Yếu Nhân

YẾU NHÂN

Nhận ra và trân trọng Yếu Nhân trong đời sống.

Trên một khía cạnh nào đó, mỗi người chúng ta là sự trung bình hóa của những người xung quanh ta. Vì thế, họ được gọi là Yếu Nhân hay Người Quan Trọng. (Yếu nghĩa là quan trọng, ở trong từ "trọng yếu").

Sống trong một xã hội, mỗi chúng ta đều cần người khác dù đó là bằng hữu, gia đình, thầy cô, cố vấn... Họ sẽ luôn đẩy ta tới mọi rào cản và giúp ta trở thành người tốt đẹp hơn. Họ đẩy ta phải nỗ lực vượt lên trên khả năng đang có. Họ nhìn thấy tiềm năng của ta mà ta có khi hoàn toàn không thấy. Họ có thể xuất hiện khi ta cần trợ giúp. Họ khuyến khích động viên ta. Họ giúp ta vươn tới và đạt được thành quả mà ta có khi nghĩ là điều không tưởng.

Họ có thể là cha mẹ, anh chị em, bạn bè, người thân, đồng nghiệp, sếp, thầy cô, cố vấn. Họ có thể là một người hàng xóm vẫy tay chào khi ta đi ngang, một cô bán phở đầu ngõ luôn mở nụ cười chào ta vào mỗi buổi sáng đi làm, khiến cho ngày của ta bắt đầu bằng một niềm vui.

Dù họ là ai hãy biết ơn họ. Hãy tỉnh thức nhận ra một giá trị của họ nơi đời sống của chúng ta.

Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Ta có thêm ngày nữa để yêu thương (Tập thơ Nhà Tiên Tri, 1923, Kahlil Gibran)

------

Chọn ra 5 người gần gũi nhất và viết ra một phẩm chất của họ đang tỏa ra sự tích cực trong chính đời sống của chúng ta. Đây là cách luyện tập thói quen tỉnh thức nhận ra phẩm chất của người khác nơi chính mình, nhận ra sự kết nối với nhân thế là hạt giống đưa ta tới ngày hoàn toàn kết nối với toàn thể.

Nhất Không

Mua đá năng lượng:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh