Phương Pháp H’O’Oponopono

PHƯƠNG PHÁP H’O’OPONOPONO

Chúng ta là một phần của toàn thể vũ trụ này.

Phương pháp H’o'oponopono là 1 phương pháp trị liệu đặc biệt của người Hawaii cổ, nó giúp chúng ta giải phóng những ký ức và các chương trình mà chúng ta lưu trữ trong tiềm thức của mình, những ký ức đã được kích hoạt bởi những suy nghĩ của chúng ta.

Tâm trí chúng ta là 1 cỗ máy suy nghĩ, nó sản sinh ra hàng triệu suy nghĩ mỗi ngày, nhưng chúng ta chỉ ý thức được 1 phần rất nhỏ trong số hàng triệu những ý nghĩ đó. Khi 1 ý nghĩ xuất hiện trong tâm trí, thậm chí chúng ta không nhận ra rằng nó đang tự động kích hoạt 1 ký ức nào đó nằm sâu bên trong tiềm thức của tâm trí chúng ta, và rồi ký ức này, tự nó biểu hiện ra thành 1 vấn đề trong cuộc sống.

Những vấn đề, chẳng qua là những ký ức được tái diễn, hiển lộ trong cuộc sống của chúng ta.

Chỉ khi nào chúng ta ý thức được rằng chúng ta chịu 100% trách nhiệm cho tất cả mọi điều xảy ra trong cuộc sống của mình, thì chúng ta mới chấp nhận chúng như 1 cơ hội để xóa sạch chúng ra khỏi cuộc sống của chúng ta.

Chúng ta có thể cầu xin sức mạnh của các vị thầy hay cái tôi tối cao bên trong chính mình, người có bản kế hoạch chi tiết (sổ ghi chép nghiệp quả) của chúng ta, để chữa lành những ký ức & suy nghĩ đang níu giữ chúng ta lại tại thời điểm đó.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Tôi không cần biết điều gì đang xảy ra và cũng không cần cảm thấy tội lỗi bởi vì tôi không biết, tại sao tôi đã kích hoạt 1 ký ức và nó đã biểu hiện ra thành 1 vấn đề trong cuộc sống của tôi.

Khi tôi cố gắng tự mình giải quyết những vấn đề này, tôi có thể sẽ thất bại bởi vì tôi sẽ lại 1 lần nữa quay lại với các ký ức đau buồn trong quá khứ của mình. Nhưng khi tôi cho phép sức mạnh thánh linh bên trong tôi, cho phép cái tôi tối cao, các vị thầy bên trong tôi, giải quyết các vấn đề này cho tôi, thì giải pháp sẽ xuất hiện.

Do đó, khi tôi không biết điều gì là tốt nhất cho mình, tôi cho phép sức mạnh thánh linh bên trong tôi, đưa đến cho tôi những câu trả lời đúng đắn. Tôi yêu cầu:

“Xin hãy cho tôi biết, tôi giải quyết vấn đề này như thế nào?”

Mua đá năng lượng:

Câu hỏi này sẽ được truyền tới cho cái tôi tối cao bên trong tôi, tới sức mạnh thánh linh bên trong tôi. Trước hết, tôi ý thức rằng, tôi chịu 100% trách nhiệm cho các vấn đề xảy ra trong cuộc sống của mình.

Và tôi tự hỏi:

“Điều gì đang xảy ra bên trong tôi, khiến tôi biểu hiện ra thành vấn đề này”

Và tôi tự nói với bản thân mình rằng:

TÔI YÊU BẠN (I LOVE YOU)

TÔI XIN LỖI (I AM SORRY)

XIN HÃY THA THỨ CHO TÔI (PLEASE FORGIVE ME)

TÔI CẢM ƠN BẠN (THANK YOU)

Tôi yêu bạn: bởi vì tôi biết rằng sức mạnh bên trong tôi là thánh linh, và bãn ngã của tôi là hoàn hảo, và tôi luôn có sẵn tình yêu dành cho bạn

Tôi xin lỗi: vì tôi đã và đang biểu hiện vấn đề này trong cuộc sống của mình, bởi vì tôi chịu 100% trách nhiệm cho nó.

Xin hãy tha thứ cho tôi: tôi hỏi xin sức mạnh thánh linh bên trong tôi, để xin sự tha thứ đến bản thân mình, rằng tôi tha thứ cho bản thân tôi, để tôi có thể giải phóng những ký ức tiêu cực này từ trong quá khứ, và giờ nó đã biểu hiện ra thành vấn đề ở hiện tại của tôi.

Tôi cảm ơn vì vấn đề tự nó đã biểu hiện ra trong đời của tôi, nhờ đó mà tôi có thêm 1 cơ hội để xóa nó đi, và xin cảm ơn bạn vì vấn đề này đã được giải quyết.

Tôi lập đi lập lại những lời này. Chúng là những từ khóa để chạm đến vùng tiềm thức nằm sâu trong tâm trí tôi.

Chúng ta đang dần giải phóng những ký ức đau buồn đã gây nên những vấn đề trong cuộc sống của chúng ta và cả cuộc sống của những người khác có liên quan đến những vấn đề này.

Chúng ta đang sử dụng 1 phương pháp vượt trên những cách thức thông thường để tiếp cận sự hiểu biết về bản thân mình. Không ai có thể biết được những suy nghĩ kế tiếp của mình là gì bởi vì những ý nghĩ đến từ vùng tiềm thức của tâm trí. Do đó, khi mà tôi không kiểm soát được hoàn toàn những suy nghĩ kế tiếp của mình, tôi có thể tác động đến nó hoặc không. “Tác động” ở đây có nghĩ là xóa sạch những chương trình và ký ức đã tự chúng biểu hiện ra thành những vấn đề, nếu chỉ dựa vào vùng ý thức, tôi sẽ không hoàn toàn giải quyết được vấn đề, mà chỉ là đang che đậy chúng đi mà thôi. Bởi vì bất kỳ vấn đề nào cũng là sự biểu hiện của những ký ức và các chương trình trong quá khứ, và một lúc nào đó chúng sẽ quay trở lại ngay khi chúng được kích hoạt và 1 lần nữa bởi những suy nghĩ của chúng ta.

Điều chúng ta muốn làm là thật sự quyét sạch, xóa sạch, xóa bỏ, giải phóng những ký ức đau buồn và những chương trình này.

Khi tôi nói “I love You”, “I am sorry”, “Please forgive me”, Tôi cảm ơn đến đấng thiêng liêng nằm sâu bên trong bạn. Tôi sẽ rửa sạch và xóa bỏ những ký ức đau buồn được lưu trữ bên trong vùng tiềm thức của tâm trí tôi và chuyển hóa những năng lượng này thành tình yêu thuần khiết.

Tôi cầu xin tình yêu để sữa chữa những sai sót bên trong tôi.

Tôi xin lỗi và xin hãy tha thứ cho tôi, cho bất kỳ điều gì đã xảy ra bên trong tôi và gây ra những vấn đề này.

Chúng ta đều là những cá thể hoàn hảo, những điều không hoàn hảo bên trong chúng ta, chính là những chương trình và những ký ức được lưu trữ trong vùng tiềm thức mà chúng ta chia sẻ với người khác.

Ngay khi tôi quyét sạch và xóa bỏ những điều không hoàn hảo trong tôi 1 cách hoàn toàn, những người khác, mà có liên quan đến những vấn đề đó và những ký ức tạo nên vấn đề cho họ cũng được loại bỏ.

Tất cả những điều tôi cần phải làm là chịu 100% trách nhiệm cho tất cả mọi điều xảy ra trong cuộc sống của tôi và nói:

“I love You”, “I am sorry”, “Please forgive me”, “Thank you”.

Và hãy để cho Thượng Đế hoặc đấng tối cao, đấng thánh linh, các vị thầy, cái tôi tối cao, siêu thức, đứa trẻ bên trong… bất kể tôi muốn gọi với cái tên là gì: tháo gỡ những ký ức và những chương trình này

Và rồi những điều tốt đẹp nhất sẽ xuất hiện trong cuộc sống của tôi.

Thế giới vật chất bên ngoài này chỉ là biểu hiện của những ký ức và ý nghĩ diễn ra bên trong nội tâm của tôi. Thay đổi thế giới nội tâm thì tôi có thể thay đổi thế giới vật chất bên ngoài.

Khi tâm hồn tôi có những ký ức được tái hiện thành các vấn đề, tôi chỉ nhẹ nhàng nói:

Hỡi sức mạnh thánh linh, hỡi đấng tối cao, hỡi cái tôi và các vị thầy, tôi cảm ơn bạn, tôi biết ơn vì đã tạo cơ hội để tôi có thể giải phóng những ký ức này ra khỏi cuộc sống của tôi.

Những ký ức sẽ không bao giờ ra đi, trừ khi tôi cho phép chúng ra đi,

Những gánh nặng sẽ không bao giờ được buông bỏ nếu tôi không cho phép chúng buông bỏ,

Những mối quan hệ sẽ không bao giờ được hòa giải nếu tôi không mở lòng.

Câu “I love You” tôi lập đi lập lại 1 cách nhẹ nhàng và sử dụng nó ngay cả khi tôi không có khái niệm gì về điều đó cả

Người viết: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh