Vũ Trụ Này Là Không Gian Đa Chiều: Phần 11. Quốc Độ Trên Các Không Gian Đa Chiều

VŨ TRỤ NÀY LÀ KHÔNG GIAN ĐA CHIỀU: PHẦN 11. QUỐC ĐỘ TRÊN CÁC KHÔNG GIAN ĐA CHIỀU

Người học đạo sẽ nghe thật nhiều về hai chữ “Quốc độ”, là nơi những linh hồn thanh thản siêu thoát được đi về sau khi bỏ lại thân xác vật lý.

Trong vũ trụ không gian đa chiều có rất nhiều quốc độ. Cha cho các con của Cha khi đạt tới quả vị nhất định được quyền mở ra quốc độ để độ chúng sinh. Quốc độ xuất hiện từ không gian 6D trở lên. Trong không gian 5D, các không gian sinh tồn cũng được mở ra rất nhiều, nhưng Cha không khuyến khích mở ra quốc độ vì sợ làm các con Cha lười nhác trễ nãi việc tu học tinh tấn. Khi sinh linh tiến nhập được không gian 6D, 7D với các quốc độ cõi Trời, cõi Phật, nhận thức liền thay đổi thật nhiều và định chí tu học lúc đó mới đủ lớn.

Hình dung một quốc độ như một quốc gia bình thường ở không gian 3D. Vị Tiên Phật làm chủ quốc độ đó được ví với Vua. Vị ấy điều hành và chịu trách nhiệm cho sự diễn sinh, phồn thịnh của quốc độ đó. Cư dân của một quốc độ có nhiều nguồn gốc khác nhau, có thể sinh ra và lớn lên ở quốc độ đó, cũng có thể được tuyển chọn từ các không gian khác đưa đến.

Đối với người địa cầu của chúng ta, quốc độ của Phật A-Di-Đà, quốc độ của Chúa Giê-su là nơi chúng ta được khuyến khích hướng tới. Vì định chí của Phật A-Di-Đà, của Chúa Giê-su là độ người địa cầu chúng ta. Nhưng không phải chỉ có quốc độ của 2 Ngài, mà còn nhiều quốc độ của nhiều vị Tiên Phật khác nữa. Các vị cổ Phật cũng để mắt tới con người địa cầu chúng ta, nhưng tiêu chuẩn của các ngài khắt khe hơn. Trong Phong thần diễn nghĩa có một vài tình tiết hay ho. Các ngài cổ Phật tranh tuyển người xuất chúng, phù hợp về quốc độ của các Ngài. Kỳ Phong thần đợt này cũng xảy ra chuyện như vậy. Một số người tiến hóa sẽ được rước về quốc độ của các vị cổ Phật.

Quốc độ Bạch Quang ở không gian 6D cũng là một quốc độ phồn thịnh. Chào đón kỷ nguyên mới, quốc độ Bạch Quang sẽ được người địa cầu biết đến một cách phổ biến.

1926-vu-tru-nay-la-khong-gian-da-chieu-phan-11-quoc-do-tren-cac-khong-gian-da-chieu-1.jpg

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Quốc độ là đặc ân hay sự ràng buộc đối với các vị Phật Tiên?

Thực ra đó là một sự lựa chọn. Các vị Phật Tiên hoàn toàn có thể từ chối việc lập ra quốc độ khi đã được Cha thông tri. Như thế thì họ có thể đi chu du trong khắp cả vũ trụ, tích góp đạo hạnh, tự mình tu học không theo chương trình của Cha. Thế nhưng, diễn sinh và phát triển một quốc độ lại là một con đường tu đạo hiệu quả. Thông qua việc hòa nhập và dung dưỡng vạn vạn sinh linh trong quốc độ của mình, các vị Phật Tiên mới có thể hòa mình với đạo một cách triệt để. Hạn chế của việc lập ra quốc độ là vị Phật Tiên đó phải gắn liền sinh mệnh của mình với quốc độ, không thể tự mình lang thang đây đó. Để tái thiết tu học, tích lũy công đức, ngoài chăm lo quốc độ của mình, các ngài thường phân thân đầu thai khắp các cấp không gian để tu học. Từ đó, năng lực cai quản chúng sinh của các ngài được lớn mạnh, định chí của các ngài đặt trên con đường phát triển lên đặng toàn năng. Biết đâu, nhiều tỉ năm tiếp theo, Cha sẽ chọn một vị Vua của một quốc độ nào đó thay Cha cai quản vũ trụ này.

Đối với chúng sinh, vãng sinh về một quốc độ nào đó là một phúc duyên, nhưng không có nghĩa là trường cửu. Nếu chỉ có nghỉ ngơi và hưởng thụ thanh nhàn, sinh linh không thể nào tiến hóa. Do đó, hết kỳ hạn hoặc đến lúc phù hợp, chúng sinh được cho đi đầu thai để tiếp tục tu học, tiến hóa.

Người hiền mới được độ về quốc độ của Phật Tiên, người càng tiến hóa thì năng lực hoạt động của họ trên quốc độ càng cao. Vì vậy, chớ nên lấy việc vãng sinh về một miền quốc độ nào đó làm đích đến của việc tu học, hãy lấy việc tinh tấn và hiệu quả của tinh tấn làm đầu. Trong 8 tỷ dân địa cầu hiện tại, số người từ các miền quốc độ không gian bậc cao phân thân đầu thai làm người chẳng ít chút nào. Những vị như vậy mà chỉ khăn khắn tu đặng thanh nhẹ kịp trở về thì lúc xưa phát nguyện nhân sinh e hơi uổng công.

Mua đá năng lượng:

Trên tuân thiên cơ, dưới dựa thời vận, những con người thừa hành sứ mệnh chớ quên điều đó. Người từ các quốc độ Phật đã vậy, người phụng sự Thiên Đình càng phải cầm chắc điều đó.

Bạch Thiên Thi

Tháng 9/2020

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh