Dấu Hiệu Trải Nghiệm Kích Hoạt Cơ Thể Ánh Sáng

DẤU HIỆU TRẢI NGHIỆM KÍCH HOẠT CƠ THỂ ÁNH SÁNG

Light Body Activation

Khi Trái đất đang tiến lên các chiều cao hơn, cô ấy đang mời tất cả chúng ta, những người sẵn sàng tham gia cùng cô ấy. Đây là tất cả những gì thay đổi trong ý thức nhân loại toàn cầu hiện tại của chúng ta. Vì năng lượng Trái đất mới đang tăng lên và năng lượng các chiều cao hơn đang đổ xuống, mọi thứ đang được chiếu sáng, bao gồm tất cả chúng ta.

Bạn có cảm thấy có gì đó không ổn, nhưng bạn không biết hoặc không thể hiểu điều gì đó, và không thể nói chính xác nó là gì không?

Ánh sáng đang chiếu vào tất cả các điểm tối, bóng tối của bản thân chúng ta, cá nhân và tập thể, khiến bóng tối ấy không thể che giấu được nữa. Mỗi một cảm xúc trong những cảm xúc, thói quen, mô hình tiêu cực, vv của bạn đang được đưa lên bề mặt để được xử lý. Đó là sự khó chịu và nhầm lẫn mà bạn đang gặp phải.

Mặt khác, khi chúng ta di chuyển vào các chiều cao hơn, chúng ta đang tiến hóa DNA từ chuỗi DNA carbon xoắn kép ( 2 sơi) đến DNA tinh thể 12 sợi, đó là cơ thể ánh sáng của bạn, phải phát triển vượt ra ngoài sự tồn tại chiều thứ 3 hiện tại của chúng ta bằng cách rút phích cắm khỏi ma trận.

Bạn có nhận ra rằng bạn tồn tại trong một hệ thống điều khiển ma trận ba chiều 3D không?

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Einstein đưa ra giả thuyết và vật lý lượng tử đã chứng minh rằng đây thực sự là một ảo ảnh. Hơn nữa, chúng ta được kết nối với Higher self, vì nó kết nối với Nguồn, nghĩa là chúng ta là Nguồn. Nguồn là tình yêu, và bất cứ thứ gì không phải là tình yêu đều là ảo ảnh. Trò chơi sẽ trở thành hiện thực hóa hoàn toàn khi còn trong cơ thể, để nhìn xuyên qua ảo ảnh chiều thứ 3 này giả dạng như thực tế, bạn phải làm cho kết nối của bạn trở lại với Higher self và thăng lên lên các chiều cao hơn.

Làm thế nào để chúng ta rút ra khỏi ma trận?

Chúng ta phải chữa lành tất cả những mảnh vỡ trong cơ thể cảm xúc của chúng ta, đó là tất cả những suy nghĩ và cảm xúc của chúng ta không nằm trong sự rung động của tình yêu. Mỗi khi bạn chữa lành một mảnh vỡ: giận dữ, phẫn nộ, ghen tuông, sợ hãi, cô đơn, buồn bã, thất vọng, v.v., bạn đã tiếp tục tháo gỡ khỏi ma trận, vì những mảnh vỡ này là thứ đang neo chúng ta vào ảo ảnh này, và chữa lành chúng là cách duy nhất để bước ra ngoài ma trận.

Mỗi mảnh được chữa lành làm cho năng lượng chúng ta sáng hơn. Khi nhiều ánh sáng ổn định hơn trong cơ thể chúng ta, nó kích hoạt DNA không hoạt động của chúng ta và di chuyển chúng ta nhiều hơn vào cơ thể ánh sáng của chúng ta. Khi tất cả các mảnh vỡ của chúng ta chữa lành, không còn bóng tối trong tâm hồn của chúng ta, và cơ thể ánh sáng của chúng ta được kích hoạt hoàn toàn.

Dưới đây là 6 dấu hiệu cho thấy bạn đang trải nghiệm kích hoạt cơ thể ánh sáng:

1. Thất vọng và bối rối không giải thích được:

Đây là cái bóng của bạn tự nổi lên. Cảm xúc chôn vùi chưa được giải quyết của bạn đến để xử lý.

2. Bệnh lý không thể giải thích được:

Đây là biểu hiện thể chất của những cảm xúc chưa được giải quyết của bạn sắp xuất hiện. Tất cả mọi thứ phải đến bề mặt trước khi để nó đi.

3. Thời gian làm việc:

Nếu bạn không làm những gì bạn yêu thích, bạn sẽ cảm thấy công việc đó là phản bội linh hồn mình và vô nghĩa, và sâu thẳm bạn đang phấn đấu để làm một cái gì đó phù hợp với mục đích cuộc đời của bạn.

4. Thời gian trong các mối quan hệ:

Bạn sẽ có một khoảng thời gian khó khăn khi ở cạnh những người không cộng hưởng với trường năng lượng bạn, hoặc chia sẻ các giá trị thật sự với bạn, và bạn sẽ hiểu và di chuyển ra khỏi họ một cách tự nhiên.

5. Chia sẻ:

Bạn sẽ bắt đầu cảm thấy cần phải ở một mình nhiều hơn. Ngay cả khi bạn ở xung quanh mọi người, bạn sẽ cảm thấy rằng mình không thuộc về và muốn về nhà.

6. Vô thức:

Bạn có thể có nhiều giấc mơ hơn, thấy mình thiền nhiều hơn, có nhiều sự đồng bộ hơn trong cuộc sống. Điều này sẽ giúp bạn phát triển kết nối với Higher self của bạn. Trên hết, điều đó sẽ kéo bạn vào các chiều cao hơn.

Mọi người nên nhận ra rằng cái cũ phải được lột bỏ hoàn toàn để tạo ra một hiện thực mới. Đây là lý do tại sao có quá nhiều hỗn loạn trên thế giới ngay bây giờ. Các hệ thống kiểm soát hiện tại đang bị phá vỡ và nhân loại đang thống nhất.

Đây là giai đoạn kén trong chuyển đổi nhân thức của chúng ta, cá nhân và tập thể. Chúng ta đang trong quá trình nâng cao rung động, nâng cao ý thức của chúng ta, kích hoạt, kết nối lại với Higher self và Nguồn cao hơn của chúng ta. Chúng ta là những người tiên phong của Trái đất mới và thời gian là NGAY BÂY GIỜ.

Nguồn: Mike Picone

Người dịch: Nguyễn Dung

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh