Cuối Đời

CUỐI ĐỜI

Sự thực là chúng ta không mấy ai biết rõ được lúc nào mình sẽ chết cả vì thế bất kỳ 15 phút nào của cuộc đời này cũng hoàn toàn có thể là 15 phút cuối cùng.

Nhiều người sau khi đối diện với cái Chết hoàn toàn cải biến, trở thành một con người mới. Đối mặt với cái Chết có thể là đáng sợ, nhưng cũng là một cơ hội để có cái nhìn sáng rõ nhất về cuộc đời, điều thường khó có được trong dòng chảy cơm áo của cuộc đời nhân thế. Cái Chết nhắc nhở ta về điều gì là đáng ở trong Đời này, rằng mỗi ngày đều là một món quà tặng vô giá.

Hãy tưởng tượng nếu bạn cùng với gia đình bạn đang ở trên một chiếc máy bay mà cơ trưởng vừa thông báo là động cơ đã bị hỏng và sẽ phải hạ cánh xuống biển trong mười lăm phút nữa.

Liệu bạn có mở máy tính lên để xem tin thời sự thế giới hay không?

Liệu bạn có bật điện thoại thông minh lên để chơi nốt trò chơi điện tử hay không?

Liệu bạn có quay sang đứa con ngồi bên cạnh và mắng nó vì điểm thi học kỳ không được tốt hay không?

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Liệu bạn có quay sang vợ hay chồng bạn ngồi bên cạnh để chì chiết vì trót quên ngày sinh nhật của bạn hay không?

Liệu bạn có còn đau đáu vì một dự án của công ty, có ảnh hưởng quan trọng tới việc bạn có được tăng lương hay thăng chức trong năm tới hay không?

Sự thực là chúng ta không mấy ai biết rõ được lúc nào mình sẽ chết cả vì thế bất kỳ 15 phút nào của cuộc đời này cũng hoàn toàn có thể là 15 phút cuối cùng. Và chắc hẳn chẳng ai trong chúng ta coi thường 15 phút này, và nếu có thể sẽ mong muốn những phút cuối đời ấy tràn ngập năng lượng tích cực, tình yêu, niềm vui và hạnh phúc.

------

Mỗi khi tranh cãi hay có giây phút khó chịu với người thân thì niệm thầm: "máy bay sắp rơi" và tự đưa tâm trở về Chánh Niệm tích cực, không lãng phí thời gian cho bất cứ điều gì tiêu cực dù chỉ là một lời nói, ánh mắt hay tiếng thở dài.

Nhất Không

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh