Một Mình -  Không Cô Độc

MỘT MÌNH -  KHÔNG CÔ ĐỘC

Khi bắt đầu bước vào hành trình tìm lại chính mình, hiểu về chính mình (hay còn gọi là Hành trình Tâm linh), chắc hẳn mỗi người trong chúng ta sẽ có cảm giác cô độc, lạc lõng, bơ vơ, hoang mang... không ai hiểu mình.

Bạn bắt đầu nhận thấy lạc lõng trong chính mình, chính giữa những người thân, bạn bè...

Bạn bắt đầu tham gia vào các hội, nhóm Tâm linh, có những người bạn cùng mối quan tâm, chung những suy nghĩ, tần số giống bạn...

Mới mẻ nào cũng ngọt ngào.

Những ngày đầu đầy niềm vui đó, bạn cảm thấy vô cùng hào hứng khi tìm được những người có cùng suy nghĩ, lắng nghe, thấu hiểu được bạn.

Bạn cảm giác những đồng đội này đích thực là người thân, những người bạn này chính là tri kỷ, là gia đình của mình...

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Rồi tới một lúc nào đó, qua quá trình tương tác với nhau, những đồng đội tưởng như tay chân, những người bạn tưởng như là gia đình, những mối quan hệ tưởng như là máu thịt, là tri kỷ không thể chia lìa...khi hết duyên sẽ dừng lại.

Bạn hoang hoải, thất vọng, vỡ vụn, đầy thương tích, hoài nghi.

Khi lặng lẽ quay về với chính mình, giành cho bản thân những giây phút tĩnh lặng.

Trong sự tĩnh lặng tuyệt đối bạn sẽ hiểu rằng bạn một mình nhưng không hề cô độc

Mua đá năng lượng:

Cô độc trên hành trình tâm linh là do bạn chưa hiểu và thừa nhận chính mình. Bạn vẫn hướng ra bên ngoài để tìm một ai đó để nương tựa, để hiểu và công nhận bạn, nhưng càng đi tìm bạn càng không thấy.

Hãy quay về với hơi thở và sự tĩnh lặng

Trong sự tĩnh lặng sâu sắc và uyên nguyên, mọi thứ sẽ hiển lộ đủ đầy và trọn vẹn.

Trong tĩnh lặng mọi thứ bừng sáng lên, tự mình biết riêng mình tự ta biết riêng ta, bạn không còn cần bất kì một ai, bất kì ai cũng dư thừa, bạn nhận ra mình không cần / không thể dựa hay nương tựa vào ai ngoài chính mình.

Bạn thừa nhận và hiểu chính mình, bạn là tất cả, tất cả cũng là bạn, hợp nhất trọn vẹn và đủ đầy. Bạn tận hưởng được hương vị nồng nàn khi chỉ có một mình nhưng không hề cô độc. Mọi thanh âm, lời nói, ngôn từ... dường như bất lực trước sự im lặng hùng tráng này.

Ở nơi tĩnh lặng tuyệt đối, bạn nhận ra mình không phải thân thể này, mình không phải cảm xúc này, tâm trí này cũng không phải mình nốt. Không có bất kì điều gì ở đó, ở đó không có gì nhưng lại bao trùm tất cả, ở đó không có gì ngoài ánh sáng, sự phúc lạc và sự nhận biết.

Hành trình tâm linh, rất cần những bậc Thầy dẫn đường, những Thiện tri thức chỉ lối, những người bạn đồng hành, dìu dắt, sẻ chia với nhau trên cả đường Đời và Đạo.

Nhưng bạn sẽ phải chiến đấu cuộc chiến của chính mình, hành trình hiểu về chính mình bạn phải tự mình cất bước, dấn thân, trải nghiệm.

Khi bạn nhận ra bạn với mọi người, bạn với Vũ trụ là một thì bạn sẽ luôn thấy không còn cô đơn trên hành trình này.

Mỗi bước đi, cả Vũ trụ đang dõi theo bạn

Cứ bước đi, Thượng Đế sẽ nâng chân bạn

FB: Giác Hoa

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh