Việc Quan Trọng Nhất Của Một Người

VIỆC QUAN TRỌNG NHẤT CỦA MỘT NGƯỜI

Việc quan trọng nhất của một người chính là chịu trách nhiệm và làm chủ suy nghĩ của mình.

Hãy thử ngồi xuống trong không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy hàng trăm vạn dòng suy nghĩ chạy qua đầu như những chú khỉ nhẩy nhót từ cành nọ qua cành kia, những suy nghĩ lan man vô định, khi thì hồi tưởng về quá khứ, lúc thì lo lắng, bất an về tương lai...

Người ta hay gán cho những mất trí là người điên, vậy chúng ta luôn bị những suy nghĩ miên man choán lấy, những hành động của chúng ta được dẫn dắt bởi những suy nghĩ mà ta chưa từng nhận diện và làm chủ được, vậy ta có khác gì người điên???

Khi bạn nghĩ một ý nghĩ, nó không chỉ biến mất. Nó trở thành một sợi năng lượng. Nó trở thành năng lượng. Bạn càng tiếp thêm năng lượng cho nó bao nhiêu, thì nó càng trở nên mạnh mẽ bấy nhiêu. Và sau đó nó hiển hiện, nó trở thành sự thực.

Ở mật độ rung động thấp, phải mất thời gian khá lâu, hội tụ đủ về lượng thì những suy nghĩ chúng ta đã khởi lên mới thị hiện ra ở thế giới vật chất.

Chính vì vậy, chúng ta thường không nhận thấy trách nhiệm, sự liên quan của mình với những sự kiện, hoành cảnh đang diễn ra xung quanh ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Ta oán trách người nọ, đổ lỗi cho hoàn cảnh kia, ta hờn cả thế giới về những điều bất như ý trong cuộc đời ta, mà chưa từng một lần dừng lại để nhìn vào trong chính mình, để thấy rằng ta chính là người tạo tác ra cuộc đời mình.

Khi có những điều bất như ý, hãy dừng lại một nhịp, quay về bên trong chính mình, quan sát những suy nghĩ, cảm xúc, thái độ... của chính mình

Khi thay đổi nhận thức, thay đổi góc nhìn, thay đổi suy nghĩ, thay đổi hành động, cuộc đời bạn sẽ thay đổi theo.

"Chỉ khi nào chúng ta nhận thức được chính tâm thức là gốc rễ của mọi vấn đề thì khi đó, bức tranh toàn cảnh sẽ hiện ra và ta sẽ bắt đầu vẽ lại con đường cho chính mình.”

Mua đá năng lượng:

FB: Giác Hoa

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh