Năng Lượng

NĂNG LƯỢNG

Nếu biết kết nối về nguồn, Năng Lượng là vô biên để sử dụng và chuyển hoá.

Có một nghịch lý thế này: mức năng lượng của bạn lại thường tỷ lệ với năng lượng mà bạn sử dụng.

Nhiều khi bạn sẽ thấy, sau một kỳ nghỉ dài, bạn cảm thấy kiệt sức. Sau một tuần nằm trong phòng khách sạn vì cách ly do đại dịch, bạn cảm thấy kiệt sức. Sau một ngày nằm dài xem phim dài tập hay duyệt web bâng quơ, bạn cảm thấy kiệt sức.

Ngược lại, nhiều khi sau khi đi đá bóng về buổi chiều, hay đi đánh cầu lông về buổi sáng, hay sau khi bơi mười vòng, bạn lại cảm thấy tràn trề năng lượng. Nhiều khi dành cả một đêm đọc hết một cuốn sách quá hấp dẫn, bạn lại cảm thấy đầy năng lượng. Nhiều khi sau dành vài tiếng nấu ăn cho gia đình, tiếp đãi bạn bè, bạn lại thấy năng lượng chảy hừng hực trong huyết quản.

Ý tưởng rằng muốn có nhiều năng lượng, phải biết cách sử dụng năng lượng là điều mà tác giả Arnold Bennett viết trong cuốn Làm Sao Để Sống 24h Mỗi Ngày. (How to Live 24 hours a Day). Trong cuốn sách này, Bennett thảo luận về chủ đề làm thế nào để một người có thể tận dụng tối đa thời gian sống, đảo ngược tư duy về việc lao động chân tay, trí óc thì dẫn tới kiệt quệ năng lượng.

Thực tế, có rất nhiều hoạt động lại đem lại nhiều năng lượng hơn là làm cho cơ thể bị kiệt quệ đi. Hãy thử liệt kê những hoạt động vật lý, tinh thần, tâm linh nào đem lại cho bạn nhiều năng lượng nhất. Từ đó bạn sẽ biết dùng kênh dẫn đó để hút thêm nhiều năng lượng cho một cuộc sống mỗi ngày đều tràn ngập sinh khí.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nhất Không

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh