Ở Đây - Ngay Bây Giờ

Ở ĐÂY - NGAY BÂY GIỜ

Chúng ta là những linh hồn đang dùng thân xác này để kinh nghiệm tất những gì chúng ta sáng tạo ra. Và để kinh nghiệm được thì chúng ta phải lao ra bên ngoài, hòa mình vào với bên ngoài, nhúng mình vào trong các mối quan hệ, các hoàn cảnh, tình huống...dưới bất kỳ hình thức nào.

Tuy nhiên, muốn nhận biết sâu sắc được ta là Linh hồn thì chúng ta, trong thân xác này cần phải ý thức, nhận biết được tất cả những kinh nghiệm ta đang trải nghiệm đó. Hay còn có thể gọi là ta cần phải ý thức minh sát, hay tỉnh giác trong mọi hoạt động của thân tâm, từ đó cái biết (hay cái ngộ) mới tới.

🌺Toàn thể tiến trình của sự sống là quá trình NHẬN BIẾT

Thế cho nên, những thông điệp về những sự thay đổi, những sự kiện bi ai như những lời sấm, rồi những lời phán rằng đạo đức con người xuống cấp, thời mạt pháp...đều có ý nghĩa như là cái đồng hồ hẹn giờ để thức tỉnh 1 bộ phận linh hồn đã trải nghiệm tương đối đầy đủ thế gian và mong muốn quay về với thế giới linh hồn hoặc trải nghiệm những môi trường cao hơn.

Và nên nhớ đừng bao giờ phê phán bất kì một ai, bất kì một sự vật, hiện tượng, hoàn cảnh nào.

Đừng than vãn rằng mọi thứ như là đạo đức con người xuống cấp, chiến tranh, dịch bệnh, phá hoại thiên nhiên...như những gì các thông điệp của mọi người nhận được từ các Đấng trên cao, vì nó đã diễn ra như vậy, cần diễn ra như vậy, Trái Đất là một môi trường, để cho những LH trải nghiệm mà thôi, một môi trường vô cùng thử thách nhưng đầy thú vị.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

🌺 "Bạn" chính là NHẬN THỨC - là Không gian để suy nghĩ, cảm xúc hoặc tri giác được biểu hiện.

🌺 Trong vô vàn những ảo ảnh, ma trận đã và đang diễn ra, điều THẬT nhất đó chính là "Khoảnh khắc Hiện tại" bạn trải qua, hay đúng hơn chỉ là nếm trải những gì xẩy ra trong khoảnh khắc ấy - ở khoảnh khắc khi mà Ý THỨC / NHẬN THỨC của bạn đi cùng với THỰC TẠI của cảm giác.

Ở đây, ngay bây giờ, không có gì phải lo lắng và sợ hãi. Mọi thứ đều đang trong một trật tự/ tiến trình hoàn hảo.

Không nên cố "thoát ra" khỏi bất kì hoàn cảnh bất như ý nào, những gì bạn chống lại vẫn tiếp tục tồn tại.

Mua đá năng lượng:

🌿Những người nào mà buồn về những điều họ "nhìn thấy" trong tương lai hoặc những điều họ "nghe nói" về tương lai, đều đang trượt ra khỏi sự hoàn hảo - Trích Đối Thoại với Thượng Đế, Quyển 3🌿

🌸MÊ - là khi những hoạt động của Thân và Tâm diễn ra một cách Vô thức/ không được nhận biết

🌸NGỘ - là khi mọi lĩnh vực hoạt động của Thân và Tâm đều được diễn ra trong sự Nhận thức / Tỉnh giác liên tục, không gián đoạn.

FB: Giác Hoa

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh