Các Giai Đoạn Thăng Lên

CÁC GIAI ĐOẠN THĂNG LÊN

♻️ Giai đoạn biến đổi thần kinh - sinh học

Tiếp nhận âm thanh và ánh sáng rung động cao, đi vào cơ thể của chúng ta.

Việc tiếp nhận năng lượng làm biến đổi hệ thần kinh trung ương, bộ não, cơ thể vật lý, các lớp cơ thể năng lượng.

Điều này dẫn đến sự thay đổi các mô thức cũ, hành vi, cảm xúc được lưu trữ trong tiềm thức, thay đổi dòng thời gian và nhận thức.

Sự biến đổi trong hệ thống thần kinh, sinh học làm cho các ký ức lưu trữ trong tế bào và bộ nhớ bị xóa bỏ, để giữ mức rung động cao trong cơ thể.

Quá trình thăng lên về mặt sinh học biểu hiện ra các triệu chứng của cơ thể vật lý, cảm xúc, tinh thần, châm ngòi cho 1 cuộc khủng hoảng tâm linh, được gọi là thời kỳ Đêm tối của linh hồn.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nhiều người đang trong giai đoạn này có thể bị đưa vào bệnh viện và can thiệp y khoa, làm cản trở quá trình phát triển tâm linh, bởi vì họ được thông báo rằng họ bị bệnh.

Tất cả chúng ta phải tự tìm hiểu để biết bản chất của sự thật, kiểm soát sức khỏe cá nhân. Chúng ta không thể giao trách nhiệm đó cho người khác.

♻️ Giai đoạn một - Khởi đầu

Cơ thể vật lý kết nối với những rung động cao, cái mà chứa đựng sự thông thái của linh hồn. Điều này sẽ phá vỡ các dấu ấn nghiệp quả, giúp bạn kích hoạt Kundalini. Mỗi người trong chúng ta đều có cái tôi cao hơn, và Higher - selt hướng dẫn quá trình thăng lên đối với cơ thể vật lý. Đôi khi, có những Team hướng dẫn thăng lên thuộc nhóm gia đình linh hồn của bạn đến để hỗ trợ bạn trong giai đoạn khởi đầu này. Về cơ bản, đây là giai đoạn kích hoạt Kundalini.

Mua đá năng lượng:

Thức tỉnh Kundalini làm cho các cấu trúc thần kinh và mạng lưới kinh mạch trở thành 1 cái bình chứa năng lượng để bạn có thể hấp thụ các rung động cao vào trường hào quang của bạn.

Kích hoạt Kundalini cũng là sẽ kích hoạt 12 chuỗi DNA hoạt động trở lại.

Khi DNA được kích hoạt, chúng ta mới nhận được nhiều năng lượng.

Tiếp xúc quá sớm với nguồn năng lượng cao có thể gây tổn hại nghiêm trọng hệ thần kinh trung ương và não bộ, dẫn đến rối loạn tâm thần.

Mỗi cá nhân có cấu trúc năng lượng khác nhau, xác định chi tiết giai đoạn nào thì thức tỉnh.

Indigos và Starseedes là những làn sóng thức tỉnh đầu tiên.

Mỗi người có con đường thăng lên khác nhau, nhưng vẫn có sự kết nối nội bộ trong quá trình chuyển hóa tâm linh.

♻️ Giai đoạn hai - Hấp thụ

Một khi nguồn năng lượng mới đi vào hào quang của bạn, năng lượng đó được hấp thụ hoàn toàn vào lớp cơ thể ánh sáng.

Mỗi cá nhân có một quá trình hấp thụ năng lượng khác nhau, biểu hiện ra thành nhiều vấn đến với nhiều thể loại trải nghiệm, nó tùy thuộc vào nghiệp quả của bạn: đau nhức, bệnh tật trên thân vật lý (nổi mẫn ngứa, tróc da, chảy mủ không lành) hoặc là các bài học về sự tự chủ, giải quyết các xung đột tình cảm, nhìn thấy các dòng thời gian khác nhau, kết nối với người đã chết …

Rắn Kundalini di chuyển từ cột sống đi lên, đến các trung tâm luân xa, năng lượng của nó đi đến đâu sẽ phá vỡ sự tắc nghẽn ở chỗ đó.

Đây được gọi là giai đoạn kích nghiệp mạnh mẽ.

Đó có thể là một trong những thời điểm đau thương và khó hiểu nhất trong cuộc đời bạn, nhiều điều kỳ lạ có thể xảy ra, xuất hiện nhiều thử thách trong cuộc sống nhằm đánh bật các khối năng lượng bị ách tác, loại bỏ những năng lượng tối, hỗ trợ cho sự tiến hóa linh hồn.

Trong giai đoạn này, họ cần phải “bám sát” 1 vị thầy khai sáng để giữ cho họ không bị trật bánh khỏi quá trình thăng lên.

Họ sẽ tăng dần các trải nghiệm linh hồn, đón nhận nhiều thử thách để hoàn tất các bài học nghiệp quả, họ bắt đầu mở rộng luân xa tim, trở nên sáng suốt hơn, để có những hành xử hòa hợp với môi trường xung quanh. Ánh sáng vẫn tiếp tục được bồi đắp trong các lớp cơ thể năng lượng cho đến khi chúng được neo giữ hoàn toàn trong cơ thể vật lý.

Nếu người đó chống lại hoặc không hiểu những gì đang xảy ra với họ, điều đó có thể block quá trình thăng lên lại.

Các thế lực bóng tối (NAA) sẽ có cơ hội thúc đẩy sự sợ hãi trong các trải nghiệm tâm linh này để ngăn chặn sự thăng lên xảy ra.

♻️ Giai đoạn ba - tích hợp

Khi hào quang đã nhận được năng lượng tối đa từ sự đi lên của rắn Kundalini. Cá nhân sẽ bắt đầu tích hợp năng lượng, phát triển mạng lưới thần kinh mới, trở nên nhạy cảm, và có khả năng thần giao cách cảm.

Các dấu hiệu thăng lên cho thấy sự xuất hiện nhiều chuyển hóa về thể chất, tinh thần và cảm xúc, nhận thức thay đổi mạnh mẽ với cái chết của bản ngã.

Nếu tâm trí không được chuẩn bị cho sự thay đổi này, nó có thể dẫn đến khủng hoảng tâm linh, kháng cự việc buông bỏ.

Khi không có thông tin về Thăng lên, hầu hết mọi người cảm thấy vô cùng mất phương hướng và thậm chí họ nghĩ rằng họ bị điên.

NAA rất vui mừng khi biến các khủng hoảng tinh thần, ký ức tổn thương, bị lạm dụng ở hiện tại hoặc tiền kiếp thành 1 sự hiểu lẫm về các vấn đề y tế.

♻️ Giai đoạn bốn - thăng lên

Sau khi hấp thụ toàn bộ ánh sáng sẽ có sự nâng cấp hệ thống dẫn đến 1 Nhận thức tâm linh mới cao hơn, sự nhạy cảm của các giác quan cao hơn, trở nên thông thái, tường minh hơn.

Nhân loại đang phát triển tâm thức của mình để kết nối với ý thức vũ trụ, điều đó khiến con người phục vụ người khác tốt hơn.

Khi một người tiến vào các chiều kích cao hơn (8D +) hoặc họ là Starseeds, họ sẽ bắt đầu kết nối với trí thông minh của người ngoài hành tinh ETs, các sinh vật ánh sáng và các cấp độ nhận thức của toàn cầu hoặc của các vì sao.

Cơ thể vật lý sẽ bắt đầu chuyển đổi thành cơ thể ánh sáng.

♻️ 1 số hướng dẫn để thăng lên !

Hoàn tất các bài học linh hồn, đó là các bài kiểm tra về sự tự chủ cá nhân, tập trung vào việc nâng cao nhận thức. Mục đích của các bài học này là để con người có thể sống hòa hợp với vạn vật khi đã trở thành 1 người thức tỉnh tâm linh. Những việc có thể làm:

1. Thực hành Thiền định nhiều nhất có thể, trong thiền định, hãy hỏi linh hồn bạn về mục đích và kế hoạch linh hồn của mình là gì ?

2. Lắng nghe, học ngôn ngữ của Trái tim, đó là nhận thức cao hơn của Linh hồn và hành động theo sự mách bảo của con tim.

3. Đi vào bên trong và kết nối với linh hồn, không hướng sự chú ý ra bên ngoài, lệ thuộc vào các kết nối bên ngoài, giải phóng nỗi sợ bị người khác phán xét.

4. Sống một cuộc đời phù hợp với tiềm năng linh hồn của bạn.

5. Xóa bỏ cái tôi tiêu cực, sự sợ hãi, những nỗi đau, tổn thương cảm xúc ở các trung tâm Luân xa thấp.

6. Thực hành sự đồng cảm, tình yêu vô điều kiện, sự bát ái, lòng trắc ẩn với người khác và học cách yêu chính mình.

7. Ăn thuần thực vật, và sử dụng các thực phẩm có rung động cao.

8. Tìm hiểu các khái niệm về sự Thăng lên, kích hoạt Kundalini và nâng cao tâm thức, sự thức tỉnh.

Tác giả: Lisa Renee

Người dịch: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh