Đế Chế Của Bóng Tối

ĐẾ CHẾ CỦA BÓNG TỐI

Các thực thể Annunaki (một nhóm các vị thần xuất hiện trong các truyền thuyết thần thoại của người Sumer cổ đại, người Akkadian, người Assyria và người Babylon) và chủng tộc bò sát Reptilian quyết định họ sẽ là những sinh mệnh thượng đẳng và ưu tú hơn, họ muốn cư dân trên trái đất tôn thờ họ như Thánh.

Thật không may, nhiều người trên Trái Đất không biết rằng họ đang tôn thờ một vị thần tiêu cực ngoài hành tinh.

Điều gì sẽ xảy ra nếu những thông tin cơ bản được tiết lộ về niềm tin vào ngày tận thế mà họ đã đưa ra để nô dịch loài người ?

Cách đây hơn 2000 năm, họ đã cài đặt chương trình kiểm soát vào não bộ con người.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nhiều người trên Trái đất ngày nay là kết quả của sự lai ghép với các chủng người ngoài hành tinh và sự chỉnh sửa gen cho phép họ trở thành sinh vật cư trú của nhiều thực thể trung giới.

Khi một con người bị lai ghép gen với một loài ngoại lai, nó cho phép cơ thể đó được sử dụng như cổng thông tin cho ý thức của chủng người ngoài hành tinh được ghép vào.

Bạn có thể nói tôi là cổng thông tin của người Pleiadian, tâm thức của người Pleiadian cũng có ở rất nhiều người trong số các bạn.

Tôi tin rằng tất cả chúng ta đều có một nguồn gốc / dòng dõi cụ thể mà chúng ta đã sinh sống trước khi đến Trái Đất.

Mua đá năng lượng:

Một người có thể bị bắt cóc, tiếp xúc, tải xuống và thay đổi các đặc tính nâng cao để thực hiện một số vai trò nhất định.

Giống như tôi đã nói trong một bài viết trước đó, có một nguyên tắc nhỏ là:

Nếu bạn đang tiếp xúc với ánh sáng và cuộc sống của bạn đang đi theo hướng tích cực thì những sinh mệnh đó sẽ chú ý đến bạn nhiều hơn.

Nếu cuộc sống của bạn hoàn toàn đi sai hướng, những sinh mệnh đó sẽ không quan tâm đến bạn.

Và họ không có gì khác ngoài một loài xâm lược.

Những gì tôi đang nói, nó có thể đi theo cả hai cách.

Con người được xếp vào nhóm tài nguyên như một loại nô lệ lao động, nô lệ tình dục, nhân bản vô tính cho các chương trình nhân giống của họ, để được sử dụng như là công cụ thương lượng với các chủng tộc khác về thực phẩm và các mục đích khác.

Những loài độc ác này coi con người như là tài sản cá nhân của họ để được sử dụng như là một nguồn tài nguyên phục vụ cho các chương trình nghị sự của chúng.

Họ thực hiện những hành động nhân đạo đối với con người chỉ nhằm phục vụ cho chương trình nô dịch của họ.

Họ đang tính toán để đưa những kẻ dối trá và những người lừa dối bậc thầy lên làm lãnh đạo, và họ sẽ nói bất cứ điều gì con người muốn nghe để phục vụ chương trình nghị sự của họ.

Nghe có vẻ quen thuộc trong thời đại thế giới hiện nay nhỉ ?

Các chương trình nghị sự ẩn giấu của những loài xâm lược ác độc này bao gồm các chương trình lai tạo, nhân bản gen, chỉnh sửa gen và thao túng DNA của con người.

Việc chỉnh sửa DNA của con người vừa có tác dụng nâng cao di truyền của những dòng máu Bò sát, ưu tiên được họ lai ghép, trong khi những gen khác bị “dìm hàng” về mặt di truyền để trở thành một tầng lớp nô lệ lao động.

Các nhà lãnh đạo quân sự thích những người được ghép gen Bò sát vì loài này có khả năng kiểm soát cao hơn, bao gồm khả năng điều khiển từ xa, xâm nhập vào lớp năng lượng vi tế và thay đổi hình dạng.

Nhiều chủng tộc bị người ngoài hành tinh bắt cóc để nghiên cứu di truyền và được tuyển dụng vào quân đội để thực hiện nhiều hoạt động bí mật.

Điều này bao gồm các thí nghiệm di truyền và các chương trình Không gian Bí mật được thiết kế để hỗ trợ các Chương trình Nghị sự của Người ngoài hành tinh Tiêu cực.

Điều này là để nô dịch loài người và áp đặt quyền kiểm soát hoàn toàn đối với tất cả chúng sinh. Về cơ bản, chúng ta được cài đặt tâm trí của động vật ăn thịt.

Không có tiền tệ hoặc hệ thống tài chính nào được sử dụng giữa các nền văn minh thiên hà, điều bất hợp lý và nô dịch này chỉ được thực hiện trong thực tế con người, mọi thứ khác đều dựa trên sự trao đổi năng lượng.

Nhiều người ngoài hành tinh quan tâm đến việc buôn bán công nghệ và các mẫu sinh vật cái mà họ thu thập được từ thực thể con người. Do đó, số lượng thí nghiệm và thao tác DNA đáng kinh ngạc đã diễn ra trong quá khứ trên Trái đất.

Các chính phủ bí mật và các Hiệp hội của họ đã phát hiện ra một số lượng lớn con người đang bị đưa ra khỏi hành tinh bởi nhiều chủng ET khác nhau vì vậy họ quyết định tìm cách thu lợi từ nó và điều khiển những người bị bắt.

Các thỏa thuận tiếp nhận công nghệ đã được thực hiện dựa trên việc trao trả con tin bị bắt cóc để lấy mẫu vật sinh học nhưng các ET ác độc hiếm khi thực hiện đúng lời hứa.

Những thực thể xấu xa này và chương trình nghị sự tiêu cực của người ngoài hành tinh bắt đầu cách ly Trái đất để ngăn chặn sự xâm nhập của những chủng tộc ET khác nhau mà họ đã thực hiện các giao dịch. Họ có thể đi vào, nhưng họ không thể đi ra.

Những nhóm ET khác nhau giờ đây đã trở thành những vị khách không mời mà đến khi vào không phận của Trái đất.

Chương trình nghị sự tiêu cực về người ngoài hành tinh này, phe cánh của họ, bất cứ điều gì mà bạn muốn gọi, họ đã quyết định buôn bán con người như một trong những nguồn lực của họ và trao đổi giữa các hành tinh.

Hôm nay chúng ta đang ở đây !

Chúng ta đang ở trong một cuộc chiến giữa các vì sao và nó hiện đã tràn xuống bề mặt Trái Đất

Chúng ta đang đấu tranh trong một cuộc chiến tâm linh và chúng ta sẽ chiến thắng, không có lựa chọn nào khác.

Tác giả: Teri Wade

Người dịch: Mộc An + Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh