Tổn Thương Tình Dục- Phần 3

TỔN THƯƠNG TÌNH DỤC- PHẦN 3

Thời điểm quan hệ tình dục là khi

Sẽ như thế nào nếu một người kìm nén tình dục quá nhiều: khi bạn kìm nén một cái gì đó quá mức, bạn sẽ có xu hướng càng trở nên khát khao về điều đó. Khi đó nếu không được thỏa mãn thì càng trở nên khó chịu, mong muốn hơn. Hoặc bạn sẽ lao đầu vào nó một cách mù quáng như con thiêu thân, đầy ham muốn, dục vọng.

Sự kìm nén khiến con người ta càng trở nên khó chịu, khao khát khi những mong chờ tổn thương trong họ càng nhiều. Và khi những hình ảnh kích thích ngày nay cũng nham nhảm khắp nơi. Mà cũng ngộ khi đó ta lại càng dễ thu hút những điều đó, bởi luật hấp hẫn luôn tồn tại theo cách năng lượng chúng ta phát ra mạnh mẽ đến đâu. Rồi ta thấy khắp nơi đầy những hình ảnh kích thích, rồi ham muốn lại càng ham muốn. Tiếp theo đó, ta lại nghe rằng tình dục là thứ đầy ma lực, nó làm con người ta đê mê, rồi vân vân và mây mây, rồi ta lại tiếp tục bị cuốn vào những hấp dẫn đó một cách vô thức.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nhưng sẽ ra sao nếu một người quá phóng túng và hời hợt về các mối quan hệ, và chuyện quan hệ tình dục: Trái với sự kìm nén đó là sự phóng thoáng, sẵn sàng quan hệ để thỏa mãn nhu cầu ham muốn của mình. Sự phóng thoáng ấy có thể đến từ nhiều tổn thương.

Cũng có người từ sự kìm nén, khi đạt được những quan hệ đầu tiên, họ trở nên bung xõa, phóng thoáng hơn vì họ thích cảm giác đó, hoặc họ thấy cũng chẳng có gì phải gìn giữ. Nhất là khi bây giờ việc người ta quan hệ tình một đêm, quan hệ xong rồi thôi, đầy những nhan nhản khắp nơi. Họ dần coi đó như những việc bình thường, mà không nhìn thấy những hệ lụy ẩn sâu sau đó.

Mua đá năng lượng:

Tôi đã nói chuyện với rất nhiều người quan niệm về tình một đêm, về quan hệ “xã giao” tất cả đều có chung cảm xúc đó là sự cô đơn và trống rỗng. Có những người tiếp tục lao vào các cuộc chơi chóng vánh, rồi một ngày nhìn lại thì ba chấm...Cũng có những người dừng lại việc đó để quay lại bên trong họ xem thật sự chuyện gì đang diễn ra và họ đã cải thiện cuộc sống lên rất nhiều.

Rồi có những người phóng thoáng vì trong cuộc đời họ chưa bao giờ được yêu thương thật lòng. Họ chưa bao giờ được cảm nhận sự sâu sắc mà tình yêu thật sự mang lại. Hoặc chính bản thân họ cũng chẳng biết cách yêu chính mình là gì. Nên họ cứ đâm đầu vào một mối quan hệ hời hợt. Rồi quan hệ hết với người này người khác. Tôi tin một người biết yêu sâu sắc một ai đó, hoặc hiểu và yêu chính mình thì sẽ không bao giờ cho phép một ai không phù hợp xâm nhập vào cơ thể mình. Càng hiểu mình bao nhiêu, giá trị càng vững chắc bao nhiêu thì việc quan hệ hời hợt sẽ không diễn ra với nhóm người này. Bởi đôi khi đó chẳng phải là cảm giác của sự sung sướng mà còn là cảm giác của sự ghê rợn khi bị một ai đó chạm vào người.

Sự phóng túng ấy, đôi khi còn đến từ sự tổn thương về mặt cảm xúc của sự yêu thương, sự yêu thương ở đây còn có thể đến từ phía gia đình. Khi một người không được quan tâm đầy đủ từ khi còn nhỏ. Nên khi họ quan hệ họ cảm giác được vuốt ve cho cái tôi thiếu thốn ấy. Họ cảm giác được an toàn giả tạo. Bởi đằng sau ấy vẫn là cảm giác của sự không đủ đầy khi họ đối diện với chính cuộc sống của mình.

Rồi có những người căng thẳng trong công việc, hoặc nghẽn tắc mạch cảm xúc nào đó, họ khó quản lý được chính mình nên lại đâm đầu vào những cuộc tình chóng vánh, những mối quan hệ hời hợt chỉ để thỏa mãn cảm xúc nhất thời.

Rồi đôi khi ta trải qua một vài cuộc tình, một vài sự quan hệ, một vài kĩ năng học được, ta thấy mình càng ngày càng điêu luyện trong chuyện đó, và có sức hút để thu hút người kia thông qua chuyện chăn gối. Ta nghĩ mình đang làm tình rất giỏi. Chúng ta thỏa mãn với suy nghĩ rằng người đó sẽ nhớ hoài cảm giác với mình nên ta cố gắng học thêm nhiều kĩ năng khác nhau để thỏa mãn cái tôi mong cầu đó. Rồi chúng ta cũng thất vọng, khi một lúc nào đó mối quan hệ không như ta muốn. Mặc dù cả 2 quan hệ rất giỏi nhưng cuối cùng bên nhau mà cũng như xa cách. Có người còn quyết định, chỉ dừng ở mức quan hệ xác thịt thôi, còn lại coi như không còn trong mối quan hệ, không ở bên cạnh nhau nữa. Làm vậy để mà làm gì...?

Khi bạn gặp phải người bạn yêu, trái tim bạn rung lên những thổn thức không nguôi. Bạn muốn được chạm người đó, được nhìn người đó nhiều hơn, được mang đến hạnh phúc cho họ nhiều hơn. Rồi từ đó bạn muốn hòa tan vào họ, bạn có cảm giác, những rung động yêu thương.

Vậy mà ngày nay đôi khi chúng ta lại làm điều ngược lại, chúng ta sử dụng tình dục như một công cụ để giữ chân người kia, một cách tinh vi là để họ lệ thuộc cảm xúc vào mình, không thể rời xa, để thỏa mãn cái tôi mong muốn được yêu thương, do ta thiếu sự yêu thương từ trước đó.

Tình dục vốn không phải vậy, nó cũng thuần khiết như cách chúng ta yêu thương ai đó một cách thuần khiết. Không đắn đo, tính toán, mong chờ, kì vọng, không phải để thỏa mãn một nhu cầu, hay mong muốn giữ chân một ai đó.

Tôi nhớ, trong phim Kungfu Panda, có một tuyệt chiêu mang sức mạnh phi thường, giúp người ta đạt được đỉnh cao mà mọi cao thủ võ lâm nào cũng tranh giành để có được sức mạnh đó. Nhưng khi mở bức thư ra, thì chỉ là 1 tờ giấy trắng. Ai nhìn vào cũng không hiểu ngụ ý là gì. Cuối cùng chú gấu trúc hồn nhiên, trong sáng là người lĩnh hội được sức mạnh ấy và áp dụng được vào trong trận chiến của mình. Sự tinh khiết ấy chính là biểu tượng cho sức mạnh. Không tức là có, có mà lại là không.

Khi đứng trước tình yêu thuần khiết, mọi chiêu trò trở nên vô nghĩa. Chỉ có sự chân thành mới có thể chạm vào sự chân thành.

Bởi bên cạnh mặt vật lý, thể xác, chúng ta còn được kết nối với nhau bằng sợi dây vô hình đó là năng lượng và cảm xúc. Mà cảm xúc thì chỉ có cảm xúc mới thật sự có thể chạm được. Nên hãy xây dựng mối quan hệ của mình bằng một tình yêu thuần khiết, trước khi bắt đầu một mối quan hệ xác thịt gắn bó để khám phá được hết các sức mạnh mà tình dục mang lại.

Mỗi người là một cá thể khác biệt, sẽ chẳng thể nói nói được điều gì là đúng nhất, vì mỗi người, mỗi hoàn cảnh, mỗi cuộc sống sẽ có những cách khác nhau để biết điều gì là phù hợp nhất với chính mình tại mỗi thời điểm. Đôi khi là đi đến tận cùng của những mâu thuẫn lại là lúc tìm ra được chân lý cho mình. Hiểu về tình yêu là yếu tố để giúp hiểu về tình dục để xác định được cái sự phù hợp ấy tại mỗi thời điểm.

Và đâu là thời điểm bắt đầu cho một sự gần gũi thể xác thì chính bạn sẽ là người biết rõ nhất cho điều này khi bạn ở trong trạng thái của sự thuần khiết. Đó là lúc bạn chẳng cần phải lăn tăn đắn đo, ngờ vặc, sỡ hãi, đau đớn, khổ sở, lo sợ mất nhau, mà chỉ đơn giản là hòa chạm vào nhau.

Còn nếu khó quá chưa biết phải làm gì thì trước khi bắt đầu quan hệ hãy tự hỏi mình đã ĐỦ SẴN SÀNG, và CHỊU HOÀN TOÀN TRÁCH NHIỆM cho những việc sẽ diễn ra hay chưa. Đây có phải là người mình thật sự muốn, có bình an bên cạnh nhau hay không. Nếu câu trả lời là có, bạn muốn được ở bên cạnh người đó, thì bạn đã biết câu trả lời rồi.

Còn nếu bạn đã ở trong việc quan hệ này và cảm thấy có điều gì đó bất ổn bên trong thì đây chính là thời điểm để dừng lại, quay lại chính mình, khám phá xem điều gì đang xẩy ra cho chính bạn vả cả mối quan hệ. Đừng lo lắng rằng người kia sẽ nói là chúng ta đừng bên nhau nữa, nếu em/anh không tiếp tục quan hệ, vân vân và mây mây. Thì chính bạn cũng đã biết nên làm gì rồi ha. Vì người yêu bạn thật lòng sẽ đủ kiên nhẫn để chờ đợi bạn đến lúc bạn thật sự sẵn sàng, và mong muốn.

Trái ngọt không phải tự nhiên dành cho những người chỉ muốn thưởng thức, mà không muốn gieo trồng.

Chúc bạn có những lựa chọn sáng suốt.

Nguồn: An Nhiên

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh