Bạn Có Tin Mình Đang Là Nô Lệ Trong Một Ma Trận Được Thiết Kế Để Thống Trị Bạn?

BẠN CÓ TIN MÌNH ĐANG LÀ NÔ LỆ TRONG MỘT MA TRẬN ĐƯỢC THIẾT KẾ ĐỂ THỐNG TRỊ BẠN?

Ok mình đã nắm được thực tại bắt đầu từ ý thức, ý thức chính là năng lượng và cũng chính là vật chất. Những sinh mệnh gần nguồn ( thượng đế) có năng lượng rung động cao hơn, ngược lại những sinh mệnh xa nguồn sẽ rung động thấp hơn và quên đi mất kết nối với nguồn. Những sinh mệnh rung động thấp, tiêu cực hay quỷ dữ này không có năng lượng sống từ nguồn nên để tổn tại, chúng cần phải lấy năng lượng từ những sinh mệnh khác, nhất là những sinh mệnh phát ra năng lượng tiêu cực.

Quỷ dữ không thể hấp thu được năng lượng tích cực, vì khi đó chúng sẽ trở thành tích cực và trở lại với nguồn, nhưng chúng lựa chọn không trở lại nguồn vì chúng muốn thống trị tất cả; thống trị, điều khiển và hấp thu sinh mệnh khác chính là đặc trưng của dạng năng lượng tiêu cực này. Hãy nhớ rằng ánh sáng thì phóng ra còn lỗ đen thì hút vào, yêu thương phóng ra vô điều kiện còn thống trị thì muốn hút lấy tất cả.

Vì vậy, quỷ dữ cần phải có sinh mệnh khác phát ra năng lượng tiêu cực để chúng hấp thụ. Với con người thì đó chính là sự sợ hãi, nóng giận, tham lam, gian trá, thống trị, đau đớn, buồn phiền,.. hay những thứ làm người ta sup sụp, trầm cảm.

Hãy thử ngẫm lại và đặt câu hỏi sau:

Tại sao gần như tất cả thông tin mình đọc hàng ngày là tiêu cực? Đợt dịch Corona hiện tại có làm bạn và gia đình hoảng sợ hay k?

Tại sao gần như tất cả mọi người đều lo lắng về chuyện tiền bạc, sức khỏe, sự nghiệp hoặc tình duyên?

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Tại sao con người luôn sống về quá khứ (hoài niệm) hoặc lo lắng về tương lai?

Tại sao trên thế giới không ngày nào là không có thiên tai, dịch bệnh, chiến tranh, thảm họa?

Tại sao gần như tất cả các nước trên thế giới đều có tầng lớp thống trị (Elite) kiểm soát tất cả đời sống của mọi người? Bảo bạn phải làm thế này thế kia, nghĩ như thế này thế kia còn không phải chịu hậu quả?

Tại sao về mặt vật chất con người ngày càng nhiều hơn nhưng mọi người lại càng đau khổ hơn so với ngày xưa?

… Còn nhiều vấn đề cũng tương tự bạn có thể đã tự đặt câu hỏi trong cuộc đời.

Bạn hãy mở rộng cái đầu ra và quan sát, ai hưởng lợi từ những việc này, tại sao con người sống trong một hệ thống được thiết kế vô cùng tinh vi và đặc biệt để làm cho con người luôn khổ sở và tiêu cực như vậy? Hệ thống này thiết kế như thế nào và điều khiển con người qua cách gì? Bạn nghĩ quỷ dữ sẽ thống trị con người bằng cách xâm lăng trực tiếp như trong phim ảnh hay kinh thánh, hay là nó đang thống trị ngay trong bạn?

Mình không thể trả lời hết trong bài viết này, nhưng hôm nay mình sẽ giải thích vấn đề quan trọng nhất để một sinh mệnh có thể kiểm soát được bạn, hay toàn bộ loài người.

Đó chính là “Ý NGHĨ”.

Từ thuở xa xưa, kinh thánh đã ghi: Con tin rồi con sẽ được.

Ngày nay, các khóa học làm giàu đều nói rằng: Để giàu có, bạn cần tin rằng mình là người giàu, vì vậy bạn mới có thể giàu được.

Tại sao lại như vậy?

Không giống như khoa học cho rằng suy nghĩ và tâm trí là do các phản ứng hóa học trong bộ não con người, như một cái máy tính và không có gì là đặc biệt. Các bạn cần hiểu rằng, suy nghĩ là năng lượng, là sóng lan truyền trong không gian. Tri thức và suy nghĩ của toàn bộ nhân loại được rung động lan truyền trên khắp không gian vũ trụ chứ không nằm trong bộ não của người nào.

Bộ não con người không phải là công cụ để tạo ra ý nghĩ mà chỉ là công cụ thể thu nhận thông tin, ý nghĩ, hình ảnh từ nguồn, bộ não chỉ có khả năng phân tích dựa vào thông tin nó đang có chứ không có khả năng sáng tạo ra ý tưởng hay ý nghĩ. Vì vậy, lông và tóc của con người có nhiệm vụ thu phát thông tin như ăng ten chứ không phải chỉ để làm đẹp. Hãy ngẫm lại xem tại sao phụ nữ thường rất dễ phát hiện đàn ông nói dối hay có linh cảm rất tốt, đo xem tóc ai dài hơn. Hay tại sao có những người có khả năng thần giao cách cảm được, khả năng thu phát sóng của họ quá tốt. Nếu bạn vẫn không tin có thể google hiện tượng đàn khỉ biết rửa khoai như thế nào.

Vì ý nghĩ của con người là năng lượng, nên nó cũng tuân theo định luật của vũ trụ, bao gồm:

Luật hấp dẫn: những năng lượng cùng dải tần số thì sẽ thu hút nhau, suy nghĩ tích cực sẽ thu hút những người tích cực hoặc hoàn cảnh sống tích cực và ngược lại. Người xưa gọi là ngưu tầm ngưu mã tầm mã.

Luật nhân quả: Mọi sự vật trên thế gian đều bắt đầu từ một ý nghĩ hay hình ảnh. Từ ý nghĩ hay hình ảnh này được tăng thêm sức mạnh nhiều lần ( suy nghĩ về nó nhiều hoặc ghi ra giấy, nói ra) sẽ trở thành hiện thực. Với những chiều không gian rung động nhanh thì chỉ cần nghĩ đến thứ gì là có thể tạo ra thứ đó ngay lập tức, những câu chuyện phép lạ trong truyện cổ xưa không phải họ bịa ra mà là sự thật. Còn với trái đất, nó rung động với tần số chậm hơn nên cần thời gian để xuất hiện, có thể vài năm hoặc nửa đời người tùy theo năng lượng bạn tạo ra cho ý nghĩ đó.

Điều này có nghĩa là gì? Nếu bạn nghĩ và tin rằng mình giàu có bạn sẽ giàu có. Khi giàu có bạn lại càng thu hút những người giàu có và bạn lại càng giàu có.

Nhưng, khi bạn không có tiền mà bạn nghĩ rằng mình thiếu tiền sẽ làm bạn thu hút sự thiếu tiền, từ đó bạn càng thiếu thốn và thu hút những thứ gây thiếu tiền và những người thiếu tiền. Cuộc sống của bạn càng đi xuống.

Ví dụ như vậy, điều này cũng đúng với những người cần tìm tình yêu, hoặc những vấn đề khác.

Nhớ rằng, càng nghĩ nhiều về một thứ sẽ tạo năng lượng cho nó, và nó sẽ trở thành sự thật. Tất cả những gì xảy ra cho bạn, đều là do bạn tạo ra.

Đây cũng chính là cách quỷ dữ lừa bạn, chúng lừa bạn để bạn suy nghĩ tiêu cực, bạn không có niềm tin vào bất kì điều gì, và những thứ bạn lo sợ trở thành sự thật. Vòng luẩn quẩn này làm bạn không thoát ra được và phải tái sinh hàng trăm, hàng nghìn lần trên trái đất này.

Chúng lừa như thế nào, mình sẽ giải thích hệ thống quỷ dữ thống trị thế giới qua bài tiếp theo. Có chỗ nào cần giải thích thêm thì comment nhé các bro.

Nguồn : Ngô Sa Thạch

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh