Nghiệp - Sự Liên Quan Đến Khối Tổn Thương

NGHIỆP - SỰ LIÊN QUAN ĐẾN KHỐI TỔN THƯƠNG

Khi tiến sâu hơn vào bài viết này, tôi muốn bạn hãy giữ tâm thức mở để đón nhận cách lý giải mới mẻ.

Trước đây, chúng ta thường chỉ nghĩ đơn giản rằng: "Nghiệp được hình thành từ nguyên nhân: tôi gây ra vấn đề và tôi gặt lại những gì tôi đã gieo".

Dưới góc nhìn này, sẽ rất khó khăn để giải quyết tận gốc Nghiệp.

Trước tiên, để đi sâu vào vấn đề, tôi xin nêu ra một vài ví dụ cụ thể sau:

1. Tôi có một người chồng bá đạo, chuyên quyền. Theo lý lẽ thông thường, kiếp này tôi phải trả bằng sự chịu đựng, nín nhịn từ sự áp đảo của anh ta vì mối nợ nghiệp.

Nhưng xét trên phương diện năng lượng, nếu chịu đối diện bằng con mắt trực quan, tôi hiểu rằng mẫu hình năng lượng của tôi là yếu đuối, nhu nhược nên chính tôi thu hút người chồng độc đoán kia đến với mình.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Không chỉ riêng anh chồng, mà tôi còn gặp thêm nhiều người giống như anh ta đàn áp cuộc sống của mình.

Vậy có nên đổ lỗi cho nghiệp?

Nếu muốn chấm dứt tình cảnh này, tôi cần phải bứt phá chính mình, chuyển đổi mẫu hình năng lượng để thay đổi tính cách. Nghiệp sẽ chấm dứt.

Vậy sự nhu nhược trong mẫu hình tính cách của tôi đến từ đâu?

Mua đá năng lượng:

Nó đến từ khối khổ đau sâu nặng bám dính trên trường năng lượng linh hồn. Việc của tôi là làm sao để chữa lành/giải phóng khối tắc nghẽn này, mẫu hình cũ sẽ được thay thế bằng mẫu hình mới với sự cân bằng hoàn hảo.

2. Tôi trước nay rất hay thích giúp đỡ người khác. Nhưng mỗi một sự giúp đỡ của tôi đều gặt về cho chính mình những con người vô ơn.

Có phải đây là Nghiệp mà tôi đã nợ họ?

Trong trường hợp này, tôi biết tôi cần học bài học tha thứ và bao dung. Nhưng làm cách nào? Làm sao có thể tự dối gạt chính mình đi tha thứ và bao dung cho kẻ đối xử với mình như vậy?

Trên thực tế, để có thể thứ tha và bao dung thật sự. Trước tiên, tôi phải vá lỗ thủng được gây ra từ khối tổn thương đến từ nỗi sợ vô ơn này.

Khi đã nhận ra vấn đề, tôi biết cách thay đổi hệ thống niềm tin tiêu cực đến từ khối tắc nghẽn ấy, tự nhiên sẽ không còn nghĩ hay nhớ về đối tượng vô ơn ấy nữa(đồng nghĩa tôi đã tha thứ cho họ). (Lưu ý: thử làm bài test nghĩ về đối tượng ấy mà trong lòng vẫn khó chịu thì khối tổn thương vẫn chưa được chuyển hoá hoàn toàn).

Khi năng lượng khối tổn thương đó đã được chuyển hoá. Sau này, những vị thầy vô ơn kia sẽ không có cơ hội nào hấp dẫn đến với tôi để dạy tôi học lại bài này nữa.

3. Từ nhỏ đến lớn, trên đường đời tôi luôn gặp những con người ghét tôi, ám hại tôi, chà đạp tôi(từ trong gia đình ra đến ngoài xã hội).

Trong trường hợp này có nên đổ lỗi cho Nghiệp?

Nếu đủ sáng suốt, tôi sẽ lập luận rằng: khối khổ đau sâu nặng là nguyên nhân tạo ra mẫu hình tính cách của mình, được hình thành từ những nỗi sợ/tổn thương/niềm tin sai lệch đến từ quá khứ.

Chính khối tổn thương đó khiến tôi trở thành một con người với lối ứng xử khiến người khác khó chịu, cảm thấy tôi đáng ghét, khó ưa.

🎀🎀🎀

Thông qua 3 ví dụ trên, ta thấy được Nghiệp không phải là món quà hay sự thưởng phạt đến từ nguồn bên ngoài, nó xuất phát ngay trong chính bản thân mỗi người.

Cụ thể là từ niềm tin/khoái cảm/chủ định tiêu cực. Là sự chủ động lựa chọn dưới cơ chế học hỏi của linh hồn.

Những bài trước, tôi đều nói Nghiệp là tác nhân chi phối cảm xúc, suy nghĩ của chính ta.

Vậy cái cốt lõi tạo nên Nghiệp xuất phát từ khối tổn thương đang bám trên trường năng lượng mỗi người.

💓 Ta cần làm gì để khắc phục?

Trước hết phải đối diện với khối tổn thương đó, thừa nhận sự tồn tại của nó đồng nghĩa với việc thừa nhận vấn đề nằm trong chính mình.

Tiếp đến, sử dụng công cụ thiền tĩnh tâm.

Bước 1: Quán tưởng năng lượng mang mã DNA ánh sáng từ trên cao thật cao rót xuống đi vào đỉnh đầu thông qua luân xa 7.

Bước 2: Tác ý để nguồn năng lượng này lan tràn đi khắp cơ thể, chảy chậm dần đều đến luân xa tim.

Bước 3: Hình dung ở đó có khối tắc nghẽn cần được thừa nhận và chữa lành. Khối tắc nghẽn như một em bé nhỏ đang tủi thân vì bị bỏ quên lâu ngày(có thể trò chuyện bằng những lời an ủi/động viên/yêu thương).

Dùng ánh sáng và tình yêu sưởi ấm cho khối tổn thương ấy.

Đây là bài tập nên thực hiện mỗi ngày nhằm thanh tẩy vầng hào quang và giải phóng năng lượng tiêu cực đến từ khối tổn thương sâu nặng.

💓💓💓

Người càng có nhiều tổn thương, họ càng có lối cư xử bốc đồng, cay nghiệt, oán thán, luôn hành động và nói lời chói tai.

Điều đó cho thấy trường năng lượng bao xung quanh người đó rất tối với khá nhiều lỗ thủng.

Họ sẽ luôn làm người khác phản cảm, khó chịu.

Muốn giải quyết triệt để, bản thân cần nhìn sâu và hiểu kĩ vấn đề.

Đừng mập mờ trong sự vô minh rồi đổ lỗi, mang tâm lý nạn nhân để an ủi bản thân:" tôi vô tội, tôi là nạn nhân của cuộc đời" hoặc "tôi đang trả nghiệp cho người này người kia" là chưa chính xác.

Khó khăn sẽ ngày một nghiêm trọng hơn, độ khó của trải nghiệm sẽ gian nan hơn nếu vẫn giữ thái độ phủ nhận.

Trên thực tế, bạn là nạn nhân của ý thức vô minh đến từ chính bạn.

Biểu diễn mãi trạng thái đó không hề giúp giải quyết tận gốc khó khăn đang xảy ra.

Một tác nhân, một ngoại cảnh đến gây ra khổ đau. Đơn giản là món quà tuyệt vời, để thông qua bài học mà tự thân chữa lành toàn diện.

Khi đạt sự cân bằng, nghĩa là trường năng lượng của bạn được thanh tẩy, đồng nghĩa với việc các khối tổn thương trên đó đã được chuyển hoá thì mẫu hình tính cách của bạn cũng được thay đổi.

Cổ nhân xưa đã từng nói:" tính cách quyết định số mệnh". Câu nói này hoàn toàn chính xác.

Hãy dùng nó như một kim chỉ nam để dẫn đường và đừng đổ lỗi cho Nghiệp nếu bạn chưa thực sự hiểu đúng đắn.

FB: Hương Bella Lương

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh