Trừ Ma

TRỪ MA

Vợ của một người đàn ông đang hấp hối. Người vợ đã kiểm soát người này như đồ vật; anh ta là người chồng sợ vợ hoàn hảo nhất. Anh cảm thấy một chút hạnh phúc vì ngày tự do của anh không còn xa nữa. Trong khi người vợ đang trút hơi cuối cùng, cô ta nói: "Đừng cảm thấy hạnh phúc thế, bởi vì em sẽ trở thành một con ma và em sẽ ám anh. Đừng bao giờ làm gì ngu ngốc, bởi vì em sẽ luôn theo dõi anh!”

Khi người vợ qua đời, người chồng rất sợ, nhưng sau cùng anh ta nghĩ: “Bây giờ cô ấy đã chết. Ai biết cô ấy có trở thành một con ma hay không. Tại sao không thực sự sống tự do ngay? Bây giờ là lúc!"

Đêm đó có ai đó gõ cửa. Anh ta mở cửa và người vợ ở đó! Và cô ta nói, "Sao, anh đã bắt đầu mơ, anh đã bắt đầu suy nghĩ này nọ và lên kế hoạch cho những việc anh muốn làm! Hãy coi chừng! Em luôn ở đây! Đừng nghĩ về tự do của anh. Hãy dừng tất cả những chuyện vớ vẩn này lại!"

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Và từ ngày đó, người vợ bắt đầu đến với anh ta ngày một nhiều hơn và cô nói cho anh ta những gì anh đã nghĩ: anh nghĩ ngợi về cô gái đánh máy - và từng ý nghĩ một... Thậm chí là biết được anh ta nằm mơ thấy gì và làm gì.

Anh ta rất mệt mỏi, anh đến gặp một vị thiền sư để yêu cầu ông ấy giúp và kể hết sự tình cho ông ấy nghe. Thiền sư cười. Ông đưa cho anh ta một túi nhỏ và bảo: "Anh tuyệt đối không được mở ra. Nó chứa một vài viên sỏi. Anh hãy mang nó về nhà, khi người vợ xuất hiện thì hỏi cô ấy có bao nhiêu viên sỏi trong túi. Nếu cô ấy có thể nói cho anh con số đúng thì mở ra đếm chúng ngay lập tức và hãy đến tôi. Nếu cô ấy không thể nói con số đúng thì cô ấy chỉ là sự tưởng tượng của chính tâm trí anh thôi. Thế thì cũng đến ngay để nói cho tôi biết.”

Mua đá năng lượng:

Người đàn ông đi về nhà. Người vợ đã chờ sẵn. Khi anh ta bước vào phòng thì người vợ đang ngồi trên chiếc ghế sofa. Cô ta nói: "Sao vậy, anh đã đi đến vị thiền sư giả mạo đó? Em biết rõ ông ta! Và ông ta đã đưa cho anh một chiếc túi - nó có chứa sỏi và ông ta đã bảo anh hỏi em có bao nhiêu viên sỏi trong đó.”

Người đàn ông trở nên sợ hãi vì cô ta đã biết mọi điều. Nhưng anh chợt nhớ ra lời của vị thiền sư, cho nên anh nói: “Được rồi, ngay bây giờ nói cho anh biết số viên sỏi xem". Và thế là người vợ đột nhiên biến mất! Bởi vì bản thân anh ta cũng không biết số viên sỏi trong đó, anh ta không thể phóng chiếu nó. Chiếc ghế trống không. Anh ta nhìn quanh, người vợ không còn. Kể từ ngày đó, anh không thấy người vợ nữa.

Anh ta gặp lại vị thiền sư và nói: "Thầy đã dùng phép gì vậy? Phép lạ gì trong túi sỏi ấy?"

Vị thiền sư nói: "Chẳng có phép lạ gì cả, đó chỉ do anh phóng chiếu, tưởng tượng từ tâm trí anh thôi. Chuyện gì anh biết thì cô ấy cũng biết, và những gì tôi nói với anh thì anh biết, cô ấy cũng biết. Anh không biết số viên sỏi thì làm sao cô ấy có thể biết? Hãy kết thúc với cô ấy đi."

Osho

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh