Tự Do Ý Chí

TỰ DO Ý CHÍ

Tự do ý chí là một tặng ân của tạo hóa, một món quà đến từ thiên đường dành cho loài người mà không phải sinh vật nào cũng có thể sở hữu. Hầu như tất cả các sinh vật kém tiến hóa đều không có tự do ý chí, tức là chúng chỉ sống dựa hoàn toàn vào bản năng, ví dụ như đói thì ăn, mệt thì ngủ, khát thì uống, nguy hiểm thì chạy, đang cảm thấy thế nào thì bản năng chỉ đường cho làm cái ấy.

Loài người thì khác, có năng lực suy nghĩ, sáng tạo, có ước mơ và hoàn toàn có thể khống chế bản năng bằng ý chí tự do. Bạn có thể bắt cơ thể nhịn ăn mặc dù bụng đang đói, có thể thức nhiều đêm mặc dù cơ thể mệt mỏi, có thể vẫn cố làm mặc dù bạn hoàn toàn không thích việc đó. Đặc biệt hơn, với tự do ý chí bạn có thể tự định hướng cuộc đời mình: đâu là cái bạn muốn trở thành? Bạn có thể ước mơ và có động lực để theo đuổi ước mơ đó.

Hiện nay chúng ta đang ở trong giai đoạn chuyển giao giữa thời đại cũ và thời đại mới, nên việc định hướng niềm tin vô cùng quan trọng vì nó quyết định cuộc đời bạn sẽ đi đâu, về đâu. Về cơ bản hệ thống niềm tin sẽ được chia ra thành 2 định hướng chính như sau:

1. THIÊN ĐƯỜNG LINH HỒN

Với những bạn theo trường phái này sẽ không tin vào bất cứ điều gì nơi trái đất này mà hệ thống niềm tin của các bạn ấy sẽ hoàn toàn hướng về Nguồn (cõi giới của linh hồn). Vậy chúng ta cùng tìm hiểu xem cõi giới của linh hồn có gì nhé:

- Nguồn là cõi sáng, cõi sướng, không có sự chết, không có khổ đau (bởi vì không có thân xác vật lý).

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

- Ở Nguồn không có chế độ vợ chồng, cũng không sinh con đẻ cái, tất cả đều là các anh chị em của nhau.

- Nguồn thì hoàn hảo nên không có tiến hóa, muốn tiến hóa thì lại phải xuống cõi vật chất để học (hiểu về tối để định nghĩa sáng).

- Cõi linh hồn thì không có hệ cảm nhận do không có thân xác vật lý mà chỉ có hệ cảm xúc theo một chiều vui vẻ, tích cực.

- Linh hồn có thể du hành vũ trụ với tốc độ của ý nghĩ, có thể đi tham quan và ngắm nhìn thế giới tự do, tùy thích.

Mua đá năng lượng:

2. THIÊN ĐƯỜNG VẬT CHẤT

Thiên đường vật chất chính là nơi hồn xác nên một, hay nói cách khác là thông qua các hình thức tu luyện để chuyển ánh sáng của linh hồn vào thân xác vật lý, nhằm tiến hóa thân xác vật lý đi lên. Lúc đó nhận thức của thân thể và linh hồn khá tương đồng nên không còn đấu tranh tư tưởng, phân biệt giữa cảm xúc và lý trí vì vậy mà đạt được sự an lạc, hạnh phúc và đủ đầy. Chúng ta cùng tìm hiểu xem thiên đường vật chất thì có gì nhé:

- Trái đất chính là thiên đường vật chất của chúng ta, hiện nay trái đất đang đi vào vành đai Photon ánh sáng từ lõi thiên hà, nên có sự nâng cấp mạnh mẽ tần số rung động để chuyển đổi từ chiều kích 3D lên 5D và tiến lên vô tận D trong tương lai.

- Là nơi có cả khổ lẫn sướng. Khổ ở đây là khổ về mặt thân xác vật lý thôi nhé chứ nếu tu tâm đến một ngưỡng nào đó sẽ không còn khổ tâm nữa. Tuy nhiên cũng rất may là khi thân xác vật lý tiến hóa đi lên (rung động tăng) thì nó có khả năng chịu được nhiệt độ cao, trơ với nhiệt độ thấp. Khả năng chịu đau cũng được tăng cường, khỏe mạnh hơn và không có bệnh tật (tần số của bệnh tật là tần số thấp không cộng hưởng được với tần số cao của cơ thể)

- Có chế độ vợ chồng, quan hệ tình dục và sinh con đẻ cái như bình thường. Chế độ xã hội là Đại đồng không phân biệt nên cũng khá tương đồng với cõi giới linh hồn.

- Thế giới vật chất muốn đi lên thì phải không ngừng tiến hóa. Nên thân xác vật lý này cần liên tục gia tăng tần số để đi lên đến vô cùng, vô tận. Hành trình sống là bất tận và sự sáng tạo thì không có giới hạn, vậy nên cũng không ngại sống lâu quá mà thiếu đi trải nghiệm.

- Mặc dù khi tần số tăng lên, tuổi thọ dài ra, nhưng không phải ai cũng tu luyện đạt được kim thân bất hoại để sống trường tồn với thời gian. Những người thân xác đã tới giới hạn thì sẽ tiến hành quy trình "đổi vỏ", bỏ xác cũ, lấy xác mới giữ nguyên ký ức. Bởi vì chúng ta đã thanh lọc bản thể và thể vía tương đối tinh sạch nên khi chuyển sinh không còn bị khí đen bao phủ. Chỉ cần qua vài năm là có thể lấy lại ký ức như cũ.

- Mặc dù hồn xác đã nên một nhưng không có nghĩa là chúng ta mất đi đặc quyền du hành vũ trụ. Chúng ta sẽ có một cái khá là mới mẻ với tên gọi là "băng tần năng lượng tổng hợp". Đó là một khối năng lượng rung động phức tạp trải dài từ tần số thấp đến tần số cao, cho phép chúng ta đi du hành ở các cõi trong khi bản thể vật lý vẫn có thể hoạt động bình thường. Điều này giúp gia tăng trải nghiệm và chúng ta có thể đi lên cõi cao, đi về cõi thấp thực hiện các nhiệm vụ, sứ mệnh khác nhau.

- Chúng ta được trải qua giai đoạn chuyển giao nên nhận thức và các bài học tương đối đầy đủ. Tuy nhiên trái đất của tương lai có mức tần số rất cao nên mọi thứ đều chỉ là tình yêu, không tồn tại năng lượng tiêu cực. Con cháu của chúng ta nếu chỉ sống trong tình yêu sẽ thiếu đi trải nghiệm tính hai mặt của cuộc đời nên không cảm nhận được sự hạnh phúc mà chúng đang có. Chính vì vậy các chương trình giả lập ra đời, chúng sẽ được học trong môi trường thực tế ảo giống như các giấc mơ với những hoàn cảnh rất thực tế đi kèm với cảm xúc thực tế (cảm xúc theo cảnh). Chính vì vậy chúng mới có thể cân bằng thân tâm mà trở nên có trí tuệ và hạnh phúc.

- Khi trái đất đã trở thành thiên đường với nền khoa học, công nghệ, kỹ thuật và tâm linh rất cao thì chúng ta sẽ mở rộng hành trình ươm mầm sự sống trên các hành tinh khác thuộc hệ sao và liên sao. Bản chất của vũ trụ là không giới hạn nên đó cũng là hành trình bất tận. Thế giới sẽ cực kỳ phong phú và nhiều trải nghiệm.

------------

Nói chung linh hồn không có thân xác thì không thể "hiện hữu", thân xác mà không có linh hồn thì không có "sự sống". Thiếu một trong hai cái đều mất đi sự toàn vẹn. Con đường nào cũng tốt vì đó là sự lựa chọn của bạn. Tuy nhiên con đường đến với thiên đường vật chất là con đường gian nan, đòi hỏi bạn cần có ý chí vững vàng và niềm tin sắt đá.

Muốn tiến hóa thân thể này cần trải qua nhiều thử thách cam go để chuyển hóa năng lượng từ tiêu cực lên tích cực (tăng tần số rung động cho thân thể). Đắc kim thân bất hoại là điều không hề dễ dàng. Lửa thử vàng, gian nan thử sức, bước qua màn đêm sẽ là bình minh hé rạng. Tin gì nấy tới, chỉ là bạn có dám tin vào những điều vĩ đại và dám đối đầu với mọi thử thách chông gai hay không thôi.

Nhờ có cái gọi là "tự do ý chí" mà chúng ta mới cảm thấy tự hào và hạnh phúc vì được lựa chọn cuộc sống theo mong ước của mình. Mặc dù tất cả đều đã được sắp đặt bởi bàn tay vô hình của tạo hóa nhưng chúng ta lại có cảm giác chính chúng ta mới là người kiến tạo nên cuộc đời của mình.

Tuy nhiên nếu không có một niềm tin nào đó thì các sinh mệnh khi chết đi sẽ lại trôi lăn đến một hành tinh 3D giống như trái đất để tiếp tục học tập và tiến hóa. Cơ hội như hiện nay ở trên trái đất là rất hiếm hoi, không nên bỏ lỡ.

Đây chỉ là ý riêng của tác giả, không nhất thiết là biểu đạt chân lý. Các bạn đọc tham khảo cho biết. Xin cám ơn!

Hoàng Nhật Minh

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh