn bộ của nó, và sẽ có được sự thật của riêng mình.

Những thông tin mình đưa ra trong phần này không phải là mới, mà từ những kiến thức cổ xưa nhất của loài người, nhưng đã bị hiểu nhầm hoặc thất lạc qua thời gian, nên mình đưa ra tổng hợp lại để mọi người tìm hiểu.

Hãy lưu ý với thông điệp của các đấng ở trên trong bài trước, thời gian không còn nhiều nữa trước khi họ thực hiện công cuộc làm sạch Trái Đất. Vì vậy, khi bạn đọc những thông tin trong đó và hiểu rõ nó thì hãy thay đổi để đi tiếp cùng Trái Đất. Mình cũng lưu ý là những thông tin này không phải dành cho tất cả mọi người, mà chỉ những người hữu duyên mới có sự chú ý và hiểu rõ được nó.

The law of one là nội dung được truyền xuống từ thời Ai Cập cổ đại, từ thần Horus, mình người đầu chim. Nội dung này khá đầy đủ để giải thích về vũ trụ nên mình sẽ đưa thông tin dựa vào nội dung này và giải thích chi tiết kèm theo trong suốt chủ đề này.

1899-the-law-of-one---luat-cua-mot-1.jpg

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

👉 The Law of one - luật của một có nghĩa là gì?

Luật của một có nghĩa là tất cả mọi sự sống, sự tồn tại và sáng tạo cùng là một thực thể có sự sống, chính là thượng đế.

Tất cả mọi thứ trong vũ trụ này đều là một: nhận thức, năng lượng, vật chất, nguyên tử, phân tử, ánh sáng, tình yêu, bóng tối, độc ác, thiện, cảm xúc, cuộc sống….đều là một và là thượng đế, và hoạt động trong sự hoàn hảo của thượng đế.

Tất cả mọi thứ trong vũ trụ đều là năng lượng rung động ở các tần số khác nhau trên trường năng lượng nguồn, hay trên thân thể thượng đế.

Mua đá năng lượng:

(Tìm hiểu thêm Source Field của David Wilcock - Bạn hãy tưởng tượng toàn bộ vũ trụ là một đại dương vô tận, và các cơn sóng chính là năng lượng rung động này)

Tất cả ban đầu chỉ là một và là nhận thức đầu tiên, ý thức về sự tồn tại của chính nó. Ý thức này muốn trải nghiệm tất cả các mặt của nó vì vậy tạo ra các màng ngăn phân chia ý thức mình ra nhiều mảnh nhỏ hơn.

Điều này có nghĩa là tất cả chúng ta là một, các bản ngã chỉ là những phần của thượng đế đang trải nghiệm chính nó với tất cả các mặt của sự sáng tạo. Không có một thứ gì trong vũ trụ này là không có ý thức: đất, đá, cây cỏ, máy tính, bàn ghế đều có ý thức riêng của nó, với các mức độ tiến hóa khác nhau của ý thức. (Sẽ giải thích sau)

Với nhận thức toàn bộ của thượng đế, không có cái gọi là thời gian, không gian. Khi có sự phân chia ý thức, xuất hiện khái niệm về không gian, sau đó là thời gian. (Chính là vụ nổ Big Bang).

Ánh sáng là khái niệm tiếp theo được tạo ra, là cấu hình rung động cơ bản nhất trong vũ trụ (Sẽ giải thích sau). Sau đó là các luật của vũ trụ như lực hấp dẫn, lực điện từ, cuối cùng là vật chất.

Vì vậy, kinh thánh khá chính xác khi giải thích vấn đề này: “Đất còn trống rỗng, chưa có hình dạng, bóng tối bao trùm vực thẳm, và thần khí Thiên Chúa bay lượn trên mặt nước. Thiên Chúa phán : "Phải có ánh sáng." Liền có ánh sáng. 4 Thiên Chúa thấy rằng ánh sáng tốt đẹp.”

Vì chúng ta đều là năng lượng rung động với các tần số khác nhau, nên mọi thứ trên vũ trụ này hoạt động theo nguyên tắc của sóng, đó chính là chu kỳ. Chu kỳ là khoảng thời gian giữa hai lần lặp lại liên tiếp của một sự việc, hay thời gian để kết thúc một vòng quay, một chu trình.

1899-the-law-of-one---luat-cua-mot-2.jpg

Vũ trụ có chu kỳ của vũ trụ, nó là giãn ra và thu vào, hay còn gọi là hơi thở của sự sáng tạo. (Chúng ta hiện đang ở giai đoạn giãn ra)

Các hạt cơ bản cũng có chu kỳ, electron quay quanh hạt nhân với một tần số xác định.

Ánh sáng cũng có chu kỳ với công thức E=hf

Dải ngân hà chúng ta cũng có chu kỳ đi quanh các cụm thiên hà.

Mặt trời cũng có chu kỳ quay của nó trong giải ngân hà, với chu kỳ ngắn nhất khoảng 26000 năm (Năm 2012 vừa rồi là kết thúc 1 chu kỳ và mở ra một chu kỳ mới)

Hành tinh chúng ta có ngày và đêm, có các mùa trong năm khi quay quanh mặt trời và mặt trăng.

Khí hậu Trái Đất cũng có chu kỳ nóng lên và lạnh đi, và nhỏ hơn chính là thời tiết mưa nắng hàng ngày.

Xã hội của con người cũng có chu kỳ, sơ khai, phát triển, thịnh vượng và suy thoái.

Kinh tế của con người cũng có các chu kỳ thịnh - suy khác nhau.

Thị trường chứng khoán, nhà đất, hàng hóa cũng tăng giảm theo chu kỳ.

Các triều đại cũng có chu kỳ thay đổi, không triều đại nào là mãi mãi.

Đời người của chúng ta cũng có các chu kỳ khác nhau, như dân gian thường gọi là các năm hạn.

Sinh lý, tâm trạng con người cũng có chu kỳ, điển hình chính là phụ nữ.

Và chu kỳ cơ bản nhất của con người chính là hơi thở!

1899-the-law-of-one---luat-cua-mot-3.jpg

Trong các chu kỳ lớn, có các chu kỳ nhỏ hơn, và cũng có các chu kỳ lớn hơn của nó, kéo dài cho đến vô tận ở cả 2 chiều. Điều này có nghĩa là trong các sóng đều có sóng, và nằm trên các sóng lớn hơn. Bạn có thể nhìn thấy điều này ở mọi thứ, như là đồ thị kinh tế, chứng khoán, hay dự báo thời tiết hàng ngày.

Vì vậy, con người cần hiểu rằng cuộc sống cần thuận theo dòng chảy của tự nhiên. Mọi thứ trong vũ trụ đều luôn biến đổi và thay đổi, không có thứ gì là đứng yên. Những thứ đúng ngày hôm nay sẽ trở thành sai trong tương lai.

Vì vậy, họa sẽ biến thành phúc, và phúc sẽ biến thành họa!

Con người không nên vướng mắc vào bất kì thứ gì trên dòng thời gian mà hãy tập trung tất cả năng lượng của mình cho thời điểm hiện tại của chu kỳ. Nếu con người tập trung về quá khứ hoặc lo nghĩ về tương lai, nó không đi cùng dòng chảy của vũ trụ, từ đó chỉ tạo ra nhiều xung đột cũng như rối loạn trong nhận thức cũng như cuộc sống của người đó mà thôi.

Loài người chúng ta hiện đang ở thời điểm cuối cùng của chu kỳ, như thời điểm 23h:59p trước khi bước qua ngày mới. Thời gian không còn nhiều nữa, thông điệp đã được gửi đi. Việc còn lại nằm ở những người hữu duyên đã đọc thông điệp có hiểu và nâng cao rung động của mình kịp hay không. Nếu người nào hiểu và đi tiếp cùng Trái Đất, sẽ ở chu kỳ mới và thực tại mới, ngược lại với đa số sẽ vẫn sống ở chu kỳ cũ, cùng với thực tại cũ hiện tại.

Các chu kỳ này đều là hoạt động tự nhiên của vũ trụ, vì vậy không có nghĩa là thượng đế hay thần linh là tà ác, là giận dữ như những mô tả của con người về trận đại hồng thủy. Nó chỉ là hoạt động tự nhiên của năng lượng, có nghĩa là cùng tần số rung động thì sẽ ở cùng tầng với nhau. Vì vậy, bạn hãy đọc kĩ thông điệp của ngài Quan Âm trong bài trước để thấu hiểu thông điệp và tình thương của họ tới mọi người.

Hôm nay là phần mở đầu, mình sẽ đưa ra những thông tin từng phần để các bạn nắm bắt dễ dàng, chi tiết và dễ hiểu nhất. Bài sau mình sẽ giới thiệu về hình học thiêng liêng (sacred geometry), ngũ hành và nó liên quan gì đến The Law of one này.

Có vấn đề gì hãy bình luận, còn không thì hãy chia sẻ đến ai đang cần. Cám ơn bạn!

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh