Mong Manh Tơ Trời

MONG MANH TƠ TRỜI

Kẻ sống bằng "cảm thấy" là sống trong canh bạc. Mà trong canh bạc có thua có thắng. Người sống bằng "thấy" là sống chắc chắn, không hề có đặt cược, chỉ làm theo sự thấy.

Thế giới này bị chia cắt bởi những ranh giới. Mong manh vô hình như sợi tơ trời mà lại rõ mồn một khiến nhiều kẻ không thể bước qua.

Thấy là thấy. Không thấy là cảm thấy.

Người thấy nói: tôi "thấy". Người không thấy nói: tôi "cảm thấy".

Người "thấy" thì làm hay không làm đều rất là nhẹ nhàng vì mọi thứ nó cứ rõ mồn một, dường như chẳng thể nào làm khác. Vì thế người "thấy" thường là người của hành động, tốc độ ra quyết định và tốc độ hành động thường nhanh vì họ cần rất ít thời gian để tính toán. Sự tính toán đều được thực hiện trong vô thức (hoặc siêu ý thức) rồi.

Người "cảm thấy" thì không thế, họ đứng nằm ngồi đều tính toán, xem là đầu tư này có lãi không, bao nhiêu lâu thì hoàn vốn, tính toán ti tỉ thứ khác, rồi cứ ngồi mãi, tính mãi, chẳng làm gì. Vì thế người "cảm thấy" lại rất chậm, đầy hồ nghi và bệnh tật. Trong quan hệ người người họ còn bế tắc hơn. Vì trong cái "cảm thấy" mà không "thấy", nó hàm chứa rủi ro. Họ sợ hãi. Và vì thế, họ thường cô độc, đứt đoạn, cạn kiệt năng lượng và chết dần chết mòn.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Trong đời chúng ta ai cũng từng có khoảnh khắc mà mình thấy là mình thấy và thấy là người khác không thấy. Có người thì thấy khó chịu vì điều đó. Rằng tôi thấy rõ thế này mà sao anh/chị lại chẳng thấy gì. Có người thì thấy thương cảm. Cái điều sáng rõ thế này mà họ lại không thấy. Thật đáng thương.

Vì thế, những kẻ sống trong "cảm thấy" thường là thua nhiều hơn thắng. Họ thắng lặt vặt nhờ tính toán lãi lời trong buôn bán vài thứ đồ vật và thua cả linh hồn, cả cuộc đời họ.

Còn những kẻ biết quay vào trong để rèn cái "thấy" thì dù là ăn khoai, mặc quần rách hay hàng ngày cuốc đất, trồng rau, nuôi lợn,... lại là kẻ thắng tuyệt đối và toàn diện.

Bởi vì sao, kẻ sống bằng "cảm thấy" là sống trong canh bạc. Mà trong canh bạc có thua có thắng. Người sống bằng "thấy" là sống chắc chắn, không hề có đặt cược, chỉ làm theo sự thấy.

Mua đá năng lượng:

Thế nên có câu kệ sau:

Đấy. Thấy là thấy. Không thấy là Cảm thấy. Cảm thấy là chết đấy.

Nhất Không

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh