Cuộc Sống Bình Yên Và Những Câu Nói Hay Về Điều Đó

CUỘC SỐNG BÌNH YÊN VÀ NHỮNG CÂU NÓI HAY VỀ ĐIỀU ĐÓ

Cuộc sống bộn bề đầy lo toan khiến con người ta luôn khao khát nơi chốn bình yên để trở về. Mời bạn tham khảo bài viết này để biết thế nào là cuộc sống bình yên thực sự và những câu nói hay về điều đó nhé!

A. Những câu nói hay về cuộc sống bình yên ý nghĩa

1. Một khi lòng người chứa đầy giông bão. Sẽ không có nơi nào gọi là bình yên.

2. Chỉ đến khi chấp nhận mình khiếm khuyết rồi tìm cách bù đắp lại lỗ hỏng, con người mới mong có ngày bình yên.

3. Truy tầm bình an bên ngoài chẳng khác nào tìm kiếm rùa có râu, bạn không thể nào tìm được. Nhưng khi tâm bạn sẵn sàng thì bình an sẽ tự tìm đến bạn.

4. Cuộc sống đáng lý ra đó thật sự phải là một nơi bình yên đúng nghĩa, chỉ có cỏ cây hoa lá và tiếng chim hót để ta nghỉ ngơi thư giãn. Vậy mà lại gieo sóng gió hãi hùng, ta đành tìm bình yên sâu tận trong tim.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

5. Bình yên nằm trong tâm trí, vậy mà người người không biết cứ sốt sắng tìm kiếm từ bên ngoài.

6. Vào chùa niệm kinh pháp nhưng lòng hướng phàm trần sao gọi là tu, ấy vậy mà khi bon chen với đời nhưng lòng lại an nhiên đó chính là bình yên trong tâm hồn.

7. Bình yên là tấm gương phản chiếu của hạnh phúc và hạnh phúc được soi rọi từ tình yêu.

8. Một bản nhạc vang lên gắn liền với bao nhiêu ký ức đẹp, đó là hồi ức đẹp. Một suy nghĩ bất chợt thoáng qua mang lại nụ cười vô ưu, đó là bình yên đến thật gần.

9. Hai chữ bình yên viết ra dễ dàng lắm, vậy mà mất cả đời để cảm nhận bình yên là chi.

10. Tiền cũng mãi không quan trọng bằng định mệnh và bình yên.

11. Cuộc sống mỗi người biết đủ là đủ đầy thì mọi thứ sẽ trở nên bình yên lạ thường.

12. Mỗi một người đều cất chứa trong đáy lòng một phần thi sầu, một chút thiền ý. Ở trên đường đời đông đúc chật chội, chỉ muốn chấm dứt tất thảy sóng gió hồng trần, tìm một nơi an tĩnh qua ngày.

13. Nhiều người cho rằng sự náo nhiệt là hạnh phúc. Nhưng khi quá náo nhiệt, sẽ không có bình yên. Hạnh phúc thật sự dựa trên sự bình yên.

14. Khoảnh khắc bình yên nhất không phải là nghe tiếng chim hót, nghe những bài nhạc hay nghe tiếng cười đùa. Mà đó là khoảnh khắc bạn được nghe nhịp tim của chính bản thân, được cảm nhận làn gió của thiên nhiên.

15. Ngược xuôi ngang dọc, hóa ra bình yên là cảm giác được quay trở về làm một đứa trẻ thơ, thích thì cười, buồn thì khóc, khó chịu thì nói ra, không như bạn ở thì hiện tại của cuộc sống.

2315-cuoc-song-binh-yen-va-nhung-cau-noi-hay-ve-dieu-do-1.jpg

B. Những câu nói hay về cuộc sống bình yên vợ chồng

1. Những cuối ngày thật dài chỉ mong ở cạnh bên nhau, nói nhau nghe hôm nay xảy ra điều gì.

2. Bữa cơm ngon ngọt, an lành với gia đình là điều bình yên nhất gạt phăng mọi khó khăn trong cuộc sống này.

3. Có một nơi để về, đó là nhà. Có những người để yêu thương, đó là gia đình. Có được cả hai, đó là hạnh phúc. Một cuộc đời hạnh phúc cần có sự bình yên tâm hồn.

4. Bình yên là khi mở mắt ra thấy được người mình yêu đầu tiên, là hài lòng với tài năng của con cái, là sẻ chia cùng bạn bè.

5. Đến một thời điểm quan trọng, thời khắc quyết định sự thay đổi cuộc đời. Ta chỉ mong bình yên bên cạnh một ai đó, vậy thôi.

6. Có những ngày chỉ muốn bên cạnh một người, không phiền muộn, không âu lo, không phải suy nghĩ nhiều.

7. Lúc về già, mình tìm một mảnh đất bình yên để cùng nhau nuôi gà, trồng rau và kể chuyện tiếu lâm cho nhau nghe em nhé.

8. 4 cái cần có để cuộc sống ý nghĩa hơn: Có sự nhiệp, có bạn tri kỷ, có người bạn trăm năm với tình yêu đích thực, cuối cùng là một mái ấm gia đình.

9. Hãy luôn nhớ rằng điều quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là hạnh phúc mà là sự ổn định.

10. Một cuộc hôn nhân không hạnh phúc không phải là một cuộc hôn nhân thiếu tình yêu, mà đó là một cuộc hôn nhân thiếu tình bạn.

11. Khi yêu nhau hai người có thể rất lãng mạn, mãnh liệt, nhưng khi đã là vợ chồng chỉ cần đơn giản và thực tế thôi, chữ “yêu” bây giờ chuyển thành chữ “thương” nhiều hơn… chỉ cần “bình yêu nắm tay người đi giữa nhân gian” là đủ…

12. Vợ chồng nghĩa nặng tình sâu. Thương nhau đến lúc bạc đầu còn thương.

13. Không có gì thật cao quý và đáng kính trọng hơn lòng chung thủy.

14. Hạnh phúc của vợ chồng là vì nhau mà cố gắng, vì nhau mà tin tưởng và vì nhau mà thay đổi.

15. Không có mối quan hệ, sự đồng cảm hay đồng hành nào đáng yêu, thân thiện và quyến rũ hơn một cuộc hôn nhân tốt đẹp.

2315-cuoc-song-binh-yen-va-nhung-cau-noi-hay-ve-dieu-do-2.jpg

C. Những câu nói hay cho người có xu hướng mong cầu cuộc sống bình yên

1. Em ơi thời gian trôi qua nhanh đến nỗi không có một công thức nào đo được. Em hà cớ gì cứ mãi đau khổ không nguôi, chỉ khi tự mình đứng dậy rồi đón lấy ánh nắng, bình yên sẽ tìm đến bên em.

2. Bình yên trong tâm hồn sẽ đến với chúng ta khi ta mạnh mẽ đối mặt với thử thách, không có gì là quá khó khăn khi ta hiểu được tầm quan trọng của việc trấn tĩnh trước mọi vấn đề.

3. Chớp mắt một cái thôi cũng qua nửa đời người, hà cớ gì phải phí thời giờ giận hờn ghen tức một điều gì đó xa xôi.

4. Sự đời được bao phủ bởi màu xám xịt, trong veo có dễ giữ bao giờ. Thôi thì lấy ngọt lành mà đáp lại điều không may, em sẽ thấy bình yên trong tâm hồn.

5. Mỗi lần thấy đuối sức chống chọi với cuộc sống khắc nghiệt này, ta tìm đến cốc trà sữa thơm ngon làm dịu bớt ưu tư muộn phiền.

6. Một lời bất cẩn có thể gây bất hòa. Một lời độc ác có thể làm hỏng cả cuộc đời. Một lời đúng lúc có thể làm giảm căng thẳng. Một lời yêu thương có thể đem lại hạnh phúc.

7. Đừng quá quan tâm đến hành xử của một con người, chẳng qua cao ngạo là biểu hiện của thị lực kém, thính giác khiếm khuyết dẫn đến phản ứng chậm chạp mà thôi. Khi nhìn xung quanh bằng con mắt đơn giản ta sẽ thấy cuộc sống này bình yên đến nhường nào.

8. Tự do luôn chờ đón bạn giữa những làn gió nhẹ trên bầu trời. Đừng bao giờ tự hỏi mình sẽ ra sao nếu vấp ngã, mà hãy tự hỏi mình sẽ được gì nếu có thể cất cánh bay cao.

9. Làm người luôn phải học cách lướt qua mọi dèm pha, xuyên tạc và nhất là quên đi lời người khác hứa. Thế mới mong được bình yên.

10. Có những lúc bạn là người bảo vệ công lý, vạch trần mọi điều xấu xa nhưng kết quả vẫn là cúi đầu xin lỗi người khác. Vì vậy hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi thốt ra thì mới mong có cuộc sống yên ổn.

11. Bình yên là khi bản thân thôi không tự đánh giá mình là quan trọng đối với ai đó, nụ cười lúc ấy xuất hiện nhiều hơn.

12. Cứ mở lòng đón nhận cái mới, mọi thứ sẽ trở nên kì diệu giống như một tâm hồn sóng gió vờ được nơi trú ẩn bình yên.

13. Có ba thứ cần lãng quên để cuộc sống bình yên hơn: Lãng quên về tuổi tác, lãng quên đi quá khứ, lãng quên hết những ân oán.

14. Tâm hồn rất dễ rách nát. Đừng để những chuyện nhỏ mọn ảnh hưởng đến nó. Đã rách rồi không vá lại được đâu. Nhớ rằng cuộc đời chẳng đẹp và cũng chẳng xấu. Chỉ có lòng ta không bình yên thôi.

15. Bình yên là khi ngoảnh lại những năm tháng đã qua, thấy gập ghềnh chông gai lởm chởm. Thế mà mình vẫn còn ngồi đây với một vài vết xước nhỏ đã phai màu.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh