Chọn ‘Chồng’ - Chọn ‘Vợ’

CHỌN ‘CHỒNG’ - CHỌN ‘VỢ’

theo lời yêu cầu của 500 Chị Em nên tôi biên vài dòng để chị em có điểm tựa tham khảo, còn quyết định vẫn là của chị em. Tuy viết về chọn chồng nhưng vẫn áp dụng tốt cho việc chọn vợ của cánh đàn ông.

1. Vợ chồng là duyên nợ?

Tuy nói là 'chọn' nhưng thực tế chúng ta chỉ được chọn và quyết một phần nào đó thôi, chứ không phải quyết hết 100%, đó là tại sao Ông Bà ta hay bảo 'vợ chồng là duyên nợ' là có lý do.

Duyên nợ ở đây chính là vay-trả trong vô lượng kiếp, giờ gặp nhau thanh toán phần vay-trả đó cho xong.

Đọc đến đây, nghĩa là việc mình sẽ cưới ai, gần như đã được định sẵn trước đó?

vừa đúng và vừa không đúng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

cái 'đúng' là mình sẽ gặp Anh A đúng thời điểm đấy để cưới làm chồng (gặp để trả nợ cho nhau), nhưng với điều kiện trong suốt thời gian từ lúc sinh ra đến khi gặp anh A, thì mình không có gieo thêm nhân gì mới thì chuỗi nhân-quả sẽ diễn ra đúng như vậy.

còn cái 'không đúng' là, chuỗi nhân-quả luôn thay đổi từng ngày dựa trên từng quyết định mới của chúng ta. Nghĩa là anh em có khả năng cải số (chuyển nghiệp) của chính mình ngay luôn kiếp này.

ví dụ:

A1+B1 = C1 (đây là chuỗi nhân quả cũ, đi theo ae lúc mới sinh ra)

A1 và B1 là tác nhân, C1 là quả sinh ra từ nhân A1+B1

tuy nhiên, trong quá trình sinh trưởng, trước khi quả C1 diễn ra thì ae đã gieo thêm một số nhân mới như nhân X1 hay nhân Y1, thì phương trình nhân-quả sẽ thay đổi như sau:

A1+B1+X1-Y1= C2

khi có nhân X1 và Y1 xuất hiện trong phương trình trên thì quả C1 đã biến thành quả C2.

C2, khi áp dụng vào hôn nhân tình cảm, thay vì ae sẽ cưới người A thì có thể sẽ không cưới nữa mà sống độc thân luôn, hoặc cưới thời gian thì chia tay... hoặc lẽ ra cưới ở với nhau 2-3 năm thì thành 20-30 năm, tùy theo tác nhân mà ae thêm vào phương trình nhân quả trên.

Đó là tại sao 'tử vi bát tự' chỉ xem được phương trình C1 nhưng lại không xem được phương trình C2. Tử vi nói chị em 3 đời chồng thì có cơ sở trên ngày giờ sinh thật đấy, nhưng nó vẫn thay đổi khi chị em có tác nhân mới vào chuỗi nhân quả trên, nhân xấu hay tốt chưa bàn tới, nhưng quả sẽ khác, có thể là 1 chồng duy nhất, hoặc lên tận 5 ông chồng.

Có 1 điểm rất hay về cơ chế nhân-quả ở đây, về việc các nhà tiên tri cảnh báo các sự kiện lớn sẽ xảy ra trong tương lai; tuy nhiên đến đúng thời điểm đấy thì sự việc lại không diễn ra đúng như tiên đoán, vậy nhà tiên đó là giỏi hay dở?

Rất khó nói, vì khả năng rất cao, nhờ lời tiên tri chuẩn đó, mà bà con biết lo, biết sợ mà gieo các nhân duyên mới để thay đổi kịp thời nên cái quả cũng đã thay đổi theo và đi theo một path mới --> kết quả ra khác --> quay lại bảo bà tiên tri này dởm.

Anh em cứ ngẫm sâu phần này, rất hay. Tiên tri đúng là để người ta sửa chửa kịp thời, chứ không phải ngồi không và chờ sự kiện đó diễn ra đúng như dự đoán trước đó.

chỉ cần hiểu sâu sắc cơ chế nhân-quả vận hành và khả năng 'cải số' của chúng ta thì tự ae cũng rút ra những điều sau đây:

- chưa biết nghiệp lực trước đó thế nào, thôi thì cứ cố gắng hết mình để gieo nhân duyên tốt mới. Từ quả rất xấu thì bớt xấu hơn, từ quả xấu thì thành quả bình thường, từ quả tốt thì thành quả tốt hơn nữa.

- dù mình đã gieo liên tục nhân mới vào, mà kết quả vẫn không thay đổi thì cũng không có gì phải tiếc nuối. Vì nó cho mình biết, nghiệp tích lũy còn nặng nề quá nên chưa ra quả ngon được, nhân tốt đã tích trong kiếp này coi như trả bớt hoặc tích cho kiếp sau.

quy ra game đời, đó là tại sao, có nhiều cuộc tình anh em đã cố gắng và hy sinh đến tận cùng mà vẫn không thể đến được với nhau... thì đó là cơ chế nhân-quả ở trên.

nói đơn giản, để cưới người mình muốn thì phải có 2 điều kiện tiên quyết: một là có đủ phước đủ duyên chưa, hai là đã cố gắng hết sức ở hiện tại chưa. Hai cái đó kết hợp thì mới thành việc. Không chỉ riêng chuyện tình cảm hôn nhân mà áp dụng cho tất cả việc khác trong game đời. Giờ qua mục thứ 2.

.

2. Mây tầng nào thì gặp mây tầng đó

cái này tôi biên nhiều rồi, chị em muốn cưới chồng 9/10 điểm thì bản thân chị em cũng phải tầm 7-8 điểm gì đấy.

lâu lâu có vài bạn hỏi tôi, là muốn chia tay, muốn ly dị, vì chán chồng, chán vợ quá rồi. Tôi thì không cản, nhưng tôi có nhắc lại phần này:

nếu bản thân mình 7-8 điểm, đối phương 4-5 điểm, đã kiên nhẫn hỗ trợ và chờ họ nâng điểm hoài mà họ không lên... mình quá mệt mỏi thì mình bước ra. Cái đấy thì nên ra, thật.

Còn ngược lại, bản thân mình cũng 4-5 điểm, đối phương cũng 4-5 điểm, thì khi bước ra bắt đầu một mối quan hệ mới thì mình cũng chỉ thu hút được tối đa những đối tượng từ 5 điểm trở xuống thôi. Vì đám từ 6 điểm trở lên sẽ không bao giờ ngó đến mình.

cái làm hôn nhân vào vòng lẩn quẩn, đó là 'không biết bản thân mình đang ở đâu'. Mình còn khuyết đủ thứ, ở chung với 1 đứa cũng khuyết đủ thứ thì tổ hợp lại thì ra 'cái khuyết chà bá'... rồi hàng loạt vấn đề A B C phát sinh... đúng là tình chỉ đẹp khi còn dang dở. Đời mất vui khi đã vẹn câu thề ! Lỡ thề mà chưa kịp tính điểm bản thân...

rồi dẫn đến ngán giải quyết, bế tắc, không có giải pháp, thôi mệt quá nên muốn đổi đối tượng, ai ngờ lại trúng thằng cũng 4-5 điểm tương tự, lại tiếp tục phát sinh tổ hợp vấn đề D E G F... cuối cùng ở với thằng nào cũng có chuyện... rồi ngẩn mặt lên trời... "sao số con khổ quá ! sao tình duyên lận đận quá"

mấu chốt ở đây, không phải chia tay hay ở lại, mà là điểm của mình đang bao nhiêu. Nếu điểm mình cao > 7 điểm, thì khi bước ra khả năng trúng kèo ngon hơn mối cũ, mới cao mới khả quan. Còn dưới 5 điểm thì né gì cũng trúng lựu đạn hết, chị em yên tâm mà chọn, không thoát được sự lận đận này đâu. Đừng trách ông trời mà hãy tự trách mình.

Rút lại, vậy cần làm gì? đó là sửa mình thôi - tu thân đấy.

- lấy giấy ra, nghiêm túc tính xem, mình tổng điểm bao nhiêu

(như ngoại hình, tính cách, tâm hồn, kỹ năng cứng / mềm, giao tiếp, v.v... tóm lại là 3 phần thân-tâm-tuệ)

- khi điểm thân-tâm-tuệ của mình tăng mỗi ngày thì không còn lụy hay cần giữ ai nữa hết...

nếu chưa có người yêu thì nó tự hút đối tượng đến, hoặc chính cái trí tuệ sáng suốt sẽ đưa mình đến chỗ cần gặp các đối tượng có điểm tương tự... vũ trụ sẽ hỗ trợ cho ai cố gắng.

còn đã có vợ hay ng yêu rồi thì không cần suốt ngày phải giữ đối phương làm gì, điểm mình cao thì họ phải giữ mình, liệu mà nâng điểm để cân bằng với mình.

Tip thực tế của tôi đây, vợ tôi mà bảo, em đã có người yêu mới thì tôi xin chúc mừng ngay, vì vợ mình đã tìm được một niềm vui lớn hơn và lại có người làm cho vợ mình hạnh phúc nữa. Hết duyên thì mỗi người một hướng mới thôi.

xin nhắc lại, nếu mình đang thấp điểm, mà đối phương thấp điểm tương tự hoặc nhỉnh hơn tý, rồi 2 đứa ở với nhau cứ làm khổ nhau suốt ngày, đủ vấn đề... thì cũng hãy bình tâm.. vì giờ có ra kiếm đứa khác mà điểm mình chưa tăng thì cũng same shit !

Anh Chị Em nhớ đọc kỹ, tôi không có khuyên chia tay hay đi tiếp, mà chỉ khuyên, dù thế nào, mình vẫn phải tu sửa mình trước, tự động mọi thứ sẽ tốt lên.

Phước đủ + tu thân ngay hiện tại --> quả sẽ ngon hơn.

Rồi chúc Anh Chị Em sẽ có bước tiến mới trong mối quan hệ tình cảm của mình.

Cheers

Bác 7B

———

hình Vợ tôi và thằng người yêu mới…

dippe cay vl, đọc Nghệ sớm là ngon rồi.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh