Sự Nổi Dậy Của Nam Tính Thiêng Liêng

SỰ NỔI DẬY CỦA NAM TÍNH THIÊNG LIÊNG

Trong vài tháng tới sẽ là thời kỳ thay đổi tâm hồn chưa từng có và nhanh chóng cho những người đàn ông trên trái đất, ở mức độ tâm linh để nâng cao nhận thức của họ.

Đó là thời gian nhìn lại những kỷ niệm đã qua, nhớ lại những ký ức xa xôi, vĩnh cửu về sự thông thái của linh hồn, cơ hội để phát triển trí tuệ và khả năng chữa lành.

Họ đã chạm đến được sự ân sủng của Thượng Đế.

Nhiều điều sẽ thay đổi khi một làn sóng thức tỉnh lớn đối với đàn ông trên thế giới đang bắt đầu để khẳng định lại vai trò nam tính thiêng liêng, như là những người bảo vệ hành tinh, khơi nguồn cho mong muốn và mục đích sống của họ về một lối sống là sự cống hiến sấu sắc và cổ xưa nhất đối với nữ tính thiêng liêng.

Có những người đàn ông được chỉ định trở thành Người lãnh đạo trong phong trào chữa lành. Phong trào này được tạo ra bởi những người đàn ông mong muốn có một cuộc sống ý nghĩa hơn, phù hợp với sự thật bên trong, với các giải pháp sáng tạo và kiến tạo cuộc sống mới, đối mặt với thử thách, tin tưởng vào tiếng nói bên trong của trái tim họ với cái đầu lạnh, sử dụng lý trí kết hợp với trí tuệ của tình yêu, sự từ bi và lòng trắc ẩn.

Nhiều Lightworker nam đang ở trong sự chuyển hóa vĩ đại này, kiến tạo lại trường năng lượng của họ. Điều này sẽ điều chỉnh lại những mục đích sống thiêng liêng với một kế hoạch hành động cao hơn của họ. Nó sẽ làm thổi bùng những những ngọn lửa đã từng bị lãng quên, khao khát sâu sắc những điều ý nghĩa và sự thỏa mãn trong lòng họ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Vũ trụ đang bắt đầu hát những bài ca động viên, cổ vũ tinh thần dành cho họ.

Những chiến binh này đang tìm thấy hình ảnh của một con đường, một lộ trình hướng tới tương lai, một ngọn đèn trong bóng tối.

Có những dấu ấn đáng kể đang được đặt trên đường đi. Những dấu hiệu này được đưa ra để cho những người đàn ông này thấy rằng họ không cô đơn, rằng có những kế hoạch cho cuộc sống của họ vượt lên những nhận định hạn hẹp trong tâm trí, điều kỳ diệu vẫn luôn tồn tại ở đây, rằng con tàu nữ tính thiêng liêng đã chuẩn bị không gian để đưa họ tới sự thay đổi, chuyển hóa trong cuộc sống đích thực của họ.

Những người đàn ông này sẽ không còn mất kết nối với trái tim và tiếng nói bên trong mình. Họ đang tạo ra một phương thức mới với sự pha trộn của hai yếu tố: cái đầu và trái tim trong năng lượng nam tính của họ, để Trái Đất có thể tin tưởng họ một lần nữa, xuất phát từ những ý định thuần khiết trong tim của họ.

Mua đá năng lượng:

Những người đàn ông này sẽ rất nhạy cảm với năng lượng và họ cần phải thừa nhận sự thật này.

Họ cần những người bạn hay đối tác đã tỉnh thức, những người hành động từ sự thông thái của con tim thông qua trực giác. Những người đàn ông này phải được bao quanh bởi những nhà vô địch về năng lượng nữ tính thiêng liêng.

Một tập thể hoàn toàn mới của những linh hồn nam tính thức tỉnh đang nổi lên. Với sự tỉnh thức này, đóng cửa trái tim gây ra sự lười biếng, chần chừ, chối bỏ, nghiện ngập, độc đoán trong mối quan hệ và tất cả các hình thức kiểm soát bản ngã khác sẽ triệt tiêu không để cho sức mạnh nam tính thiêng liêng được tỏa sáng.

Khi sự đóng băng cảm xúc hoặc chối bỏ chân ngã còn diễn ra, những người đàn ông này sống quá thoải mái với sự phóng túng của mình, cuộc sống tồi tàn khi ở trong vùng an toàn, họ có nguy cơ có thể không chấp nhận việc phá vỡ các mô thức hành vi cũ của nam tính tổ tiên.

Ở cấp độ linh hồn cao hơn, nếu họ có một hợp đồng nghiệp quả rằng họ có nhiệm vụ thăng lên trong kiếp sống này, thì sự hỗn loạn diễn ra là để đánh thức họ, điều sẽ tạo ra sự thức tỉnh tâm linh.

Sự hỗn loạn của thế giới 3D là điều thường xuyên thấy được trong cuộc đời của họ, họ thay đổi cuộc sống, chia tay các mối quan hệ, sụp đổ trên các phương diện tình cảm, tinh thần, cảm xúc. Sức ép đến từ cuộc sống là những cú hích của Vũ Trụ nhằm giúp họ bước lên một tầm cao mới, trưởng thành trong nhận thức, hành động, tâm linh. Các mô thức cũ ngay lập tức trở nên ngột ngạt không thể chịu đựng được. Thay đổi là điều cần thiết vì sự tăng trưởng nhanh chóng và nâng cao năng lượng trong quá trình thăng thiên của Trái Đất.

Những người đàn ông này đều được tiếp xúc với những sinh mệnh cao hơn, các vị thầy thăng thiên, bởi vì họ cần sự hỗ trợ tinh thần để bắt kịp sự chuyển đổi dòng thời gian này. Bằng cách nào đó, ở đâu đó, họ luôn tìm thấy những lời dạy thiêng liêng mà họ đã lãng quên từ lâu, giúp họ thức tỉnh và nhận ra sự thật bên trong.

Vũ trụ sẽ gửi cho những người đàn ông này, đúng người vào đúng thời điểm để họ có thể cảm nhận được sự hỗ trợ của Đất Mẹ và biết rằng Vũ trụ tin tưởng họ để họ thực hiện những thay đổi mà họ đang được hướng dẫn để thực hiện.

Người viết: Jumoke Ajamu

Người dịch: Trần Ngân thương

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh