Tam Nguyên: Tình Yêu Của Nước

TAM NGUYÊN: TÌNH YÊU CỦA NƯỚC

Định nghĩa: Nước (H2O) là một hợp chất vô cơ phân cực ở nhiệt độ phòng, một chất lỏng không vị và không mùi, gần như không màu ngoài một màu hơi xanh vốn có. Nó là hợp chất hóa học được nghiên cứu nhiều nhất và được mô tả là "dung môi vạn năng" và "dung môi của sự sống". Nước là chất có nhiều nhất trên Trái Đất và là chất phổ biến duy nhất tồn tại dưới dạng chất rắn, lỏng và khí trên bề mặt Trái Đất. Đây cũng là phân tử phổ biến thứ ba trong vũ trụ (sau hydro phân tử và carbon monoxit).

Nước chính là món quà của tạo hóa ban cho muôn loài, nước chính là tình yêu của mẹ thiên nhiên, nước là mầm sống, nước là phép màu. Nơi đâu có nước, ở đó có sự sống. Nước chính là tình yêu thương vô điều kiện, nước chữa lành vạn vật. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về tình yêu của nước nhé:

Tình yêu là phép màu của tạo hóa, tình yêu làm tan chảy mọi con tim, tình yêu có thể lan tỏa khắp mọi ngóc ngách và nước cũng vậy. Người ta nói mềm như nước, đặc tính của nước là mềm mại, bạn cho cái gì vào nước thì nước sẽ ôm trọn cái đó, nước nâng vật đó lên theo lực đẩy Asimet, nước làm mọi thứ trở nên nhẹ nhàng hơn.

Đặc tính của tình yêu là tỏa ra, và nước cũng vậy. Đó là điểm kỳ lạ ở nước, nước đun nóng thì nở ra, nước đóng băng cũng vẫn nở ra (băng, đá nổi trong nước). Tức là dù trong bất kỳ điều kiện, hoàn cảnh nào thì nước luôn tỏa ra vì nước chính là tình yêu vậy. Không có vật chất nào khác có đặc tính này

Rãnh Mariana là rãnh đại dương nằm ở phía tây Thái Bình Dương với độ sâu được biết đến nay là 11.034 m, sâu nhất trên Trái Đất. Mặc dù bị nén dưới áp suất khổng lồ như vậy nhưng nước vẫn là nước, tình yêu vẫn là tình yêu. Mặc dù ở độ sâu như vậy và không hề có ánh sáng nhưng vẫn tồn tại hệ sinh thái sống cực kỳ đa dạng. Các bạn có thấy sự vĩ đại của nước không ạ? Vâng tình yêu chính là thứ vĩ đại nhất trong vũ trụ này.

Nước chính là dung môi, nước có thể hòa tan được hầu hết các loại vật chất cho đến khi nó bão hòa (không thể tiếp nhận thêm nữa), vậy tính chất của nước thật đặc biệt mà không có vật chất nào khác làm được. Mọi thứ đều tan chảy khi gặp nước. Người ta có câu: "Nước chảy đá mòn", nước mềm như vậy mà nó có thể hòa tan mọi thứ, tình yêu cũng vậy, tình yêu có thể làm tan chảy những trái tim sỏi đá nhất.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nếu bạn lấy một cái lá cây đem phơi dưới nắng cho khô (hoặc cho vào tủ hút ẩm cũng được) rồi bạn bẻ nó, bạn sẽ thấy nó vỡ vụn, giòn tan. Bởi vì sao? Vì trong nó đã không còn có nước, nước chính là nhân tố kết nối các loại vật chất trong lá cây đó với nhau thành một khối bền vững. Khi không còn nước (tình yêu) để liên kết vật chất với nhau nó trở nên "Mất kết nối" và dễ dàng bị phá hủy bởi ngoại lực. Nếu bạn đem chiếc lá khô đó ngâm lại vào nước thì nó sẽ dẻo dai như cũ.

Loài người chúng ta cũng vậy, khi không còn tình yêu thì chỉ cần một chút mâu thuẫn nhỏ cũng có thể biến thành rạn nứt sâu sắc. Vậy điều thế giới này cần là gì? Là tình yêu, là kết nối giữa người với người, là trái tim yêu thương, biết rung động và sẻ chia. Chúng ta đã quên mất tình yêu thực sự là gì và chúng ta đang phải học lại bài học về tình yêu. Bởi vì chỉ khi có tình yêu thực sự thì mọi khoảng cách được xóa nhòa, mọi lỗi lầm được tha thứ. Tình yêu thực sự là mong muốn cho người mình yêu được hạnh phúc, không phải là sở hữu, không phải là áp đặt hay chiếm đoạt.

Trời nắng khiến nước bốc hơi (nước tinh khiết) bay lên trời, bay lên cao thì áp suất giảm khiến nước ngưng tụ và hấp dẫn lẫn nhau hóa thành mây. Mây theo gió bay đi muôn nơi, đến khi hội tụ đủ điều kiện thì tạo thành mưa. Mưa rơi xuống làm mát đất trời, tưới tắm cây cối vạn vật trong tình yêu của tạo hóa. Bạn sẽ thấy sau mỗi cơn mưa không khí dường như trong lành hơn, cây cối cũng đơm hoa nảy lộc, mặt đất sạch sẽ hơn. Những thứ bẩn uế được nước dung nạp rồi lại theo sông chảy về biển lớn. Chu trình cứ như vậy khép kín một dòng đời của nước.

Biển chính là tình yêu mênh mông, vĩ đại. Biển dung nạp tất cả mọi thứ, với tình yêu bao la của mình, biển thanh lọc mọi thứ, dung hòa mọi thứ, chất chứa mọi thứ. Biển là nơi sinh sống của vạn loài hải sản, hải sản được sống trong tình yêu thương vĩ đại đó nên hải sản cũng chính là tình yêu. Vì lẽ đó mà chúng ta ăn hải sản là tốt nhất trong các loại thịt, thế giới tương lai chúng ta cũng vẫn ăn thịt nhưng chỉ ăn hải sản mà thôi.

Mua đá năng lượng:

Nước là thứ luôn đạt được trạng thái cân bằng dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Hãy thử cho nước vào 1 cái ống thông nhau xem, hay nhìn nước trên mặt hồ, nước trong cốc hay bất kỳ vật dụng với bất kỳ hình thù nào đi chăng nữa. Nước luôn cân bằng cũng giống như tình yêu vậy. Thời đại này là thời đại của cân bằng, của tình yêu. Hãy học cách yêu và cân bằng như nước các bạn nhé!

Khi nước được tiếp xúc với một số cách biểu hiện nhất định - "Bạn thật dễ thương," "Bạn thật xinh đẹp," "Tình yêu và lòng biết ơn" - một tinh thể tuyệt đẹp sẽ hình thành khi nước được đóng băng. Điều này thực sự có ý nghĩa gì với chúng ta? Những ý nghĩ trong trái tim chúng ta có tác động tới tất cả sự sống và trong quá trình hình thành thế giới ngày mai của chúng ta. Chỉ có tình yêu mới có thể tạo nên những phép màu, tình yêu có thể tạo ra mọi thứ, tạo ra vạn vật. Chúng ta muốn phát triển đi lên không có gì khác làm được ngoài tình yêu. Tình yêu chính là chiếc chìa khóa vạn năng, tình yêu mang đến cho chúng ta những trải nghiệm màu hồng, sự cân bằng và ổn định.

Nước là thứ mềm và lỏng, khi tiếp xúc với âm thanh chúng sẽ trở nên rung động cộng hưởng theo tần số của âm thanh đó. Tần số càng đẹp thì hình hài của nước cũng càng đẹp. Vậy thì âm thanh có khả năng chữa lành cho nước. Cơ thể chúng ta có 70% là nước, vậy tại sao bạn không nghe âm thanh tần số Solfeggio để tự chữa lành cho chính mình nhỉ.

Bạn cũng biết rằng mây tầng nào hấp dẫn mây tầng đó, trăm sông đều đổ ra biển lớn. Những thứ có cùng tính chất thì hấp dẫn lẫn nhau. Nếu bạn cầu nguyện cho cốc nước trước mặt bạn thì bạn cũng đang cầu nguyện cho toàn bộ nước trên hành tinh này. Bởi vì tình yêu chính là kết nối, nước chính là tình yêu nên tất cả nước trên hành tinh này đều kết nối lẫn nhau. Thêm một điều kỳ diệu nữa của nước, quá kỳ diệu.

Nếu không có nước đất cằn, cây khô, vạn vật ủ rũ (nhìn cây thiếu nước sẽ thấy). Tình yêu chính là mạch sống, là cái nôi của sự sống, tình yêu kết nối mọi thứ. Thiếu đi tình yêu liệu chúng ta có thể tồn tại? Không chắc chắn không, mọi thứ nếu không được khởi nguồn từ tình yêu thì chỉ có một con đường đi đến hủy diệt. Bởi vì khởi nguồn của vũ trụ này chính là tình yêu, và với tình yêu vĩ đại của Thượng đế, Người đã tạo ra những thứ ngoài sức tưởng tượng.

Trái đất của chúng ta có 70% là nước, chúng ta được sinh ra bởi mẹ trái đất nên chúng ta có đặc tính giống trái đất với 70% là nước, ngoài ra thì trong cơ thể chúng ta có đủ các loại nguyên tố mà trái đất có: đồng, chì, mg, vàng, kẽm, sắt... Con người là tinh anh của muôn loài, vậy chúng ta chính là phần tinh hoa nhất của đất mẹ. Tuy nhiên chỉ có mỗi loài người là tàn phá thiên nhiên, hủy hoại mẹ trái đất, làm dơ bẩn nguồn nước, đắp đập chặn dòng chảy làm hỏng chu trình tuần hoàn của nước khiến mẹ trái đất không thể làm sạch được môi trường. Dù vậy mẹ vẫn yêu thương chúng ta, dung dưỡng chúng ta trong tình yêu vô điều kiện của người. Tình yêu ấy thật lớn lao, vĩ đại biết bao.

Chúng ta cũng thấy rằng mẹ trái đất bị chặn dòng chảy (tắc kinh mạch), nên con người khi sinh ra cũng theo đó mà tắc luôn. Con người thời nay không có sự linh mẫn như người xưa do kinh mạch tắc dẫn đến khí huyết khó lưu thông, không có cảm nhận về trời đất, về khí, khả năng tâm linh, kết nối biến mất. Vậy nên chúng ta mới cần phải chữa lành là vậy.

Nước càng trong càng phản chiếu ánh sáng, nước đục lại hấp thu ánh sáng. Nước nếu để tĩnh tại đủ lâu mọi chất bẩn đều được lắng xuống, nước (tình yêu) tự làm sạch chính nó. Cơ thể bạn là nước nên nếu thân tâm bạn càng trong sạch, mọi chất bẩn được tẩy rửa thì bạn sẽ càng tỏa sáng. Chúng ta đang trên hành trình chữa lành cho chính mình và cho mẹ trái đất. Hãy biến thân tâm mình thành một bộ lọc của "thiện lương", bạn chỉ cho sự lương thiện chảy qua mình và bạn sẽ tỏa sáng.

Hoạt động sống là hoạt động trôi chảy. Nếu một con đập được xây dựng trên một dòng sông để chặn dòng chảy của nó lại, con sông sẽ chết. Cũng giống như vậy, nếu sự lưu thông của máu bị ngăn lại ở đâu đó trong cơ thể chúng ta, điều đó cũng đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ chấm dứt sự sống của mình.

Vậy thì chúng ta thay vì ăn thịt hãy ăn hải sản. Thay vì ăn đồ khô hãy ăn hoa quả tươi ngon. Cứ cái gì nhiều nước chúng ta lựa chọn. Chúng ta đang nuôi dưỡng tình yêu vậy hãy học cách dung nạp tình yêu. Nước là món quà của tạo hóa, hãy trân trọng nước, bảo vệ nước, bảo vệ sự sống. Sự sống có thể kéo dài được bao lâu phụ thuộc vào ý thức của mỗi cá nhân và cộng đồng. Hãy bảo vệ nước, bảo vệ mẹ trái đất, bảo vệ tình yêu của nhân loại ngay từ hôm nay các bạn nhé!

THƠ (st)

Cái bình chứa nước cũ

Tất nhiên sẽ bốc mùi

Nếu để ý cho kỹ

Sẽ thấy mùi rất hôi

Bản ngã của cái tôi

Đống hồ sơ đã cũ

Mà cái tôi lưu giữ

Nhiều đời và nhiều năm

Ta từ đó thăng trầm

Trong những điều đã cũ

Và ta thường say ngủ

Trong những điều đã qua

Hãy mở mắt nhìn ra

Đừng mẫn mê nhìn lại

Sống là đi tới mãi

Đừng nói điều trở lui

Ta có lúc ngậm ngùi

Nhưng ngậm ngùi thoáng chốc

Tấm thân này cơ nhọc

Đâu cần nhọc lòng thêm

Đường trãi rộng thênh thênh

Mở mắt ra sẽ thấy

Đâu cần chi đùng đãy

Kiếm tìm trong viễn vong

02/11/2020

Hoàng Nhật Minh

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh