Lòng Biết Ơn Chuyển Hoá Bản Thân Và Cuộc Sống Của Bạn

LÒNG BIẾT ƠN CHUYỂN HOÁ BẢN THÂN VÀ CUỘC SỐNG CỦA BẠN

Nhiều người đã thay đổi số phận khi xem và đọc bài này liên tiếp 21 ngày. Bạn đã sẵn sàng chưa

Ai biết ơn về những gì mình có sẽ có nhiều hơn . Đó chính là LUẬT VŨ TRỤ :

- Tôi cảm thấy biết ơn vì sự tồn tại của tôi trên thế giới này. Cảm ơn ba mẹ đã sinh tôi ra để tôi có cơ hội được trải nghiệm và cảm nghiệm cuộc sống và thế giới với vẻ đẹp sự đa dạng và đầy sắc màu của nó bẳng tất cả giác quang của một con người .

- Tôi cảm ơn cơ thể này đã nâng đở sự sống của tôi. Cảm ơn đôi chân đã giúp tôi đi khắp nơi, đi đứng nằm ngồi đến chân trời mới để khám phá cuộc sống . Cảm ơn đôi bàn tay là công cụ để tôi lao động học tập và đôi tay để yêu thương và giúp đở mọi người và cũng là đôi tay để nhận lấy tấm lòng của mọi người đối với tôi.

- Tôi cám ơn năm giác quan đã là chiếc cầu nối để tôi giao tiếp cùng thế giới và khám phá thế giới cám ơn sự diệu kỳ của đôi mắt đã giúp tôi nhìn thấy thế giới nhìn thấy những thứ quan trọng nhất của cuộc đời tôi. Cảm ơn sự diệu kỳ của đôi tai để tôi lắng nghe những âm thanh của thế giới của cuộc sống xung quanh của vũ trụ. Cảm ơn chiếc mũi đã cho tôi phương tiện hít thở để ngửi lấy mùi hương của cuộc sống mùi không khí mùa hè và mùi cuả trái đất sau cơn mưa. Cảm ơn sự diệu kỳ của vị giác đã mang lại cho tôi sự hài lòng giúp tôi cảm nhận đầy đủ bản chất của muôn vật giúp tôi phân biệt những loại thức ăn khác nhau. Cảm ơn sự kỳ diệu của bộ não của tôi, cơ quan đã giúp tôi khởi động các giác quan giúp tôi học tập để thích nghi với thế giới này .

- Tôi biết ơn trái tim diệu kỳ đã duy trì dòng chảy sự sống của tôi cảm ơn trái tim mạnh mẽ của tôi. Cảm ơn cảm ơn vì sự sống của tôi vì món quà sức khoẻ đã gìn giử sự sống của tôi .

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

- Tôi cảm ơn vì tất cả kỷ năng và năng lực tôi đang có giúp tôi làm việc lao động để chăm lo cuộc sống của bản thân gia đình và xã hội. Cảm ơn công việc vì đã cho tôi cơ hội lao động sử dụng và rèn luyện sức khoẻ kiến thức kỹ năng và năng lực của mình cho tôi cơ hội để biểu lộ ý nghiã và giá trị của sự sống và sự tồn tại của mình

- Tôi cảm ơn những công cụ làm việc đã giúp tôi tiết kiệm thời gian và công sức như intenrnet máy tính, máy móc xe cộ tôi cảm ơn sự cộng sự tuyệt vời đã cùng tôi làm việc. Tôi cảm ơn khoản tiền đã nhận được từ việc lao động của mình, tôi cảm ơn tất cả tiền đã nhận được trong suốt cuộc đời mình nhờ có tiền tôi có thức ăn nước uống quần áo và vật dụng có những phương tiện giải trí trả những hoá đơn sản phẩm dịch vụ mà tôi đã sử dụng trong cuộc đời mình đến bây giờ. Tôi cảm ơn và trân trọng những thứ tiền có thể mua cảm ơn. Cảm ơn . Cảm ơn đồng tiền nhiệm mầu. Tôi cảm ơn tất cả những trải nghiệm của mình những trải nghiệm đã xảy ra như mong muốn và trải nghiệm đã xảy ra không mông muốn. Tôi cảm thấy biết ơn vì những trải nghiệm ấy đã cho tôi cơ hội lựa chọn cách phản ứng của mình để thể hiện tôi là người sở hửu có tính cách tốt đẹp như thế nào những trải nghiệm ấy cho tôi cơ hội để sống tốt hơn, cho tôi cơ hội để hoàn thiện hơn và tôi cảm ơn vì những cơ hội ẩn chứa những điều không mong muốn ấy tôi cảm thấy vô cùng biết ơn !

- Tôi biết ơn những trải nghiệm tôi chưa được có vì tôi biết rằng tất cả mọi việc đều xảy ra phục vụ cho mục đích tốt đẹp nào đó tôi cảm ơn mọi thức ăn nước uống tôi may mắn được có trong khi có rất nhiều người đói khát trên thế giới này cảm ơn thức ăn nước uống đã giúp tôi duy trì sự sống đã cung cấp năng lượng cho tôi để tôi suy nghĩ và cảm nhận tôi biết ơn những người lao động sản xuất những người buôn bán để giúp tôi có cơ hội để thưởng thức nhiều loại thức ăn với sự đa dạng và phong phú tôi biết ơn nguồn nước một món quà tự nhiên quý giá giúp nuôi dưỡng sự sống để con người sinh hoạt để tưới tiêu cuộc sống này để cho cuộc sống sinh sôi và phát triển tôi cảm ơn mái nhà mà tôi đang sống đã che chắn nắng mưa cho tôi cảm ơn con đường tôi đang đi. Cảm ơn không gian mà tôi cư ngụ bên trong, tôi biết ơn vì những tiện ích mà tôi đã sử dụng trong thời đại hôm nay, internet điện thoại các vật dụng giúp tôi sống lao động tiện lợi và nhanh chóng hơn giúp tôi kết nối với người thân với bạn bè dẽ dàng hơn.

- Tôi biết ơn tất cả những người tôi đã gặp tất cả những người ở gần hay ở xa quen biết và không quen biết. Tôi cảm ơn những người yêu mến giúp đỡ tôi.

- Tôi cảm ơn những người không yêu mến và không giúp đỡ tôi, tất cả họ đến để cho tôi một bài học về chính mình và mọi người tôi biết rằng nếu chú ý và khiêm nhường học hỏi tất cả họ đều là những người thầy cuả tôi về một khía cạnh nào đó, và họ đang giúp tôi theo một cách nào đó tôi cảm ơn vì mọi mối quan hệ mà tôi đã có đang có và sẽ có, tôi biết rằng trong mọi mối quan hệ không suôn sẽ đều ẩn chứa những giá trị to lớn.

Bất cứ ai đều đến gặp tôi để mang đến cho tôi một điều tốt đẹp và tôi phải là người tìm kiếm điều tốt đẹp đó thật sự họ đã mang đến cho tôi những khoảnh khắc tốt đẹp, những cảm xúc tích cực mà tôi đã vô tình quên, tôi cảm ơn ngày hôm nay đã ban cho tôi một đặc ân được sống được suy nghĩ , được tận hưởng và được yêu thương, tôi cảm ơn vũ trụ đặt mặt đất dưới chân tôi khi tôi thức dậy ánh sáng để tôi nhìn thấy mọi thứ khi mở mắt ra và vạn vật để tôi trải nghiệm như một con người, tôi cảm ơn khoảnh khắc nầy, khi tôi nhận ra sức mạnh của lòng biết ơn mang đến những năng lượng mạnh mẽ tích cực thay đổi bản thân tôi và chuyển hoá cuộc sống của tôi theo một chiều hướng tốt đẹp và tích cực hơn . Tôi cảm ơn sức khoẻ mà tôi từng có trong quá khứ, tôi cảm ơn sức khoẻ mà tôi sắp nhận được và tôi cảm ơn vì sức khoẻ sắp đến với tôi .

- Tôi cảm ơn cảm ơn cảm ơn sức khoẻ của tôi. Tôi cảm thấy biết ơn vì tạo hoá đã ban cho tôi những năng lực thật đặc biệt của con người tôi cảm ơn cảm ơn cảm ơn những việc mà tôi mong muốn trong kế hoạch của mình tôi cảm ơn những điều tốt đẹp chưa đến vì tôi biết rằng nếu chúng đến tôi sẽ biết ơn rất nhiều và tôi quyết định cảm ơn cảm ơn chúng vì chúng sẻ đến như mong đợi !

Thank you, I love you l’sorry

Thank you, I love you l’sorry

Thank you, I love you l’sorry

Thank you, l love you l’sorry

Cả nhà đọc có thích không . Nếu thích thì hãy đọc mỗi sáng Từ từ các bạn cảm thấy trong lòng rất nhẹ nhàng và vui vẻ tất cả muộn phiền đều tan biến

Khi các bạn đọc hết bài các bạn hãy thả lỏng người ra và đọc 4 câu thần chú....

chúc cả nhà có một buổi sáng đầy năng lượng

❤THANKYOU - I LOVE YOU ❤

NẾU MUỐN PHÁT TRIỂN TÂM LINH ĐIỀU ĐẦU TIÊN BẠN PHẢI CÓ ĐÓ LÀ LÒNG BIẾT ƠN

Cuộc sống là một vòng tuần hoàn luân chuyển không ngừng với những quy luật tự nhiên. Quy luật ấy đôi khi là những định nghĩa trái ngược nhau về lẽ sống nhưng cũng liên quan mật thiết với nhau. Đó là ranh giới giữa cho và nhận. Trong cuộc sống nếu ta nhận được sự giúp đỡ từ người khác thì chắc hẳn cũng sẽ dành cho người đó sự tri ân, trân trọng. Nhưng có khi nào ta biết đến những con người đã hi sinh thầm lặng cho cuộc sống? Họ cũng mang đến cho chúng ta những thành quả lớn lao vậy, nhưng nó đâu phải là thứ gì xa xôi mà là những điều bình dị ta tưởng chừng như nhỏ bé. Bởi vậy, mỗi chúng ta hãy cho đi lòng biết ơn đối với những con người đã đóng góp và cống hiến trong thầm lặng.

Biết ơn là một hành động thiện lành trong cuộc sống. Biết ơn được hiểu như là lời cảm ơn phát xuất từ lòng chân và là lòng cảm tạ với tất cả những gì ta nhận được từ người khác.

Lòng biết ơn giúp gì cho cuộc sống con người ?

Biết ơn giúp chúng ta vững bước hơn trong cuộc sống

Trong những tình huống khó khăn nhất, tâm chúng ta chùng xuống và các tâm lý tiêu cực thi nhau xuất hiện trên bề mặt ý thức. Làm như vậy ta chỉ làm cho nỗi đau tăng thêm lên một cách không cần thiết mà thôi. Trong những tình huống đó, nếu chúng ta bình tâm nhìn lại để kịp nhận ra rằng những gì bản thân ta đang có là món quà vô giá để rồi ta khởi tâm cảm ơn tất cả. Sự mất mát để lại niềm đau nhưng đáng giá hơn là bài học vô thường sinh động mà cuộc đời ban tặng. Chúng ta hãy biết ơn điều này và với tâm lý biết ơn như vậy, đau thương mất mát chắc chắn được chữa lành. Người biểu hiện lòng biết ơn đối với người khác cũng có nghĩa rằng mình đang dành cho người ấy một sự ghi nhận và hỗ trợ tinh thần, ngầm đồng ý rằng việc người ấy làm cho ta là có ý nghĩa. Điều này tạo cho người ấy niềm tin rằng việc mình làm là đúng từ đó khởi tâm hoan hỷ, tinh thần phấn chấn hơn và sống bình an hơn. Nếu mỗi người thực hành biết ơn thường xuyên, chúng ta sẽ nhận ra những thay đổi, mới mẻ trong ta và trong cuộc sống. Đồng thời, chúng ta cũng cảm nhận được sự đóng góp của người khác vào sự thành công của bản thân mình dễ dàng hơn. Mỗi một bước tiến trên lộ trình tâm linh là mỗi cơ hội để chúng ta thể hiện tâm biết ơn của mình. Chính biết ơn là động cơ cũng như là nền tảng cho mỗi bước tiến trên con đường hướng thiện của bản thân chúng ta. Với sự biến đổi không ngừng của môi trường và cuộc sống, chúng ta cần điều chỉnh bản thân luôn luôn. Cứ mỗi lần thích nghi được với môi trường hay hoàn cảnh mới, chúng ta có cơ hội để cảm ơn tất cả để ta có thể vươn đến một nấc thang cao hơn, một trạng thái hài lòng mới được thiết lập trong quá trình tu tập.

Nhân lên giá trị làm người

Lòng biết ơn cũng phải được dạy dỗ và vun đắp. Con trẻ sẽ không thể biết ơn, nếu cha mẹ không dạy và không là tấm gương cho con về điều đó. Mỗi đứa trẻ sinh ra đều có tính thiện, chúng lớn lên thành người tốt hay xấu đều tùy thuộc vào sự nuôi dưỡng, dạy dỗ của gia đình, sự giáo dục của thầy cô và môi trường xã hội. Chúng ta không khỏi đau lòng khi có những đứa trẻ không được dạy dỗ lòng biết ơn đã trở thành những kẻ bạc bẽo, vô nhân tính chửi mắng cha mẹ, đâm chết người thân, đánh thầy, giết bạn… Dù đó là những hành vi của một bộ phận nhưng cũng là bài học cảnh tỉnh cho mỗi chúng ta. Đức Phật dạy được sinh làm người là một phước báu lớn. Bởi vì trong muôn loài thì con người có nhiều tình thương yêu và hiểu biết hơn các loài khác. Được dạy dỗ lòng biết ơn là chúng ta đã biết hướng thiện, biết làm người. Biết ơn là nét đẹp truyền thống của người Việt Nam trong cuộc sống hay trong ứng xử hàng ngày chúng ta hãy chăm cho hoa hồng tỏa hương thơm ngát, để cỏ dại không thể lan nhanh mỗi ngày. Để lòng biết ơn là phước quý của con người thì cha mẹ hãy dạy dỗ lòng biết ơn đối với con của mình và hãy dạy chúng biết ghi nhận những gì người khác dành cho mình. Cảm ơn, ghi nhận để rồi bản thân mình biết làm việc thiện, biết yêu thương, chia sẻ. Lòng biết ơn không chỉ biết nhận, biết cho và không đơn thuần là vay, là trả mà nó chính là biết nhân lên những giá trị quý báu của con người

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh