Chậm Lại

CHẬM LẠI

Chỉ cần chậm lại, bạn sẽ nhận ra nhiều thứ hơn, tỉnh thức hơn và cảm nhận được năng lượng kỳ diệu của sự sống.

Một trong những phát hiện quan trọng nhất của Winston Churchill giúp ông có được hiệu năng làm việc vượt bậc lại không hề liên quan gì với chiến lược quân sự mà chỉ đơn giản là một giấc ngủ trưa ngắn sau bữa trưa hàng ngày. Ngày nay, nhiều người trong chúng ta thường hy sinh sức khỏe của bản thân để có được thêm thời gian để làm việc và nghĩ rằng khi nào về hưu thì sẽ nghỉ ngơi. Nhưng sự thực thì những người hiệu quả và thành công như Winston Churchill thì lại biết rằng ngủ, nghỉ lại giúp cho họ hoạt động ở mức tối ưu và nhờ đó mà đạt được mục đích sống.

Một nghiên cứu được thực hiện bởi nhà tâm lý học Anders Ericsson nghiên cứu các nghệ sĩ vĩ cầm thì thấy những nghệ sĩ tên tuổi nhất thường ngủ ít nhất là 8.5h mỗi đêm và hầu như họ đều ngủ trưa.

Ngủ không chỉ mang lại lợi ích nghỉ ngơi cho tâm trí. Ngủ còn là một cách để nhận ra giới hạn của thân vật lý. Tỉnh thức về giới hạn của bản thân là bước đầu để mang tới Tĩnh Tại.

Chúng ta đang cố làm quá nhiều.

Ngày nay, chúng ta luôn cảm thấy bận rộn, luôn có điều gì đó phải làm. Chúng ta tự thấy phải trả lời email, phải họp hành và phải làm rất nhiều thứ mà sự thực thì chúng ta có thể không cần phải làm.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hãy ngừng lại. Hãy nhận ra khoảnh khắc của hiện tại. Hãy nhận ra giới hạn của Thân. Hãy thực tập sống trung đạo. Sức khỏe của Thân, Tâm và Thần là cần thiết để có thể nuôi dưỡng sự Tĩnh Tại.

Chỉ cần chậm lại, bạn sẽ nhận ra nhiều thứ hơn, tỉnh thức hơn và cảm nhận được năng lượng kỳ diệu của sự sống.

Hãy sống chậm lại, bình yên hơn, tĩnh lặng hơn.

------

Mua đá năng lượng:

Hãy thử liệt kê những điều bạn có thể làm chậm lại: đi chậm lại, ăn chậm lại, nói chậm lại....và hãy thử thực tập một NGÀY SỐNG CHẬM mỗi tuần mà vào ngày đó bạn sẽ làm thật ít và nếu làm gì thì sẽ làm thật chậm.

Nhất Không

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh