Tam Nguyên: Thức Tỉnh Tế Bào

TAM NGUYÊN: THỨC TỈNH TẾ BÀO

Mọi linh hồn đến với thế giới này không có mục đích gì khác ngoài việc tiến hóa cõi vật chất. Cõi vật chất chúng ta đang sống có 3 chiều, chiều thứ nhất là của kim thạch (kim loại, cát, đá, sỏi - 1D), chiều thứ hai là các loại thực vật (2D), chiều thứ 3 là các loài động vật (3D). Muốn tiến hóa cõi vật chất lại chỉ có thể dùng tình yêu.

1D - Là loại vật chất nằm yên một chỗ (chuyển động cực nhỏ - 1 chiều), nhờ đón nhận năng lượng mà nóng lên và chuyển động nhanh hơn, khi chúng chuyển động nhanh hơn thì chúng nhanh tiến hóa hơn.

2D - Là thảm thực vật, chúng chỉ có 2 chiều là trên và dưới, rễ mọc đâm xuống đất còn tán lá vươn lên trời, cây không thể di chuyển, cây chỉ đứng im một chỗ.

3D - Là các loài động vật, động vật có thể thoải mái di chuyển để khám phá thế giới, để săn mồi, để kiếm tìm bạn tình, động vật sinh ra để giúp tiến hóa 2D. Cõi 3D là cõi của tự do ý chí, của bản năng, dục vọng và các bài học.

4D - Ở tầm nhận thức 4D là tầm nhận thức của người giác ngộ. Ở mức này chúng ta sẽ dần nhận ra bản chất thực sự của đời sống này. Đây là một vở kịch lớn mà ở đó chúng ta là những diễn viên đa tài đang đi học bài học tiến hóa của chính mình. Khi bạn giác ngộ bạn vừa là đạo diễn, vừa là diễn viên lại vừa là quần chúng. Bạn vẫn tham gia vở kịch nhưng với vai trò là người tự sáng tạo cuộc sống của chính bạn.

5D - Ý thức Chiều Không Gian Thứ Năm là sự nhận thức về Linh Hồn và tinh thần. Đây là chiều không gian của Ý THỨC HỢP NHẤT, nhưng vẫn còn kinh nghiệm về ý thức “TÔI”. Không có thời gian hay không gian ở cõi này, cũng không có ảo tưởng về sự tách biệt. Ở cõi này, bạn có thể gặp các thiên thần và các chúng sinh xuất hiện trong thân thể Ánh Sáng. Thân Thể Ánh Sáng nền trong suốt chứ không phải nền cacbon như thân thể vật chất. Đây cũng là chiều không gian của tình yêu vô điều kiện. Không có sự sợ hãi ở cõi này. Không có sự phán xét, không phân cực (không đối nghịch), không cảm giác tách biệt hay giới hạn ở Chiều Không Gian Thứ Năm.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

2079-tam-nguyen-thuc-tinh-te-bao-3.jpg

Hình ảnh chi tiết nhất của tế bào người cho đến nay, thu được bằng cách sử dụng bộ dữ liệu chụp X-quang, cộng hưởng từ hạt nhân và kính hiển vi điện tử lạnh. Một thế giới thu nhỏ bên trong chúng ta.

Theo: Cosmosup

2079-tam-nguyen-thuc-tinh-te-bao-1.jpg

Mua đá năng lượng:

Đây là hình ảnh phóng to cực đại của tế bào Vi Nấm

Thử nghĩ mà xem, nếu bạn đem một vật dụng nào đó (1D) đem phơi dưới nắng, mưa (năng lượng của tình yêu) nó sẽ dần mủn ra, mục ruỗng, xốp và dễ bị phá vỡ kết cấu hơn so với việc bạn để nó trong nhà. Từ một thứ mà cây cối không thể hấp thu, nay nó ruỗng ra như đất và cây có thể hấp thu dưỡng chất từ vật chất 1D này.

Cây hút đất, hút nước, kết hợp với nắng với gió giúp cây phát triển, đơm hoa, kết trái. Rễ cây đâm sâu xuống lòng đất hút năng lượng âm của mẹ trái đất (Gaia), tán cây vươn cao lên trời xanh để đón năng lượng dương của mặt trời. Vì yếu tố âm dương hòa hợp, trời đất giao hòa (năng lượng của tình yêu) thì cây mới có thể đơm hoa, kết trái. Vậy là từ bùn đất (1D) sau khi được tình yêu chuyển hóa thì nó sinh ra thân gỗ, cành, lá, ôxi, hoa thơm, quả ngọt.

Động vật từ bậc cao đến bậc thấp không thể hấp thu năng lượng một cách trực tiếp như cây cối (nếu không thiền), vậy thì chỉ còn cách hấp thu năng lượng gián tiếp bằng cách ăn lá, hoa, quả của cây cối. Vậy muốn tiến hóa 2D thì cần thiết phải có sự tồn tại của động vật (3D). Các bạn muốn tìm hiểu sâu về cơ chế hấp thu năng lượng và chuyển đổi thì xem lại tại bài viết dưới đây nhé:

https://khoahoctamlinh.vn/an-chay-hay-an-man-888.html

Loài người ăn động vật là giúp cho động vật có cơ hội học hỏi làm tế bào người để rồi một ngày học đủ các bài học chúng sẽ được tiến hóa lên làm người. Con người chính là tinh anh của muôn loài, là cơ hội lớn cho muôn loài tiến hóa. Vũ trụ này chính là tiến hóa, vậy bước tiến hóa tiếp theo của loài người là gì? Vâng bước tiến hóa tiếp theo của loài người chính là thánh, thần, tiên, phật, chúa...

Tất nhiên Phật có nhiều đẳng cấp của Phật, Chúa có nhiều đẳng cấp của Chúa, đẳng cấp này phụ thuộc vào trình độ hiểu biết về tiến hóa vật chất của mỗi ông Phật, ông Chúa đó. Hành trình tiến hóa dài vô tận vốn không có điểm kết, điểm kết chỉ đến khi chúng ta không biết mình cần phải làm gì, không xác định được mục tiêu để theo đuổi, chúng ta dừng lại và lại tiếp tục lao vào cõi vật chất để tìm những cơ duyên tiến hóa mới.

Chúng ta là những linh hồn ánh sáng đang khoác lên mình bộ vỏ vật chất này. Nhiệm vụ của chúng ta là phải tiến hóa thân thể này lên, tăng rung động cho nó, thay đổi cấu trúc của nó, khiến nó sáng hơn, nhẹ hơn, thanh thoát hơn, chứa được nhiều năng lượng hơn, yêu thương hơn... Muốn tiến hóa nó bạn phải thức tỉnh nó, bạn biết rồi đó, chúng ta chỉ có thể tiến hóa khi chúng ta thức tỉnh, vật chất cũng vậy.

Vậy làm sao để tiến hóa thân thể này? Thân thể này được hình thành từ 72 ngàn tỉ tế bào, mỗi tế bào là một ý thức độc lập giống như 8 tỉ dân trên trái đất chúng ta vậy. Mỗi chúng ta đều có ý thức riêng, suy nghĩ riêng, hoàn cảnh riêng, không có ai là giống ai hoàn toàn hết. 72 ngàn tỉ tế bào kia cũng vậy, chúng ở trạng thái chia tách và mỗi thằng có một tần số rung động đặc trưng riêng của mình.

Bởi vì nó vẫn coi nó là một cá thể độc lập, ý thức của nó không nhận ra cái toàn thể là thân thể này, bởi vì nó không nhận ra nên nó cứ sống trong vô thức mà không hoàn toàn rõ ràng mục tiêu và sứ mệnh của nó. Chúng ta cũng vậy, nếu chưa thức tỉnh thì cứ trôi lăn mãi trong cõi vật chất này và không có định hướng rõ ràng, không biết nên làm gì tiếp theo, đích đến cuối cùng của tiến hóa ở đâu.

Tế bào tuy nhỏ bé nhưng cũng giống như chúng ta vậy, nó có thể mang theo những nỗi đau từ các kiếp sống trước khi nó bị đánh đập, giết mổ dã man, nó mang lòng hận thù đó trôi lăn mãi trên hành trình sống và bây giờ nó đang nằm trong cơ thể bạn. Để tiến hóa vật chất chúng ta cần chữa lành cho nó, duy nhất chỉ có tình yêu mới có thể chữa lành vạn vật, vậy muốn tiến hóa vật chất chúng ta cần có thật nhiều, thật nhiều tình yêu.

Học cách phát triển tình yêu nội tại:

https://khoahoctamlinh.vn/nuoi-duong-tinh-yeu-la-dau-tu-ben-vung-884.html

Khi trong bạn đã chan chứa tình yêu thương, hãy đặt tay phải lên trái tim mình, nói những lời yêu thương với các tế bào trong thân thể bạn: tôi xin lỗi bạn, xin hãy tha lỗi cho tôi, cám ơn bạn, tôi yêu bạn, trong suốt thời gian vừa qua tôi đã không biết đến bạn, chưa học được cách yêu thương bạn, bây giờ hãy để tôi giúp các bạn chữa lành và chúng ta cùng tiến hóa.

Bạn hãy cảm nhận trái tim của mình, thật tĩnh lặng (thiền), tập trung và tập trung vào vị trí của con tim, khi nào bạn cảm nhận được nhịp đập của nó là OK. Lúc này bạn tưởng tượng một nguồn năng lượng tươi mát của tình yêu từ trái tim của bạn lan tỏa ra khắp toàn thân, cơ thể bạn dường như phồng lên khi được tưới tắm trong nguồn năng lượng này, các tế bào rung rinh và hoan hỉ, bạn thấy mình nhẹ nhàng hơn, phấn chấn hơn, yêu đời hơn. (Tốt nhất nên thiền nằm cho dễ cảm nhận). Ngoài ra có thể sử dụng âm nhạc để tăng rung động cho tế bào.

Nếu bạn nào chưa biết phương pháp thiền nằm có thể tham khảo tại đây:

https://khoahoctamlinh.vn/khoa-hoc-thien-nam-can-bang-chua-benh-759.html

2079-tam-nguyen-thuc-tinh-te-bao-4.jpg

Đây là hình chụp tế bào chi tiết nhất tới nay qua kỹ thuật X quang, cộng hưởng từ hạt nhân và kính hiển vi điện tử đông lạnh.

2079-tam-nguyen-thuc-tinh-te-bao-2.jpg

Bạn biết đó, nơi đâu có tình yêu ở đó ngập tràn rung động, bất kể là vật chất dạng nào, khi gặp tình yêu tất cả đều phải "rung động". Đó là quyền năng của tình yêu, tình yêu khiến cho vạn loài chúng sanh bừng tỉnh, tình yêu khiến cho muôn loài tiến hóa, tình yêu chính là rung động đẹp đẽ, tình yêu là sự sống trường tồn. Tình yêu chỉ có thể tạo ra tình yêu, tế bào của bạn tiến hóa vì nó được yêu thương

Và bạn biết đó khi bạn thức tỉnh mọi cơ duyên giúp bạn giác ngộ kéo đến. Cũng vậy khi tế bào thức tỉnh linh hồn bạn sẽ bắt đầu tìm cơ duyên để tế bào của bạn học được đúng những bài học nó cần học. Bài học của mỗi người là không giống nhau nên cứ thuận theo duyên thôi.

Mình xin có một gợi ý nhỏ cho sự bắt đầu của các bạn dễ dàng và thuận lợi. Đó là sử dụng CBD. CBD được chiết xuất từ cây gai dầu và nó rất lành tính, không gây nghiện, không thức thần. Ưu điểm lớn nhất của nó chính là tăng tần số rung động. Bạn biết rồi đó, chúng ta cần phải tăng rung động của mình và đây là thứ an toàn nhất, rẻ nhất và không bị cấm trên toàn cầu.

Các bạn tham khảo thêm tại đây:

https://vi.m.wikipedia.org/wiki/Cannabidiol

https://cbdvietnam.com/ban-hieu-gi-ve-cach-hoat-dong-cua-cbd/

Cơ thể chúng ta có hơn 72 nghìn tỷ tế bào. Nếu bạn lấy 1 cái kim đâm vào vị trí A, sau đó lấy tiếp 1 cái kim đâm vào vị trí B bạn sẽ cảm thấy đau ở 2 vị trí khác nhau. Với mỗi một tế bào nó đã có đủ các loại hệ thống cảm nhận, hệ thống sinh hóa, dẫn truyền thần kinh...). Thiền nằm cân bằng chính là phương pháp giúp cân bằng thân thể, loại trừ sự phân biệt của các tế bào.

Dần dần tế bào A nó sẽ nhận ra là nó với cơ thể này là 1, nó không còn phân biệt thằng A, B, C hay là gì nữa. Cơ thể bạn dần dần sẽ thích nghi với tần số cao, thấp (vì thế giới của chúng ta là thế giới nhị nguyên nên tần số cao tương đương với nóng hơn, an lạc hơn, hạnh phúc hơn, thiện lành hơn...) Cuối cùng thì thân thể bạn sẽ ít sợ nóng, ít sợ lạnh, đáng nhẽ ngày xưa đau 10 giờ chỉ còn thấy 2,3. Lâu dần thân thể bạn sẽ trơ với môi trường. Đó là tiền đề của thân thể bất tử 5D.

Đây chính là phương pháp để thức tỉnh tế bào. Các bạn phải biết rằng mỗi tế bào đều là 1 sinh vật sống, chúng có linh hồn, có thân xác, có cảm xúc, có chức năng nhiệm vụ riêng. Thức tỉnh tế bào chính là thức tỉnh mục đích sống của nó, cho nó biết nó là ai, nó sinh ra để làm gì, nhiệm vụ và chức năng của nó. Để làm được điều đó chúng ta cần phải đối xử công bằng với từng tế bào. Ban phát tình yêu thương vô điều kiện cho nó, khiến nó nhận ra nó với các tế bào khác và bản thể này vốn là cái một, buông bỏ tâm phân biệt.

Khi tế bào của bạn thức tỉnh nó sẽ bắt đầu tiến hóa. Việc đầu tiên là nó sẽ xả hết năng lượng tiêu cực ra khỏi chính nó, phá vỡ lớp vỏ bọc của chính nó (Màng tế bào - Tấm áo ngoài) để tiếp nhận năng lượng và tiến vào ánh sáng. Thân thể vật lý thì ko thích shock (nhanh quá) nên nó sẽ biến đổi từ từ. Quy trình này cần có thời gian và các bạn cần có sự cảm nhận của mình để điều chỉnh năng lượng cho phù hợp.

Mọi người và mọi vật xung quanh chúng ta đều được tạo thành từ vật chất. Vật chất được tạo thành từ các nguyên tử. Nguyên tử được tạo thành từ các hạt như proton, neutron, electron; và nếu nhìn sâu hơn nữa, bạn sẽ thấy rằng đó là những sóng năng lượng rung động ở các tần số (tốc độ) khác nhau.Theo sự diễn giải của một vị Yogi thì tất cả mọi thứ trong thế giới này, cả hữu hình lẫn vô hình, đều rung động liên tục. Tất cả các hạt vật chất, từ nguyên tử nhỏ nhất đến các hành tinh vĩ đại nhất, đều ở trong trạng thái rung động.

Thế nào là tần số cao và tần số thấp?

1.Tần số rung động nặng nề là tần số rung động thấp còn gọi là năng lượng tiêu cực. Những người có tần số rung động thấp thường có cảm xúc và suy nghĩ tiêu cực như nóng giận, ganh ghét, ghen tị, thiếu kiên nhẫn, nghi ngờ v.v…

2. Tần số rung động thanh nhẹ là tần số rung động cao còn gọi là năng lượng tích cực. Những người có tần số rung động cao thường tử tế, đồng cảm, giàu lòng từ bi, yêu thương vô điều kiện v.v…Tần số rung động cao hoặc thấp được chuyển đổi rất nhanh, tùy thuộc vào từng thời điểm bạn nóng giận hay yêu thương, đồng cảm hay đố kỵ… sóng tần số sẽ lên xuống nhanh hay chậm (xem hình), tần số càng nhanh càng thanh nhẹ, càng chậm càng nặng nề.

Mỗi tế bào có hàng loạt dẫn truyền thần kinh lên não bao gồm các cảm xúc như: đau đớn, ngứa, nóng, lạnh, thoải mái, khó chịu, run rẩy... đây cũng chính là các loại cảm xúc thuộc về thân thể vật lý khi nó trải nghiệm vũ trụ nhị nguyên này. Cho đến một ngày cơ duyên kéo đến với bạn, các tế bào nhận ra rằng tất cả các loại cảm xúc hóa ra chỉ là các trạng thái rung động tổng hợp khác nhau.

Vậy mà trước giờ bạn vẫn luôn gán cho rung động chính là cảm xúc của mình và bạn đau khổ vì điều mà tâm trí bạn định nghĩa. Nếu góc nhìn của bạn khác đi, mọi cảm xúc đều chỉ là rung động, vậy thì tôi quan sát rung động chứ không quan sát cảm xúc, vì vậy cảm xúc biến mất dành chỗ cho rung động. Bạn càng tập trung vào rung động thì bạn càng rung động nhiều hơn, bạn càng tăng cao rung động bạn càng tiếp xúc được với tri thức bậc cao.

Vậy thì hãy tập trung vào rung động ngay hôm nay, ngay lúc này, ngay bây giờ. Thượng đế tập trung vào đâu nơi đó trù phú, bạn tập trung vào đâu nơi đó phát sáng. Vậy đừng để cái tâm mình chạy lăng xăng nữa, hãy quay vào bên trong, cảm nhận từng tế bào của bạn đi. Đây chính là tiến hóa tế bào, tiến hóa thân thể vật lý, tiến hóa vật chất để đạt được kim thân bất tử sống đời đời với trời đất.

Tại sao không phải là ngay lúc này? Ngay bây giờ?

26/10/2020

Hoàng Nhật Minh

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh