Bảy Luân Xa Chính

BẢY LUÂN XA CHÍNH

Nghiên cứu về Luân Xa

Từ Luân Xa có nguồn gốc từ tiếng Phạn có nghĩa là bánh xe. Nếu chúng ta có thể nhìn thấy luân xa nhiều (về tâm linh, trên thực tế) chúng ta sẽ quan sát một bánh xe năng lượng quay liên tục hoặc xoay vòng. Có thể nhận thấy Luân Xa là bánh xe đầy màu sắc hoặc hoa với một trung tâm ở giữa. Các Luân Xa bắt đầu ở phần xương sống của cột sống và kết thúc ở đỉnh đầu. Mặc dù được cố định ở cột sống trung tâm, chúng nằm ở cả mặt trước và sau của cơ thể, và có tác động thông qua nó.

Mỗi Luân Xa rung hoặc quay với tốc độ khác nhau. Luân Xa gốc hoặc Luân Xa đầu tiên quay với tốc độ chậm nhất, Luân Xa vương miện hoặc Luân Xa thứ bảy ở tốc độ cao nhất. Mỗi Luân Xa được kích thích bởi màu sắc riêng của mình với một loạt các đá quý để sử dụng cụ thể. Các màu Luân Xa là màu của cầu vồng; đỏ, cam, vàng, xanh, xanh, chàm, và tím. Kích thước và độ sáng của bánh xe khác nhau với sự phát triển cá thể, tình trạng thể chất, mức năng lượng, bệnh tật, hoặc căng thẳng.

Nếu các Luân Xa không cân bằng, hoặc nếu có năng lượng bị chặn lại, thì lực lượng cơ bản trong cuộc sống cũng sẽ bị chậm lại. Cá nhân có thể cảm thấy vô ích, mệt mỏi, ra khỏi các loại, hoặc chán nản. Không những các chức năng cơ thể vật lý bị ảnh hưởng nên bệnh có thể biểu hiện, nhưng các quá trình suy nghĩ và tâm trí cũng có thể bị ảnh hưởng. Một thái độ tiêu cực, sợ hãi, nghi ngờ, vv có thể chế ngự mỗi cá nhân

Sự cân bằng liên tục giữa các Luân Xa thúc đẩy sức khoẻ và tăng cảm giác hạnh phúc.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Nếu các Luân Xa càng được mở ra nhiều, người ta có thể vô hiệu hóa mình với quá nhiều năng lượng vũ trụ xuyên qua cơ thể. Nếu các Luân Xa đóng lại, điều này không cho phép năng lượng toàn cầu chảy qua chúng một cách đúng đắn mà cũng có thể dẫn đến mất đi sự tự tại.

Hầu hết chúng ta phản ứng lại với những trải nghiệm khó chịu bằng cách chặn đứng cảm giác của chúng ta và ngăn chặn rất nhiều luồng năng lượng tự nhiên.

Điều này ảnh hưởng đến sự trưởng thành và phát triển của các Luân Xa. Bất cứ khi nào một người chặn bất cứ kinh nghiệm nào mà anh ta có, anh ta lại chặn những luân xa của mình, và cuối cùng trở nên bị biến dạng. Khi các Luân Xa hoạt động bình thường, mỗi luồng sẽ mở, quay theo chiều kim đồng hồ để chuyển hóa các năng lượng đặc biệt cần thiết từ trường năng lượng phổ quát.

Như đã đề cập ở trên, bất kỳ sự mất cân bằng nào tồn tại trong bất kỳ Luân Xa nào cũng có thể có những ảnh hưởng sâu sắc đối với cơ thể vật chất hay tình cảm của chúng ta. Chúng ta có thể sử dụng tinh thể thạch anh và đá quý để cân bằng lại tất cả các trung tâm Luân Xa của chúng ta và một khi nó đã được cân bằng đúng cách thì cơ thể chúng ta sẽ dần dần trở lại bình thường.

Lý do tại sao tinh thể và đá quý là những công cụ chữa bệnh tuyệt vời và mạnh mẽ là do khoa học gọi là hiệu ứng áp điện. (Bạn có thể thấy hiệu ứng này trong đồng hồ thạch anh hiện đại). Tinh thể và đá quý phản ứng với điện đang chảy qua cơ thể của chúng ta, và nếu năng lượng chậm lại, sự dao động điện liên tục của các hòn đá sẽ giúp cân bằng, cân bằng và kích thích các năng lượng này.

Bảy Luân Xa chính

Luân Xa đầu tiên_Gốc

Nghiên cứu các chakra cá nhân bắt đầu với Luân Xa gốc, được gọi là Muladhara trong tiếng Phạn.

Luân Xa gốc nằm ở phần xương sống ở lưng, và xương mu ở phía trước. Trung tâm này nắm giữ các nhu cầu cơ bản về sự sống còn, an ninh và an toàn. Luân Xa gốc có liên quan mật thiết đến sự tiếp xúc của chúng ta với Trái Đất, cung cấp cho chúng ta khả năng được nối đất vào mặt đất. Đây cũng là trung tâm của sự thể hiện. Khi bạn đang cố tạo ra những điều xảy ra trong thế giới vật chất, kinh doanh hay vật chất, thì năng lượng để thành công sẽ đến từ Luân Xa đầu tiên. Nếu Luân Xa này bị chặn một cá nhân có thể cảm thấy sợ hãi, lo lắng, không an toàn và thất vọng. Các vấn đề như béo phì, chán ăn thần kinh, và các rắc rối gối có thể xảy ra. Các bộ phận cơ thể bao gồm hông, chân, lưng dưới và các cơ quan sinh dục. Các màu sắc được sử dụng cho Luân Xa gốc này là màu đỏ, nâu và đen.

Đá quý là Garnet, Thạch anh khói, Obsidian, và Tourmaline đen.

Luân Xa thứ hai__Bụng

Các luân xa thứ hai thường được gọi là bụng hay Luân Xa xương cùng. Nó nằm ở phía dưới rốn 2 cm và bắt nguồn từ xương sống. Trung tâm này nắm giữ các nhu cầu cơ bản về tình dục, sự sáng tạo, trực giác, và giá trị bản thân. Luân Xa này cũng mang lại sự thân thiện, sự sáng tạo, và cảm xúc. Nó khiến cho bạn tự tin vào khả năng sáng tạo của mình đồng thời giúp bạn giao tiếp một cách cởi mở và thân thiện. Sự cân bằng hợp lý trong Luân Xa này có nghĩa là khả năng chạy theo cảm xúc một cách tự do và để cảm nhận và tiếp cận với những người khác về tình dục hay không. Nếu nó bị chặn thì một người có thể cảm thấy bị xúc động, lôi cuốn, bị ám ảnh bởi những suy nghĩ của tình dục hoặc có thể thấy thiếu năng lượng. Các vấn đề về thể chất có thể bao gồm suy thận, cứng lưng, táo bón và co thắt cơ. Các bộ phận cơ thể của bụng bao gồm cơ quan sinh dục (phụ nữ), thận, bàng quang và ruột già. Màu chính được sử dụng với chakra này là cam. Đá quý là Carnelian, Mã não, Calcite Cam và Đá mắt hổ.

Luân Xa thứ ba_Plexus mặt trời

Luân Xa thứ ba được gọi là Luân Xa Plexus năng lượng mặt trời. Nó nằm ở phía dưới xương ức ở phía sau dạ dày hai inchĐó là trung tâm quyền lực cá nhân, nơi tự ngã, niềm đam mê, xung lực, tức giận và sức mạnh. Nó cũng là trung tâm cho việc đi lại và hậu thế, sự tiếp thu các hướng dẫn tinh thần và cho sự phát triển tâm linh. Khi Luân Xa thứ ba ra ngoài cân bạn có thể thiếu tự tin, bối rối, lo lắng về những gì người khác nghĩ, cảm thấy rằng những người khác đang kiểm soát cuộc sống của bạn, và có thể khiến bạn bị trầm cảm.

Các vấn đề về thể chất có thể bao gồm khó tiêu, vấn đề về gan, tiểu đường, suy nhược thần kinh và dị ứng thức ăn. Khi cân bằng trợ lại, bạn sẽ thấy vui vẻ, thư giãn, có lòng tự trọng, diễn cảm, tận hưởng những thách thức mới và có sức mạnh riêng của cá nhân. Các bộ phận cơ thể của Luân Xa này bao gồm dạ dày, gan, túi mật, tụy và ruột non. Màu chính của chakra này là màu vàng. Đá quý là Citrine, Topaz, và Calcite Vàng.

Luân Xa thứ tư_Trái tim

Luân Xa thứ tư được gọi là Luân Xa tim. Nó nằm phía sau xương vú ở phía trước và trên xương sống giữa hai cánh tay ở lưng. Đây là trung tâm của tình yêu, từ bi và tâm linh. Trung tâm này chỉ đạo khả năng yêu thương bản thân và người khác, để cho đi và nhận lại tình yêu. Đây cũng là Luân Xa kết nối cơ thể và tâm trí với tinh thần. Hầu như tất cả mọi người ngày nay đều có trái tim cứng, đau đớn hoặc đau lòng, và không có gì ngạc nhiên khi bệnh tim là kẻ giết người số một ở Mỹ ngày nay. Sâu tim đau có thể gây ra các chướng ngại vật có aura gọi là vết sẹo tim. Khi những vết sẹo này được giải phóng, chúng sẽ gây ra nhiều cơn đau cũ, nhưng giải phóng trái tim cho việc chữa lành và tăng trưởng mới. Khi luân xa này hết cân, bạn có thể cảm thấy buồn cho bản thân, hoang tưởng, thiếu quyết đoán, sợ hãi, buông xuôi, sợ bị tổn thương, hoặc cảm thấy mình không xứng với tình yêu. Các bệnh lý về thể chất bao gồm đau tim, huyết áp cao, mất ngủ, và khó thở. Khi nó được cân bằng, bạn có thể cảm thấy từ bi, thân thiện, cảm thông, mong muốn nuôi dưỡng người khác và thấy tốt ở tất cả mọi người. Các bộ phận cơ thể của Luân Xa thứ tư bao gồm tim, phổi, hệ tuần hoàn, vai và lưng trên. Các màu chính được sử dụng là màu hồng và màu xanh lá cây. Đá quý là Thạch anh hồng , Kunzite, và Tourmaline Dưa hấu.

Luân Xa thứ năm_Họng

Luân Xa thứ năm được gọi là Luân Xa họng. Nó nằm ở phần V của xương đòn ở cổ dưới và là trung tâm truyền thông, âm thanh, và sự biểu hiện của sự sáng tạo thông qua suy nghĩ, lời nói và viết. Khả năng thay đổi, chuyển đổi và chữa bệnh được đặt tại đây. Cổ họng là nơi mà sự tức giận được lưu giữ và cuối cùng buông bỏ. Khi luân xa này mất cân, bạn có thể muốn níu kéo, cảm thấy nhút nhát, yên tĩnh, cảm thấy yếu đuối, hoặc không thể bày tỏ suy nghĩ của mình. Các bệnh về thể chất bao gồm, chứng tăng trương lực, kích ứng da, nhiễm trùng tai, đau họng, viêm và đau lưng. Khi Luân Xa này được cân bằng, bạn có thể cảm thấy cân bằng, trung tâm, âm nhạc hoặc lấy cảm hứng từ nghệ thuật, và có thể là một người nói tốt. Các bộ phận cơ thể cho Luân Xa thứ năm là họng, cổ, răng, tai và tuyến giáp. Màu chính được sử dụng là màu xanh nhạt. Đá quý là Aquamarine và Azurite.

Luân Xa thứ 6_Mắt thứ ba

Luân Xa thứ sáu được gọi là Luân Xa mắt thứ ba. Nó nằm phía trên mắt vật lý ở giữa trán. Đây là trung tâm năng lực tâm linh, trực giác cao hơn, năng lượng của tinh thần và ánh sáng. Nó cũng hỗ trợ trong việc thanh lọc các xu hướng tiêu cực và trong việc loại bỏ thái độ ích kỷ. Thông qua sức mạnh của Luân Xa thứ sáu, bạn có thể nhận được hướng dẫn, kênh, và điều chỉnh trong cái tôi cao của bạn. Khi luân xa này không cân bằng, bạn có thể cảm thấy không quyết đoán, sợ thành công, hoặc đi ngược lại và tự cao tự đại. Các triệu chứng thể chất có thể bao gồm nhức đầu, thị lực mờ, mù lòa, và mỏi mắt. Khi Luân Xa này được cân bằng và mở ra, bạn là bậc thầy của chính mình mà không sợ cái chết, không gắn liền với vật chất, có thể kinh nghiệm thần kinh, hành trình xa xa, và cuộc sống quá khứ. Phần cơ thể Luân Xa thứ sáu bao gồm mắt, mặt, não, bạch huyết và hệ thống nội tiết. Các màu chính là màu tím và màu xanh đậm. Đá quý là Thạch anh tím, Sodalite, và Lapis Lazuli.

Luân Xa thứ bảy_Vương miện

Luân Xa thứ bảy được gọi là Luân Xa vương miện. Nó nằm ngay phía sau đầu sọ. Nó là trung tâm của tâm linh, giác ngộ, tư tưởng năng động và năng lượng. Nó cho phép dòng chảy của sự khôn ngoan bên trong, và mang lại món quà của ý thức vũ trụ. Đây cũng là trung tâm của sự kết nối với Nữ thần (Thiên Chúa), nơi mà cuộc sống sinh động cơ thể vật chất. Dây bạc kết nối thân thể aura kéo dài từ vương miện. Linh hồn đi vào thân thể qua vương miện lúc sinh ra và rời khỏi vương miện khi chết. Khi chakra này bị mất cân bằng có thể có một cảm giác thất vọng liên tục, không có tia lửa của niềm vui, và cảm giác phá hoại. Bệnh có thể bao gồm nhức đầu migraine và trầm cảm. Năng lượng cân bằng trong Luân Xa này có thể bao gồm khả năng mở ra cho Divine và toàn bộ sự truy cập vào vô thức và tiềm thức. Các màu sắc chính cho vương miện là màu trắng và tím. Đá quý là Thạch anh trong suốt, Oregon Opal và Thạch anh tím.

Thu hồi quyền Trị liệu của bạn

Những người chữa bệnh cổ đại biết rằng cơ thể chứa đựng nhiều hơn những gì ta nhìn thấy. Họ tôn trọng sự trọn vẹn của thân thể, cảm xúc, tâm trí và tinh thần, đã nhìn thấy nữ thần (thần) trong tất cả mọi người, và đối xử với bệnh nhân của họ với sự tôn trọng và quan tâm. Trị liệu là một sự thỏa thuận ba chiều giữa người chữa bệnh, nữ thần (thần) và người được trị liệu, và đó là một lựa chọn tích cực. Sự hợp tác và tham gia như vậy đang thiếu trong y học hiện đại ngày nay, cùng với các khái niệm về sự trọn vẹn và tôn trọng. Bất cứ ai cũng có thể chữa lành, và bất cứ ai cũng có thể chọn được hạnh phúc. Bằng cách học và sử dụng các kỹ năng chữa bệnh cổ xưa, nhiều bệnh của cơ thể, cảm xúc, tâm trí và tinh thần có thể ngăn ngừa được, hoặc dễ dàng chuyển đổi trước khi chúng trở thành vấn đề cho thuốc chữa bệnh dị hợp tử. Các kỹ năng của người trị liệu cổ xưa có sẵn, mạnh mẽ và rất nhiều sống ngay bây giờ. Hãy sử dụng những công cụ này.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh