Sự Khiêu Dâm Là Gì, Tại Sao Nó Lại Hấp Dẫn Đến Thế?

SỰ KHIÊU DÂM LÀ GÌ, TẠI SAO NÓ LẠI HẤP DẪN ĐẾN THẾ?

Sự khiêu dâm là sản phẩm phụ từ sự đè nén do tín ngưỡng tạo ra. Sự khiêu dâm không liên hệ đến người khiêu dâm. Sự khiêu dâm được tạo ra, được quản lí bởi những người được gọi là ngoan đạo.

Trong xã hội nguyên thủy, ở trạng thái tự nhiên, khi đó người ta không khiêu dâm. Khi nhân loại còn trần truồng, phụ nữ biết rõ cơ thể của đàn ông, đàn ông biết rõ cơ thể phụ nữ, khi đó bạn không thể bán được các loại sách báo khiêu dâm. Ai sẽ là người mua các loại sách báo đó?

Mọi người đều tìm đến các tổ chức tín ngưỡng. Họ đã đè nén đến mức mà tâm trí con người bị hư hỏng. Đàn ông muốn nhìn thấy cơ thể phụ nữ. Chẳng có gì sai với việc đó cả, đó là một ham muốn đơn giản, một ham muốn của con người. Và phụ nữ cũng muốn nhìn thấy cơ thể của đan ông. Chẳng có gì sai trái cả.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Bạn hãy hình dung cả chó lẫn mèo đều được mặc quần áo xem, khi đó người ta lại bắt đầu mua bán hình ảnh khiêu dâm của chó và mèo - bạn sẽ cất giấu những hình ảnh khiêu dâm đó giữa những cuốn kinh Thánh trên kệ sách nhà mình.

Tất cả những sự ngớ ngẩn này là kết quả của sự đè nén tín ngưỡng tạo ra.

Mua đá năng lượng:

Sự khiêu dâm là hình thức thủ dâm trong tâm hồn. Bạn không được yêu một người phụ nữ, bạn không được yêu một người đàn ông, bạn không được gần gũi với người bạn muốn gần gũi; tâm hồn bạn bị gò ép méo mó. Sự khiêu dâm có thể giúp được bạn; nó giúp bạn có được hình ảnh về một người phụ nữ hoặc một người đàn ông đẹp để rồi bạn mơ tưởng về hình ảnh đó và điều đó giúp bạn vui sướng.

Người vợ hiện tại của bạn không giúp bạn cảm thấy vui sướng. Khi ở bên vợ mình bạn cảm thấy chán ngấy. Có nhiều người, ngay cả khi họ đang làm tình với người vợ của mình thì họ vẫn tưởng tượng đến người phụ nữ khác; họ nghĩ đến hình ảnh khiêu dâm trên sách báo. Rồi họ cảm thấy vui sướng. Họ không thực sự làm tình với vợ họ, vợ họ cũng không thực sự làm tình với họ. Anh ta nghĩ đến các cô người mẫu xinh đẹp, cô ta lại nghĩ đến các nam diễn viên hào hoa phong nhã trên màn ảnh. Bốn người này xuất hiện trên cùng một chiếc giường!

Bạn cần phải biết rằng sự thủ dâm (tâm hồn hoặc thể xác) là điều trụy lạc. Sự thủ dâm không xuất hiện trong tự nhiên. Những con thú sống trong hoang dã không thủ dâm, nhưng những con thú bị nhốt trong vườn bách thú lại thủ dâm. Tại các ký túc xá nam hoặc ký túc xá nữ, nơi mà người khác phái không được xuất hiện, ở đó có sự thủ dâm. Thủ dâm là sản phẩm của sự gò ép tình dục.

Nhưng vẫn chưa có ai thẳng thắn nói về việc này. Lúc này có lẽ nhiều người cảm thấy bị xúc phạm - tại sao tôi lại nói về những việc cấm kỵ này? Tôi có mặt ở đây để làm cho mọi thứ hoàn toàn trở nên sáng tỏ, nhờ đó bạn có thể trở nên tự nhiên hơn. Sự hấp dẫn của sự khiêu dâm chỉ cho thấy một điều: tâm hồn bạn đang ở trong trạng thái bất thường. Việc say mê một người phụ nữ đẹp hay một người đàn ông đẹp là việc rất tự nhiên, rất bình thường, chẳng có gì sai trái, nhưng việc có một bức ảnh về một người phụ nữ hay một người đàn ông khỏa thân và tìm cách thủ dâm với hình ảnh này là việc sai trái. Đó là những gì thường làm với sự khiêu dâm.

Tôi đã nghe một chuyện đùa hay. Nghe chăm chú vào, đừng bỏ lỡ nó.

Một anh chồng nghi ngờ về vợ mình, cho nên anh ta thuê một thám tử tư để tìm ra liệu cô ấy có người yêu hay không. Thám tử này, một người di cư Trung Quốc, tới báo cáo chỉ sau hai ngày. Tay và mũi anh ta bị gãy và đầu anh ta được băng kín.

"Có chuyện gì vậy?" anh chồng hăm hở hỏi. "Có bằng chứng gì chưa?"

"Thế này," thám tử đáp, "Tôi ẩn bên ngoài nhà ông khi ông ra đi buổi sáng. Sau nửa giờ một người đàn ông tới và đi vào với một chìa khoá. Tôi trèo lên cây để nhìn vào phòng ngủ, và ở đó anh ta ôm cô ấy và cô ấy hôn anh ta. Thế rồi anh ta chơi với cô ấy và cô ấy chơi với anh ta; tôi chơi với tôi và tôi ngã khỏi cây."

Đó là khiêu dâm.

Bạn hãy ý thức rõ mọi hình thức trụy lạc. Việc yêu thương là tốt nhưng việc mơ mộng về tình yêu lại không tốt. Tại sao? Khi cái có thật sẵn có, tại sao bạn lại đi tìm cái ảo tưởng? Ngay cả cái có thật còn không giúp bạn hài lòng thì làm sao cái không thật có thể giúp bạn hài lòng được?

Hãy tìm đến tình yêu đích thực, bạn sẽ nhận thấy rằng một ngày nào đó tình yêu giả tạo sẽ biến mất. Không, tôi không được nói thế, Chúa sẽ phạt tôi. Tôi muốn nói rằng khi người ta dấn sâu vào tình dục, thì họ nhận thấy rằng nó trống rỗng và chính sự nhận biết này sẽ đưa họ lên tầm cao mới.

Khi thứ tình yêu giả tạo biến mất, tình yêu đích thực sẽ xuất hiện, đây là loại tình yêu hoàn toàn mới. Đức Phật gọi là từ bi - một tình yêu đằm thắm, không có sự xuất hiện của tình dục. Rồi sự hiện diện của bạn sẽ giúp mọi người cảm nhận được tình yêu từ phía bạn. Tình yêu của bạn sẽ tắm gội mọi người, mọi người bắt đầu cảm nhận được những điều chưa biết.

Vâng, lòng từ bi vĩ đại sẽ xuất hiện nơi bạn. Đó là thứ sinh lực tình dục không bị kìm hãm, không bị đè nén, nó đã được chuyển hóa thành tình yêu, lòng từ bi.

Osho

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh