Bạn Không Phải Chỉ Là Thân Thể !

BẠN KHÔNG PHẢI CHỈ LÀ THÂN THỂ !

Bài này sẽ là bài mở đầu của chuỗi bài về cơ thể, sức khỏe, linh hồn, và cách nâng cao tần số rung động. Qua một số bài vừa rồi, các bạn cũng đã nắm được các khái niệm cơ bản về tần số rung động, năng lượng. Hôm nay, mình sẽ tìm hiểu về cơ thể.

Cơ thể là gì ? Cơ thể có phải là những gì bạn nhìn thấy, là đầu, thân, chân tay ? Bạn có nhớ những gì mình đã từng thảo luận k, chúng ta chỉ nhìn thấy được những thứ rung động trong khoảng ánh sáng nhìn thấy. Điều này có nghĩa là có những thứ ngay trước mắt ta mà không nhìn thấy, sờ thấy hay cảm nhận được.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Để dễ hình dung, mình sẽ lấy ví dụ về trái đất, mẹ trái đất cũng là một sinh vật sống. Cái mà chúng ta nhìn thấy bằng mắt thường về trái đất chính là đất, nước, không khí,..nói chung là vật chất, còn cái mà chúng ta không nhìn thấy là gì ? Theo các nhà khoa học, đó chính là trường điện từ của Trái đất, trường điện từ này giúp bảo vệ chúng ta khỏi bức xạ vũ trụ, nhất là từ mặt trời. Nếu không có trường điện từ này thì tất cả mọi thứ trên trái đất đều bị nướng thành tro.

Lực điện từ chính là lực cơ bản nhất của vũ trụ, đúng từ nguyên tử cho đến cả thiên hà. Lực điện từ về cơ bản chính là năng lượng rung động ở tần số cao hơn so với vật chất nhìn thấy. Nếu bạn cũng rung động ở một tần số như của lực điện từ, bạn cũng sẽ nhìn thấy, cảm nhận thấy và có thể điều chỉnh được dòng năng lượng này. Nói cách khác, trường điện từ bao quanh trái đất chính là một ‘phiên bản’ khác của trái đất, hay còn gọi là linh hồn của trái đất - Gaia..Điều này cũng đúng với con người.

Linh hồn chính là vấn đề gây tranh cãi của giới tôn giáo và khoa học, cùng với sự tồn tại của đấng tạo hóa. Thực ra, nếu thay đổi góc nhìn thì bạn có thể thấy không hề có mâu thuẫn giữa tôn giáo và khoa học cả. Linh hồn của bạn chính là cơ thể điện - từ trường bao bọc lấy cơ thể vật lý của bạn, hay nói cách khác chính là cơ thể ở chiều không gian cao hơn.

Lấy ví dụ cho dễ hiểu, chúng ta chia ra những tầng rung động chính, với tầng đầu tiên là khoáng vật vô cơ như đất đá, không khí, nước. Tầng thứ 2 là tầng của động vật, thực vật. Tầng thứ 3 là của con người nhưng không có trái tim, hay kẻ xấu. Tầng thứ 4 là con người giác ngộ, có trái tim hướng thiện. Tầng thứ 5,6 là con người có thân thể ánh sáng (giống như thiên thần), có năng lực thần thánh… Tầng thứ 7 chính là tầng của linh hồn bạn. Các tầng ở trên cao hơn là của những bậc thầy giác ngộ, tổng lãnh thiên thần, các đấng tạo hóa. Thông điệp hôm trước mình gửi tới các bạn chính là Trái đất chuyển từ tầng không gian số 3,6 (hiện tại) đến tầng không gian số 5.

Vậy đo đạc sự tồn tại của linh hồn thế nào? Nếu dùng máy đo điện từ trường quanh mọi vật, bạn sẽ thấy có năng lượng chảy khắp mọi nơi. Mình có đăng kèm một số ảnh minh họa để bạn dễ hiểu.

Về cơ bản, con người có phần chính :

1/ Thể xác, cái mà bạn nhìn thấy, tạo ra cuộc sống vật chất của bạn. Thể xác về cơ bản là cái áo bạn mặc trong cuộc đời này, để bạn có thể tương tác vật lý, cảm nhận qua các giác quan như nhìn, nghe, sờ, ngửi.

Thể xác chết đi không có nghĩa là bạn chết đi, mà chỉ là chuyển sang dạng sống thực sự của bạn, tức là linh hồn. Bạn cần thể xác trong cuộc đời này để có thể trực tiếp trải nghiệm một cách sống động nhất sự sáng tạo và bạn cùng sáng tạo thực tại với thượng đế (nếu phần này bạn không hiểu có thể đọc lại các bài trước đây).

2/ Tâm trí, cái mà bạn suy nghĩ, tạo ra hình ảnh bản ngã của bạn. Tâm trí về cơ bản là dòng năng lượng chạy trong khắp các dây thần kinh của bạn. Tâm trí không phải nằm trong bộ não mà là toàn bộ cơ thể, bộ não chỉ là bộ vi sử lý trung tâm giúp bạn tính toán, phân tích và nhận các thông tin đến từ các giác quan.

Tâm trí giúp bạn có tính nhị nguyên, tức là nhận biết được đúng - sai, xấu - tốt, trái - phải,..Nó luôn so sánh, tạo ra hình ảnh của bạn, những người khác và tạo ra hệ thống niềm tin. Tâm trí chỉ nhận được thông tin từ quá khứ, nó là năng lượng rung động thấp hơn so với linh hồn. Vì vậy, bạn không thể dùng tâm trí để biết được những thứ rung động cao hơn, đó chính là giác quan thứ 6, cảm nhận của bạn và sự hiểu biết.

3/ Linh hồn, cái cơ thể cao hơn của bạn, định hướng cuộc đời bạn và nói với bạn bằng cảm giác, cảm nhận từ trái tim. Linh hồn về cơ bản chính là bạn, không phải thân thể hay tâm trí của bạn. Bạn đến cuộc đời này để trải nghiệm và học các bài học.

Linh hồn giúp bạn cảm nhận cái gì nên làm hay không nên làm, như là la bàn trong cuộc đời, để giúp nó trải nghiệm được cái nó muốn trải nghiệm. Vì vậy, có thể cuộc đời bạn gặp những chuyện chẳng lành như bị hãm hiếp, bị tai nạn hay bị phá sản…Nhìn từ góc độ tâm trí là tệ hại nhưng từ góc độ linh hồn là tốt, nó là bài học mà linh hồn muốn trải nghiệm để trưởng thành hơn và tiến hóa hơn.

Nếu trong cuộc đời mà bạn chỉ quan tâm đến tiền bạc, quyền lực mà không phải những gì linh hồn muốn trải nghiệm, nó sẽ nhắc nhở bạn qua một trận ốm nặng, phá sản, tai nạn hoặc trải nghiệm cận tử. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về linh hồn, mục đích sống của con người, mình sẽ giải đáp ở các bài sau.

Linh hồn là năng lượng, nó không thể chết đi mà chỉ chuyển từ rung động thấp đến rung động cao và ngược lại. Vì vậy, bạn là bất tử, bạn trải nghiệm hết từ thế giới này đến thế giới khác, từ chủng tộc này sang chủng tộc khác, bạn là nam, là nữ, là người giàu, người nghèo. Nhớ rằng, bạn không phải cơ thể, cơ thể chỉ là bộ áo của bạn. Tuy nhiên, bạn cần trân quý cơ thể của bạn, để trải nghiệm mọi thứ trong cuộc đời này, bạn cần cả tâm trí- cơ thể và linh hồn.

Người xưa biết rõ điều này, vì vậy họ gọi cảm xúc là Emotion = Energy in motion, tức năng lượng chuyển động. Suy nghĩ tạo ra cảm xúc, cảm xúc chính là năng lượng, vì vậy suy nghĩ tích cực đem lại năng lượng tích cực và ngược lại. Đây chính là cách mà bạn cùng thượng đế đồng sáng tạo ra thực tại này. Bạn nghĩ gì bạn sẽ có đó !

Cơ thể năng lượng của bạn có hình dạng bao quanh cơ thể của bạn, vì vậy nó cũng tác động xung quanh. Nếu bạn đủ ‘nhạy’, bạn có thể cảm nhận niềm vui cũng như đau buồn của người khác. Nếu 2 người gần nhau, bạn có thể biết người đó là ‘tốt’ hay ‘xấu’ chỉ bằng cái bắt tay hoặc cảm thấy khó chịu hoặc rất dễ chịu.

Các cơ thể của bạn là một thể thống nhất, cho nên sức khỏe cũng liên quan mật thiết đến cảm xúc và suy nghĩ của bạn. Về cơ bản nếu rung động cao thì sức khỏe bạn tốt và rung động thấp thì ngược lại, bạn có thể nhìn ảnh ở dưới nếu cơ thể bị bệnh chỗ nào trường năng lượng sẽ bị rách ở chỗ đó, cái này ta sẽ đi sâu trong các bài tiếp theo.

Phần tiếp theo mình sẽ giải thích về cơ thể tạo ra như thế nào, liên quan gì đến rung động và hệ thống luân xa, tức là chi tiết về cơ thể. Hôm nay tạm ở đây vì đưa thêm thông tin quá dài, mà cũng để mọi người nắm được khái niệm cơ bản.

Nguồn: Ngô Sa Thạch

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh