Đầy Đủ

ĐẦY ĐỦ

"Nhiều thì chưa có, chứ ít thì ĐẦY"

Trong thế giới hiện đại ngày nay, có vẻ như ai cũng muốn có nhiều hơn mọi thứ: nhiều đồ ăn hơn, nhiều tiền hơn, nhiều thành công hơn...

Trong quá khứ, sự thèm muốn xuất phát từ thiếu thốn. Ngày nay, con người có khá là đầy đủ và không phải đối mặt với thiếu thốn trầm trọng như trước nhưng cái tâm lý thiếu thốn thì vẫn tiếp tục hiện hữu dù là ở những quốc gia giàu có và đầy đủ nhất.

Bạn cần phải học cách nói không với thiếu thốn, chuyển đổi điểm tập trung tư duy từ thiếu thốn sang đủ đầy, vốn hiện hữu rõ ràng xung quanh bạn.

Vậy làm thế nào để có thể thực hiện chuyển hóa này? Hãy để ý tới những thứ có rất nhiều quanh bạn dù sự nhiều ấy là tốt hay không ví dụ như số lượng xe cộ quá lớn gây tắc đường. Bằng cách để ý hơn này, bạn sẽ thấy rõ ràng sự đủ đầy là tràn ngập quanh bạn.

Nếu bạn chú tâm, đặt niệm vào sự đầy đủ thay vì sự thiếu thốn, bạn sẽ hưởng thụ niềm vui sống nhiều hơn. Bạn không chỉ ngừng lại ở điểm nhìn cốc nước đầy một nửa mà còn đi xa hơn, nhận ra sự đầy đủ của nước và lòng biết ơn đối với sự đầy đủ ấy.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Thay vì nói "tôi thiếu" hay "tôi không có" thì hãy thử thay bằng: "Nhiều thì chưa có chứ ít thì ĐẦY"

-----

Hãy thử quán tưởng đặt mình vào hoàn cảnh sống ở những năm 1900, không điện, không tivi, không máy tính, không điện thoại, không internet, không máy bay, không tàu điện ngầm, ... Thế giới cực kỳ khác biệt so với bây giờ. Rồi sau đó, quay trở về hiện tại và liệt kê ra những gì đang là đủ đầy quanh bạn.

Nhất Không

Mua đá năng lượng:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh