Căn Mệnh Chân Tu

CĂN MỆNH CHÂN TU

Người có căn mệnh chân tu, vốn sinh ra rất sợ làm tổn thương người khác, biểu hiện là nếu học võ thì sẽ học tính nhu, không thích học những thứ cứng nhắc.

Người căn mệnh chân tu, nhân quả từ nhỏ đã ứng báo, hiện tiền ngay lập tức, làm sai ắt sẽ gặt trái đắng nhanh hơn người thường, bởi thế thường sẽ học được bài học từ thủa bé, mà theo ánh sáng.

Người căn mệnh chân tu, thường bề ngoài có vẻ là nước, mềm mại, không muốn tổn thương người khác, nhưng nội lực bên trong lại rất mạnh, thường được chư thiên bảo vệ, lên họ bề ngoài mềm mỏng, nhưng chẳng sợ ai, bởi ai đụng tới họ, thì họ chỉ cần khởi tâm ý là người kia sẽ gặp chuyện chẳng lành, nhưng cũng bởi thế, nếu không nhìn ra vấn đề mà tu tâm sớm, những niệm xấu sẽ đốt rất nhiều phước báu, có những người phải trải qua cuộc sống bần hàn mới thấu.

Người căn mệnh chân tu, nhận thức của họ từ thủa nhỏ, vật chất vốn chỉ là công cụ, nhiều khi thái quá lại xem thường vật chất, nhưng cái gì thái quá đều không tốt, lên khi trải qua cuộc sống cực khổ, lại hiểu và biết sử dụng tiền bạc 1 cách khéo léo hiệu quả, tiền luôn làm lợi cho mình, và cho người.

Người căn mệnh chân tu, thường rất nhiều trải nghiệm, vì bản chất họ chọn học các bài học nhanh, lên cuộc sống của họ đa mầu sắc, họ sẽ được trải nghiệm bóng tối và ánh sáng, giầu sang và bần hàn, cám dỗ cuộc đời họ rất nhiều, nhiều hơn người thường, nhưng khi họ đối cảnh vững tâm, luôn hướng tới ánh sáng, thì bóng tối tiếp cận họ lại càng làm họ sáng hơn.

Người căn mệnh chân tu, là người có trí lớn, nhiều khi ở gần bóng tối, họ lại cực tham vọng, nham hiểm, bởi tuệ họ tu từ trước, họ rất thông minh, nhưng hãy tin rằng khi họ thực sự gặp ánh sáng, họ sẽ rất nhah trở về ánh sáng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Người căn mệnh chân tu, nhân quả trong tâm họ, họ không thể trốn tránh được khi làm sai, và khi họ biết sai thì họ sẽ không dám làm.

Người căn mệnh chân tu, nhược điểm của họ là rất dị ứng với cái ác, với bóng tối, lên họ hay có thành kiến với những điều sai trái, họ phản ứng gay gắt thành ra tâm sân của họ thường từ đây mà phát triển, họ cần học được sự cân bằng, không bị mắc cảnh, không bị chấp vào đúng sai.

Nhưng hãy tin rằng, nếu là chân tu, thì sớm muộn họ cũng sẽ ngộ ra mọi thứ mà hài hoà với vạn vật trong tự nhiên, mang ánh sáng tích cực, chữa lành tới tất cả người có duyên….

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh