Lược Sử Tương Lai: Hành Trình Đến Tận Cùng Của Thời Gian
Lược Sử Tương Lai: Hành Trình Đến Tận Cùng Của Thời Gian Lược Sử Tương Lai: Hành Trình Đến Tận Cùng Của Thời Gian

LƯỢC SỬ TƯƠNG LAI: HÀNH TRÌNH ĐẾN TẬN CÙNG CỦA THỜI GIAN

Vũ trụ sẽ kết thúc thế nào? Trải nghiệm này sẽ đưa chúng ta vào một hành trình đến tận cùng của thời gian, hàng nghìn tỷ năm tới tương lai, để khám phá ra số phận của hành tinh và vũ trụ của chúng ta cuối cùng có thể là gì.

Chúng ta bắt đầu vào năm 2019 và du hành theo cấp số nhân theo thời gian, chứng kiến ​​tương lai của Trái đất, cái chết của mặt trời, sự kết thúc của tất cả các ngôi sao, sự phân rã proton, các thiên hà zombie, các nền văn minh tương lai có thể xuất hiện, sự biến mất của lỗ đen, tác động của vật chất tối, số phận cuối cùng của vũ trụ.

Đây là một bức tranh về tương lai được phác hoạ bởi khoa học hiện đại - một bức tranh chắc chắn sẽ phát triển theo thời gian khi chúng ta tìm kiếm thêm manh mối về tương lai của vũ trụ. Phần lớn những bằng chứng được tìm ra trong thời gian gần đây và những mảnh ghép mới vẫn đang chờ được khám phá.

Đối với tôi, cái nhìn bao quát về thời gian này mang đến một viễn cảnh rõ ràng rằng chúng ta đang sống bên trong những giai đoạn đầu sau vụ nổ Big Bang, khoảnh khắc hoàn hảo để đắm mình trong cảnh vật và âm thanh của vũ trụ trong những ngày huy hoàng của nó, trước khi tất cả biến mất. Mặc cho cái kết sẽ tới, chúng ta có thời gian gần như vô hạn để sống nếu chúng ta biết cách sống sao cho tốt. Tương lai vũ trụ có thể trông hơi ảm đạm, nhưng chúng ta có tiềm năng to lớn để trở thành một dấu mốc huy hoàng của lịch sử.

Với sự lồng tiếng của David Attenborough, Craig Childs, Brian Cox, Neil deGrasse Tyson, Michelle Thaller, Lawrence Krauss, Michio Kaku, Mike Rowe, Phil Plait, Janna Levin, Stephen Hawking, Sean Carroll, Alex Filippenko và Martin Rees.

Xin chân thành cảm ơn Protocol Labs đã hỗ trợ tác phẩm này: https://protatio.ai/

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Và gửi những lời cảm ơn tới những người ủng hộ Patreon của tôi: Juan Benet, Kalexan, Laine Boswell, Holly, Dave & Debbie Boswell, Abraxas, Alina Sigaeva, Aksel Tjønn, Daniel Saltzman, Crystal, Eico Neumann, geekiskhan, Giulia Carrozzino Lars Støttrup Nielsen, Leonard van Vliet, Mitchel Mattera, Nathan Paskett, Patrick Cullen, Randall Bollig, Roman Shishkin, Silas Rech, Stefan Stettner, The Cleaner, Timothy E Plum, Virtual_271, Westin Johnson, Yannic và Anna & Tyson.

Soundtrack hiện có sẵn: https://bit.ly/2HKl9fi và sắp có trên iTunes, Spotify và các trang web phân phối trực tuyến khác.

Cảm ơn các bạn,

melodysheep

Mua đá năng lượng:

@musicalscience

melodysheep.com

Tài liệu trực quan bổ sung có nguồn gốc từ:

NASA Goddard

Google

SpaceX

2012

Geostorm

Into the Universe with Stephen Hawking

BMW X1

Journey to the Edge of the Universe

Noah

How the Universe Works

Deep Impact

Wonders of the Universe

Moon raker vfx reel

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=lNLWbxrjHnw

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh