Hệ Thống Ma Quỷ Cabal

HỆ THỐNG MA QUỶ CABAL

Sức mạnh lớn nhất của con người là “ý nghĩ”. Nếu bạn nghĩ nhiều về một vấn đề, bạn sẽ tạo năng lượng cho nó. Khi càng nhiều người nghĩ về vấn đề này hoặc bạn tập trung hết năng lượng của bạn ( Nói ra hoặc hành động), nó sẽ thành thực tế vật chất.

Ý nghĩ là một năng lượng, nó tuân theo luật vũ trụ, đó là luật hấp dẫn và luật nhân quả. Ý nghĩ tích cực sẽ tạo ra và thu hút cái tích cực, ngược lại cũng vậy. Đây cũng là cách mà bạn bị điều khiển tâm trí mà không nhận ra.

Ví dụ, hàng ngày bạn bị oanh tạc bởi bao nhiêu thông tin trên báo chí, TV, mạng xã hội, phim ảnh. Bao nhiêu thông tin là tiêu cực: đó là bạo lực, chết chóc, đói nghèo, bất hạnh, thảm họa, thiên tai, dịch bệnh,…Bao nhiêu thông tin là tích cực?

Bao nhiêu thông tin này làm bạn lo lắng, căng thẳng, sợ hãi, suy nghĩ về nó, hay hoảng sợ về nó? Ví dụ gần nhất: Dịch Corona, xả súng, căng thẳng Trung Đông,..

Nhớ rằng, khi bạn nghĩ về những vấn đề này, bạn tạo năng lượng cho nó mạnh hơn. Cả xã hội hay thế giới đọc những thông tin này, nó sẽ thành hiện thực và càng lớn mạnh hơn. Khi đó lại càng tạo ra nhiều năng lượng tiêu cực và sẽ có nhiều viễn cảnh tồi tệ hơn xảy ra.

Bạn biết ai hưởng lợi từ những điều này không? Đó chính là những người, thực thể muốn kiểm soát bạn. Hãy để ý mô típ quen thuộc như sau:

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Một thông tin tiêu cực xảy ra => Tất cả báo chí đều mô tả nó như ngày tận thế => Mọi người hoảng sợ => Nhiều năng lượng tiêu cực => Các viễn cảnh tiêu cực xuất hiện => Thế lực tiêu cực càng mạnh và nhiều quyền kiểm soát.

Thông tin tích cực => Không ai quan tâm, không ai đưa tin.

Để kiểm soát con người, chỉ cần kiểm soát tâm trí, đó chính là cách mà quỷ dữ kiểm soát hiện thực này. Trước tiên, chúng cần kiểm soát nhóm tinh hoa của thế giới trước, thường gọi là illuminati, nhóm này kiểm soát gần như tất cả mọi đời sống của con người: tiền tệ, tôn giáo, giáo dục, khoa học, y tế, công nghệ, sản xuất,…Bước thứ 2, tiến hành tẩy não, đưa ra thông tin để duy trì sự kiểm soát với con người. Cuối cùng, thu hoạch, tạo các sự kiện tiêu cực để làm cho con người hoảng sợ, lo lắng, tạo ra năng lượng tiêu cực.

Mua đá năng lượng:

Đi chi tiết hơn nhé, đầu tiên là nhóm illuminati, biểu tượng con mắt trên kim tự tháp. Nhóm này là hậu duệ của nhóm thống trị từ thời giáo hội la mã. Họ thực hiện các nghi lễ ấu dâm và hiến tế trẻ em để giao tiếp và hấp thu năng lượng tối của quỷ, đây là nghi thức đã tồn tại hàng ngàn năm. Hãy tìm hiểu về jeffrey epstein, tỉ phú cầm đầu đường dây buôn bán trẻ em để cung cấp cho nhóm này, gồm nhiều chính trị gia hàng đầu, người nổi tiếng, ngân hàng,.. ông ta bị bắt và vì sợ tiết lộ danh tính nên nhóm này đã thủ tiêu ông ta, và báo chí nói ông ta tự tử.

Thứ 2, hệ thống này kiểm soát cả thế giới như thế nào?

1. Tiền tệ: tạo ra hệ thống ngân hàng trung ương để kiểm soát tài chính toàn thế giới, ngân hàng trung ương FED hiện nay chính là của nhóm này. Sau này tổng thống Kenerdy đã bị ám sát do muốn tạo ra hệ thống tiền tệ mới. Khi nào cả thế giới vẫn còn tiêu tiền đô thì vẫn còn bị kiểm soát. Biểu tượng của nhóm được in trên đồng tiền này, kim tự tháp.

2. Tôn giáo: tạo ra các tôn giáo lớn để kiểm soát tư tưởng con người. Tất cả các tôn giáo đều có chung một nguyên tắc. Nếu bạn không làm theo cái này sẽ bị xuống địa ngục hoặc bị nhân quả, vì vậy bạn phải làm theo họ, tôn thờ họ: đọc kinh, rửa tội,..Con người sống trong lo sợ bị xuống địa ngục và sẵn sàng tử vì đạo.

3. Kinh tế - chính trị: Nhóm này luôn thao túng các kết quả bầu cử chính trị trên thế giới để bảo đảm khả năng kiểm soát thị trường bằng các luật lệ, chính sách thuế và giấy phép kinh doanh. Điển hình là nhóm ngân hàng phố Wall, nhóm các công ty vốn hóa lớn nhất thế giới.

4. Thông tin: Kiểm soát báo chí, tất cả các báo chí (99%) hay gọi là truyền thông dòng chính đều nằm dưới sự kiểm soát của nhóm này. Đó là lý do Donal Trump là tổng thống bị tấn công nhiều nhất trong lịch sử Hoa Kì, với tin tức tiêu cực luôn phủ các trang báo trong 5 năm nay, trong khi trước đó ông ta luôn được báo chí ủng hộ trước khi làm tổng thống.

5. Giáo dục: tẩy não, dạy những chương trình mà giới tinh hoa đang hô hào để có lợi cho họ. VD: chủ nghĩa cộng sản, biến đổi khí hậu,…Sau đó nhóm trẻ sẽ ủng hộ và bầu cho nhóm tinh hoa.

6. Chân lý: lịch sử con người được dạy sai sự thật, tương tự rất nhiều thông tin khác như sinh học, toán học, vật lý,.. để con người không nắm được sự thật.

Cuối cùng, điều khiển cho con người tự hủy diệt để có năng lượng tiêu cực với các bước như sau:

1. Tạo ra sự kiện tiêu cực: chiến tranh, dịch bệnh nhân tạo ( HIV, CORONA,…), thảm sát, khủng hoảng kinh tế,…

2. Đưa tin tiêu cực 24/24, tất cả những gì tiêu cực nhất đều đưa lên trang nhất của báo chí, TV.

3. Điều này làm cho con người hoảng sợ, lo lắng, giận dữ, đau khổ,.. sinh ra năng lượng tiêu cực. Khi nhân loại đều nghĩ cùng một mô hình sẽ tạo ra thực tại, vì vậy con người càng lún sâu vào tiêu cực  Quỷ dữ càng mạnh lên do hút được nhiều năng lượng tiêu cực và hiện thực càng tồi tệ hơn.

Bạn hãy nhìn, tự cảm nhận xem những điều ở trên có đúng hay không.

Tại sao mình đưa những thông tin này, vì trái đất đang ở một giai đoạn vô cùng quan trọng.

Làm thế nào để xóa bỏ thực tại này, mình sẽ giải đáp trong phần tiếp.

Nếu không tin hoặc cần thông tin về vấn đề gì, hãy đặt câu hỏi.

Nguồn : Ngô Sa Thạch

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh