Thông Điệp Từ Chúa Jesus, Nữ Thần Venus Và Quan Âm (Dịch Đầy Đủ 100%) (Phần 2)

THÔNG ĐIỆP TỪ CHÚA JESUS, NỮ THẦN VENUS VÀ QUAN ÂM (DỊCH ĐẦY ĐỦ 100%) (PHẦN 2)

A: Ngài có thể cho con biết các cảnh giới khác như thế nào?

J: Họ rất đau khổ, họ mong đợi rất lâu chỉ để có một cơ hội được trở thành con người, để xử lý các vấn đề của họ như những linh hồn trên trái đất hiện tại. Chúng ta đã có 1000 năm để học, nhưng chúng ta không làm được tốt lắm. Bây giờ con người phải quay trở lại những cảnh giới thấp hơn để học, và đây là thời điểm của những sinh mệnh kia tiến hóa lên.

Đừng ngu ngốc nghĩ rằng thượng đế ở đây là để giúp con người. Các con phải tự giúp chính mình!

Chúng tôi chỉ là những người hướng dẫn, kinh thánh đã được viết, phật đã có những lời dạy được viết trong cuốn Dhama và rất nhiều tôn giáo nhỏ khác, chúng tôi đã đưa rất nhiều thông tin xuống nhưng các con không chịu học.

Oh không, các con chỉ muốn nói chúa hãy cứu giúp con. Các con hãy tự giúp chính bản thân mình.

Các con chỉ cố gắng để che đậy sự tham lam, sự ngu ngốc. Bây giờ đã đến lượt của các cảnh giới khác, nó là công bằng. Họ cần trái đất hơn con người bây giờ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

A: Vậy điều gì sẽ xảy ra với những người tham lam trên TĐ bây giờ?

G: Họ sẽ trở lại các cảnh giới thấp hơn, và cần phải chờ đợi cơ hội của họ để được thăng lên. Hahahahaha ngu ngốc hahahaha

A: Nó nghe giống như chương trình tái chế?

G: Đúng vậy, nó là như vậy, không ai tạo ra chương trình này cả, nó là tự nhiên.

A: Con cũng nghe nhiều người nói rằng, đây là thực tại không thật, và chúng ta có thể thoát ra khỏi thực tại này (Như phim ma trận, mình ví dụ đoạn này cho dễ hiểu)

G: đúng vậy, nó có một chu kì, cái cao nhất chúng ta có thể đến là chiều không gian thứ 9 (hay 9D). Nếu bạn không vượt qua được chiều 9D, như phật, vì phật đã tiến hóa rất xa xa xa, thì bạn sẽ không bức ra được khỏi chu kì này. Phật biết được sự thật, và muốn biết được sự thật bạn cần học cách từ bỏ, buông bỏ mọi thứ.

Con người chưa sẵn sàng cho điều này. Vì vậy Jesus mới đầu thai để dạy con người một con đường trung gian ở giữa dễ dàng hơn, để con người có thể có hạnh phúc trên trái đấy mà vẫn có thể tiến hóa chậm.

Nhưng chúng ta có làm nó không? Không

Chúng ta chỉ lấy tên của Jesus, ông ấy hiện đang rất rất rất buồn. Con người sử dụng tên của ông ấy, rồi ném tất cả xuống bùn.

Tất cả những thứ xấu xa con người làm, nếu nó thành công, thì họ nói ôi chúa giúp tôi vì vậy tôi thành công. Còn khi nào ngươi đi vào tù thì ngươi lại hỏi là tại sao? Chúa ở đâu? Hahaha ngu ngốc

A: Vậy những thực thể ở trên ai đang hướng dẫn chúng ta?

G: cũng như con người, ở trên cũng có tổ chức như chính phủ ở dưới trái đất. Chính hiến pháp của nước Mỹ là do chúng tôi viết ra ở trên đây. Chúng tôi đã cho con người cơ hội cuối cùng với nước Mỹ. Nước Mỹ là đất nước của giấc mơ, ngay dưới chân thiên đường.

Nhưng các con ném chúng tôi xuống bùn, trời ơi. Các con vứt bỏ hiến pháp này xuống bùn. Những gì các con làm trong 3 năm vừa qua (2016-2019), chúng tôi đã cảnh báo con người nhưng không ai nghe cả.

Hiến pháp do chúng tôi viết ra, vì đây là cơ hội cuối cùng cho loài người nên chúng tôi đã cho nước Mỹ tất cả, không một vùng đất nào khác có được.

Nước Mỹ là nước gần nhất với thiên đường, là nơi rất giàu có. Bất kì cái gì con người đưa hạt giống xuống là nó mọc lên, các con có tất cả mọi thứ, thời tiết tốt, các con có đất liền và đảo, các con có ấm và lạnh…Các con có tất cả mọi thứ ở nước Mỹ, trời ơi. Nếu các con không tin ta, hãy đi du lịch khắp mọi nơi và quay trở về đây nói cho ta biết cảm nhận.

Cạnh nước Mỹ, Canada lạnh 9 tháng trong năm, Mexico thì nóng cả 12 tháng, nhưng các con có tất cả các mùa, có tất cả các thực phẩm của các mùa, các con có lòng tốt.

Chúng tôi đã đưa cho các con bài học về sự nô lệ, và đúng là các con đã học được bài học này (cuộc nội chiến mỹ). Bởi vì chúng tôi đã mở mắt các con ra, mở trái tim các con ra, các con đã học được nhưng đoán xem. Khi các con cần phải chuyển đổi, cần phải bước tiếp để đi đến các cảnh giới bài học cao hơn, thì cần phải thông qua trái tim, chứ không phải bởi đánh nhau.

Các con càng chiến tranh nhiều, thì các con càng đi vào địa ngục nhiều hơn. Địa ngục không phải ở bên ngoài, mà ở chính ở bên trong con người, chính là sự thù ghét của con người. Các con chỉ muốn nhiều hơn, nhiều hơn nhưng không chịu làm việc để có điều đó.

Các con cần làm việc để có được nó, chúng tôi đã cho con người cơ hội cuối cùng. Mảnh đất này các con đã tẩm độc nó, các con đã canh tác nó quá nhiều, phun thuốc quá nhiều. Các con rất ngu ngốc mà tưởng rằng mình thông minh. Các con làm vậy để nó có thể sinh ra nhiều sản phẩm hơn cho sự tham lam của các con, để các con có thể xuất khẩu nó.

Không, chúng tôi đưa cho các con mảnh đất này, đưa cho các con hiến pháp này, để dạy các con biết cách hào phóng, để các con chia sẻ với người khác sự giàu có.

NHƯNG KHÔNG ĐƯỢC MỞ CỬA BIÊN GIỚI, những người đó chưa sẵn sàng, nếu họ muốn đến nước Mỹ, họ phải làm việc để có điều đó. (vậy Donal Trump xây tường và đóng biên giới là đúng).

Làm việc không phải ở bàn tay, mà làm việc ở trái tim!

A: vậy ý ngài là những người nghèo hiện tại, không có việc làm, họ cần phải làm việc để vào nước Mỹ?

G: Làm việc ở trái tim, không phải là ở bàn tay. Bây giờ họ nghèo bởi vì họ lợi dụng hệ thống mà họ không phải làm việc (Có nghĩa là không phải làm việc để tạo ra của cải mà thay đổi bản thân để không còn tham lam ích kỉ, trái tim biết chia sẻ, kết nối với người khác)

A: Như là hệ thống phúc lợi xã hội?

G: Đó chỉ là một phần rất nhỏ, LÒNG THAM, đó là lòng tham. Bất cứ cơ hội nào họ nhìn thấy, họ luôn tận dụng nó. Hãy trở thành người tốt đi.

Đừng có đi đến nhà thờ, chùa. Cái nào càng to các con càng phải tránh xa nó ra, như là ở Istanbul. Ta đã dạy các con học cách khiêm tốn, nhưng mà phải khiêm tốn trong gia đình của mình trước. Xum họp cùng nhau trong gia đình mình đã, đọc lấy kinh thánh. Chỉ học trong gia đình mình trước đã.

Nhà thờ càng lớn, chi phí càng nhiều, càng tham nhũng, càng có nhiều thứ để con người có thể che đậy các chi phí của họ. Và họ càng ngày càng đi xa khỏi chúng tôi. Tương tự với tất cả các tôn giáo khác cũng như vậy.

Con người rất là…..Đây là thời điểm giống y hệt thời điểm của người Do Thái trước khi họ mất đất nước của họ.

Ha Ha, bây giờ mọi thứ chỉ là tiền, vàng, đá quý, chủ nghĩa tiêu thụ. Họ chỉ muốn quỳ lạy. Ôi trời ơi, nếu bây giờ mà ta xuống dưới đây, ta sẽ không thể nào thoát khỏi TĐ được, không có đường nào cho ta quay trở lại. Tôi không bao giờ cười được, vì các con không bao giờ muốn nhìn thấy mặt ta.

A: TẠi sao con người lại không muốn nhìn thấy mặt ngài, Jesus?

G: Vì trái tim của các con không muốn nhìn thấy ta, các con chi muốn nhìn thấy con bò vàng. Trái tim các con quá đen tối, quá quá đen tối. (GOLDEN CALF: câu chuyện trong kinh thánh, khi Moses lên núi để nhận 10 lời răn thì ở dưới dân chúng đúc tượng bò vàng để thờ, và thượng đế phẫn nộ)

A: Liệu có con người nào trên trái đất còn có trái tim rộng mở.

G: cũng có nhưng không chính xác, họ chỉ đến để đóng vai cần phải làm, họ không biết.

Quay lại, quay lại, quay lại cái thời mà ta còn đi chân trần trên TĐ. Quay trở lại cái thời mà các môn đệ của ta đã từng ăn từng mẩu bánh mì nhỏ, và bọn ta rất đói. Bây giờ các con ăn quá nhiều, hahaha ôi trời ơi bây giờ các con ăn quá nhiều chất độc vào cơ thể của mình. Bởi vì tâm trí các con làm nó trở thành chất độc.

Cái gì các con ăn phải là bởi vì trái tim và tâm trí các con đã thay đổi nó. Vẫn là một mẩu bánh mì nhưng các con ăn nó với một sự chú tâm khác nhau, và trái tim các con cảm nhận nó với một cách khác nhau.

Oh tôi cần phải ăn nó, để tôi có thể kí hợp đồng mới, cơ thể của tôi cần phải khỏe mạnh để tôi có thể có hợp đồng mới. oh tôi muốn tâm trí tôi tỉnh táo nên tôi cần uống thêm vitamin. Đây là lý do tại sao con người hiện tại phải uống quá nhiều thuốc, họ không thư giãn được bởi vì họ muốn LÀM QUÁ NHIỀU.

Họ càng làm nhiều họ lại tưởng rằng mình giỏi, họ cảm thấy tốt. Càng làm nhiều họ lại càng nghĩ là mình thành công. Càm làm nhiều họ lại càng nghĩ rằng mình cần phải như vậy VÀ HỌ COI THƯỜNG NGƯỜI KHÁC.

Ta đã xuống đây, ta đã từng bước chân trần trên mặt đất, và các con coi thường ta, xua đuổi ta đi.

A: Bây giờ ngài còn có thể nói chuyện với con người qua tâm trí được không?

G: không thể, họ chặn ta. Nếu ta dạy họ làm điều như vậy, họ chặn ta ra. Họ chỉ muốn theo con bò vàng.

Họ chỉ mơ về con bò vàng, họ mơ về thành công, trong khi họ không hiểu thành công là gì? Thành công tức là 90% tiền của các con cần phải mang đi giúp đỡ người khác, các con chỉ giữ 10% tiền của mình.

Đó chính là làm việc ở trái tim, không phải ở bàn tay. Điều này sẽ mở luân xa tim của các con, và luân xa thứ 3, và nó sẽ làm sạch tất cả luân xa của các con.

Chia sẻ, chia sẻ, chia sẻ, chia sẻ, chia sẻ với người khác!!

TA KHÔNG HIỂU NỔI, CÁC CON CHỈ MUỐN NÓI NGỌT NGÀO. Các con tranh đấu tất cả mọi thứ chỉ để cho sự ích kỉ của mình. Các con chỉ nghĩ nhóm của mình có quyền còn người khác không có gì.

Không, tất cả mọi người đều có quyền và chỉ có quyền khi con người biết tôn trọng người khác.

Đừng có làm phiền người khác, đừng có tranh đấu về tất cả mọi thứ

Nếu người khác không cho con bây giờ, họ sẽ cho con ở kiếp sau. Đừng có tranh đấu về điều đó, chúng tôi đã dạy các con rồi.

Đừng có tranh đấu đề gặp ta (thần, phật) trước tiên, các con sẽ là kẻ cuối cùng được gặp.

Thành công là khi các con đưa ta đến trái tim của các con. Thành công là khi các con kết nối được trái tim và bộ não bé nhỏ bằng hạt đậu của các con. Hahaha, các con nghĩ các con thông minh… Chỉ khi các con học được các buông bỏ mọi thứ. Kinh thánh ta đã dạy, nhưng các con không chịu học theo.

Ta và những người anh em đã đầu thai xuống rất nhiều lần với rất nhiều bài học khác nhau để dạy các con học được cách sống hạnh phúc, một số thời điểm các con có học được, nhưng đa phần không nắm lấy được.

A: Ngài có thể cho con biết những ai đã cùng ngai đầu thai xuống TĐ để dạy con người?

G: Rất nhiều, rất rất nhiều. Đừng có nhìn vào những tôn giáo lớn, hãy nhìn vào những tôn giáo nhỏ. Chúng tôi đã xuống đây rất nhiều lần rồi, kể cả ngay thời đại này, ngay bây giờ.

Tại sao người lại nghĩ ta là Gigi? Khi Gigi nói, người khác không dám nhìn thẳng vào mắt cô ấy và lảng tránh đi. Bởi vì luân xa tim của họ đã khóa họ lại, nó đã khóa mọi thứ, họ không cảm nhận được.

Vì vậy, lời của ta làm họ đau đầu. Hahaha. Bởi vì cô ấy luôn luôn dẫn kênh ta, ta luôn nói thông qua cô ấy. Cái gì Gigi nói là lời của ta nói.

Ôi trời, môn đệ yêu quý của ta, ta rất yêu anh ấy (Judas). Khi đó anh ấy phải đóng vai chỉ điểm ta để lấy tiền, để con người có thể nhìn vào đó mà học lấy bài học này. Nhưng anh ta là môn đệ của ta, vì vậy anh ta đâu biết làm gì với số tiền đó đâu?

Ta và Judas như nhau cả, nhưng linh hồn tội nghiệp đó cũng cần học một bài học. Tất cả những nỗi đau mà Gigi hiện phải gánh chịu là do kiếp đó Judas đã từng tự treo cổ mình, mà cần phải đến ngày hôm nay ta mới có thể giúp đỡ giải thoát nó được. Các con nghĩ các con có thể tự giải thoát khỏi những nỗi đau của các con với những thứ hiện tại ư? Các con hiểu rõ chưa? Hiểu rõ chưa?

A: Vậy tại sao đến tận bây giờ Gigi mới có thể đầu thai, đến đây và xử lý được vấn đề này?

G: Đã đến thời điểm, đến lúc môn đệ của ta quay trở lại, các con cần hiểu là một ngày của các con không bằng một giây ở cảnh giới của ta. Một ngày ở cảnh giới của ta bằng 1000 năm ở cảnh giới TĐ. Vì vậy môn đệ của ta chỉ đau khổ trong 01 ngày thôi, còn các con đau khổ trong mãi mãi, vĩnh cửu! (Điều này có nghĩa là ở cảnh giới rung động cao hơn thời gian trôi nhanh, chúng ta là cảnh giới thấp, nếu so sánh thì chính TĐ của chúng ta như những cảnh giới địa ngục)

Vì judas là môn đệ của ta, anh ta làm điều đó là để giúp ta, mà làm cho anh ta mất cả nghìn năm mới có thể rũ bỏ nó ra được!

A: Vậy đây là cơ hội tuyệt vời để cho môn đệ của ngài có thể nói được một lần nữa, vậy cô ấy cần phải làm gì trong kiếp sống này?

G: Thở dài…. Các con phải thay đổi, bởi vì cô ấy là món quà của ta dành cho các con. Nếu các con không thay đổi, ta sẽ cho cô ấy một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc, và trở về nhà cùng với ta.

NÓ KHÔNG PHẢI LÀ DÀNH CHO CÔ ẤY, MÀ DÀNH CHO CÁC CON!!

Các con đã sẵn sàng đến với ta hay chưa?

A: Cô ấy cũng đã trải qua một số thứ trong cuộc sống, ngài có thể giải thích với cô ấy được không? Tại sao cô ấy đã gần chết khi còn nhỏ?

G: Ta muốn đưa cô ấy quay trở về nhà, các con không xứng với cô ấy!

A: Điều gì đã xảy ra? Tại sao cô ấy không bị bỏng trong khi mẹ cô ấy muốn thiêu sống cô?

G: Bởi vì cô ấy được ta bảo vệ, và những người khác nữa. Cô ấy là một hòn ngọc trai, cô ấy là viên ngọc của ta, được gửi xuống đây. Nhưng khi ta thấy xung quanh cô ấy toàn là những năng lượng quá đen tối, các con không xứng với cô ấy.

Năng lượng của các con quá đen tối, bẩn thỉu. (Còn tiếp)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh